ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลูกตาล'' ยังคงคอนเซปต์หวิว

"ลูกตาล'' ยังคงคอนเซปต์หวิว

Posted 15/06/2011 by siamdara

ถึงแม้จะหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอโทรทัศน์พอสมควร แต่ว่าดาราสาว ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ ก็ยังไม่ทิ้งความเซ็กซี่ จากที่ก่อนหน้านี้โพสท่าถ่ายชุดว่ายน้ำลงปกนิตยสารอินเลิฟไป เจ้าตัวก็ประกาศขอพักงานเซ็กซี่ แต่ว่าล่าสุดไปออกงานเธอก็ยังอวดความหวิวเล็กๆ ที่ดูแล้วชวนให้กระชุ่มกระชวย ในชุดขาสั้นภายใต้ซีทรู ท่อนบนแหวกอก แถมช่วงนี้ซุ่มคบหากับหนุ่มนอกวงการ ก็ยิ่งทำให้เธอดูสดใสมากขึ้นอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ลี มิน โฮพระเอกเอฟโฟร์รถชนหวิดดับ
    แฟนคลับช็อก!! หลังทราบข่าวพระเอกเอฟโฟร์เกาหลี ''ลี มิน โฮ'' ประสบอุบัติเหตุรถชนพังยับ! ที่กองถ่ายซีรีส์ ซิตี้ ฮันเตอร์ ต้องระงับรอพระเอกดังพักรักษาตัว เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 54 มีรายงานข่าวว่านักแสดงหนุ่มหล่อชาวเกาหลีใต้ ลี มิน โฮ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างถ่ายทำละครซิตี้ ฮันเตอร์ แต่เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เนื...
  • ''นาตาลี'' โชว์อกอิ่ม ทำให้อิ่มใจ พาเพลินตา
    เคยทำให้ต้องผิดหวังซะที่ไหนล่ะ กับ สาวสวยทรงเต็ม ''นาตาลี เดวิส'' ที่ล่าสุด นิตยสาร อินเลิฟ คว้าตัวมาลงปกอวดโฉม ได้เด็ดไม่แพ้ใคร ดูจะจะแล้วก็รู้ว่าที่จริง ''นาตาลี'' เป็นสาวซ่อนรูป ปกปิดมิดชิดไม่น่ามอง แต่พอนึกจะเปิดเผยให้เห็นทีไร ทำเอาอกสั่นขวัญแขวนยกใหญ่ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มแบบสุดๆ เพราะตัวเธอเล่นมาอิ่มทั้งอก อิ่มทั้งใจ ไม่อยากแลไปไหน ก็เล่นอวดหน้าอกหน้าใจแทบจะล้นทะลักอย่างนี้ หนุ่มๆ คนไหนไม่มอง...
  • ซาร่าห์ แบรนด์เนอร์ in Bikini
    เห็นชื่อ ซาร่าห์ แบรนด์เนอร์ ก็งงๆ นอกจากความจริงที่ว่าเธอเป็นสาวสวย หุ่นดี มีรอยยิ้มพิมพ์ใจ สดใส เราก็ไม่รู้อะไรมากนัก แต่คอลูกหนังคงร้องอ๋อบ้าง หากบอกว่าเธอเป็นแฟนสาวของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ นักฟุตบอลชื่อดังชาวเยอรมัน ของบาเยิร์น มิวนิค เห็นแล้วได้แต่อิจฉา รู้งี้หัดเล่นฟุตบอลจริงๆ จังๆ ตั้งแต่เด็กซะก็ดี!!
  • บรรยากาศแฟนคลับ แห่ส่ง พิ้งกี้ บินลัดฟ้าเปิดตัวหนังอินเดีย...
    ปิดฉากกระแสเม้าท์ฉาวโฉ่ซะสนิท! ด้วยการเดินหน้าตรวจเลือดยืนยันไม่ได้ป่องตามข่าวลือล้านเปอร์เซ็น!!! ก่อนที่นางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช จะควง คุณแม่สุดเลิฟ เดินหน้าลุยงานเปิดตัวหนังที่ประเทศอินเดียต่อทันที!!!ช่างภาพมือไวจึงไม่พลาดแอบแชะภาพบรรยากาศสุดชิลล์ ของสาว พิ้งกี้ สาวิกา ขณะเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อบินตรงไปร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่องแรก ที่ประเทศอินเดีย โดยมี บรรดาแฟนคลับ รวมตัวกันไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »