ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่ฉาว!โดนแฉเปิดบ้านปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์เมายา

เมสซี่ฉาว!โดนแฉเปิดบ้านปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์เมายา

Posted 16/06/2011 by siamsport

 

"ลิเบร" หนังสือพิมพ์ของอาร์เจนตินา รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของสโมสร บาร์เซโลน่า พร้อมด้วยเพื่อนร่วมชาติทั้ง ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน, กาเบรียล มิลิโต้ กองหลัง บาร์เซโลน่า และ มาร์ติน ปาแลร์โม่ อดีตดาวยิง โบคา จูเนียร์ส ยกก๊วนกันไปปาร์ตี้บนอะพาร์ตเมนต์ใหม่ของเขาที่ ปูเอร์โต้ มาเดโร่ ในกรุงบูเอโนสไอเรส ที่บ้านเกิด

กองหน้าวัย 23 ปี ใช้เวลาช่วงดังกล่าวพักผ่อนก่อนที่จะเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อทำศึกโคปา อเมริกา ที่ประเทศตัวเองรับหน้าสื่อเป็นเจ้าภาพ ถูกแฉว่าอยู่ในกลุ่มที่มีปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์ และดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างมึนเมา แถมหนึ่งในนั้นยังมี ซัวน่า กอนซาเลซ นักเต้นเปลื้องผ้าชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์อยู่ด้วย
 
โชว์เกิร์ลสุดเซ็กซี่ให้สัมภาษณ์กับ "ลิเบร" ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันเป็นความจริง หลังจากค่ำคืนในดิสโกเทค ราวตี 4 กลุ่มของเรารับประทานอาหารเช้ากันในรถบีเอ็มดับเบิลยูของ ลิโอเนล และจากนั้นก็พักผ่อนในอะพาร์ตเมนต์ของเขาที่ชั้น 34 เราเต้นรำกัน และก็เล่นเกมเพลย์สเตชั่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าใกล้คว้าเจ้าหนูวัย16มิดฟิลด์ลีดส์
    เอลเลียตต์ เค็บบี้ กองกลางวัย 16 ปีของลีดส์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้สวมเสื้อ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ปี 2010 (ลาลีก้า และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก) แล้ว หลังจากที่บินไปโชว์ฝีเท้าที่สนามซ้อมลามาเซีย ซึ่งทีมงานของถิ่นคัมป์ นู ก็ประทับในผลงานมาก และเตรียมตั้งโต๊ะถกค่าตัวกับต้นสังกัดแล้ว อีกทั้ง เค็บบี้ ก็ไม่มีปัญหาที่จะร่วมงานกับ บาร์ซ่า ส่วนครอบครัวก็เห็นดีเห็นชอบพร้อมบินไปอยู่ที่สเปน กับลูกชายด้วย
  • ซิลวารับบาร์ซ่าติดต่อดึงตัวร่วมทัพ
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า เอซี มิลาน เผยได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลน่า แต่แนะให้เจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" โดยตรงดีกว่า พร้อมชื่นชมสไตล์การเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เน้นต่อบอล จนทำให้คู่แข่งต้องหวาดหวั่นจนขาสั่น
  • โรนัลโด้ยันไม่เคยคิดแข่งกับเมสซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกรูปหล่อของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยคิดแข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แต่เน้นการแข่งกับตัวเองต่างหาก พร้อมยินดียิงประตูให้น้อยลง หากทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ได้มากยิ่งขึ้น
  • บาร์ซ่ายังเบอร์1โลก-กิเลนขึ้นที่111-ชลอยู่200
    บาร์เซโลน่า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 ยังคงรั้งอันดับ 1 จากการจัดอันดับสโมสรของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด เขยิบจากที่ 134 ขึ้นมารั้งอันดับ 111 ส่วน"ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซีพุ่งจาก329 มาอยู่ที่ 200

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »