ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เล็งอเล็กซ์หากพลาดบัวเต็ง

เสือใต้เล็งอเล็กซ์หากพลาดบัวเต็ง

Posted 16/06/2011 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มีแผนสำรองไว้รองรับการชวดได้ตัว เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว โดยล็อกเป้าไปที่ อเล็กซ์ เซนเตอร์แบ็กร่างบึ้ก เชลซี
 

"บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมที่จะเบนเป้าหมายไปให้ความสนใจในตัว อเล็กซ์ เซนเตอร์แบ็กจอมพลังของ เชลซี สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหากชวดได้ตัวเป้าหมายอันดับแรกอย่าง เยโรม บัวเต็ง กองหลังอเนกประสงค์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตอนนี้ไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ ถึงแม้โอเคสัญญา 4 ปี กับตัวนักเตะได้แล้วก็ตาม
 
จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" ประกาศชัดเจนว่า จะไม่ขายดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี ในราคาที่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ทำให้ บาเยิร์น พร้อมที่จะหันไปมองตัวเลือกอื่น และนั่นก็คือ อเล็กซ์ ซึ่งว่ากันว่า ได้มีการติดต่อกับ "เสือใต้" ไปแล้วด้วย
 
อเล็กซ์ ย้ายจาก ซานโตส สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล มาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" เมื่อปี 2004 แต่ก็ย้ายไปเล่นให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ ทันทีแบบสัญญายืมตัวเป็นเวลา 3 ปี ก่อนคัมแบ็กสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้เยี่ยมทีเดียว 
 
อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ ณ ตอนนี้ จอห์น เทอร์รี่, ดาวิด ลุยซ์ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช คือ 3 กองหลังตัวเลือกที่อยู่เหนือกว่า เพราะฉะนั้น ปราการหลังร่างบึ้กเลือดแซมบ้าวัย 28 ปี อาจจะกลายเป็นแข้งส่วนเกินในทีม เชสซี ก็ได้ โดยเวลานี้เจ้าตัวเหลือสัญญาผูกมัดกับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจนถึงปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์ตีข่าวอุซามิตกลงซบเสือใต้แล้ว
    หนังสือพิมพ์แดนไส้กรอก ประโคมข่าว ทากาชิ อุซามิ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดซามูไร ตอบตกลงย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าจะเป็นเซ็นสัญญาแบบยืมตัว พร้อมเงื่อนไขซื้อตัวถาวรในช่วงจบฤดูกาลหน้า
  • สิงห์หัวใส!อัดค่าแรง3เท่า+ดร็อกล่อโมดริช
    "สิงห์บูลส์"เชลซี งัดไม้เด็ดเพิ่มค่าเหนื่อย 3 เท่าให้ ลูก้า โมดริช บวกกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นส่วนหนึ่งในสัญญา ล่อใจให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ปล่อยตัวมาร่วมทีม
  • เชลซีจับฮิลาริโอเซ็นอยู่เฝ้าเสาต่ออีก1ปี
    ถึงแม้จะเป็นแค่ตัวสำรอง เชลซี ก็ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ เอ็นริเก้ ฮิลาริโอ ให้อยู่เป็นประตูสำรองของทีมต่อไปอีก 1 ปี
  • สิงห์จัดหนัก!เพิ่มค่าเหนื่อย3เท่าล่อโมดริช
    "เดอะ ซัน" เผย "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมใช้ศักยภาพทางการเงินที่มีอย่างมหาศาลในการดูดตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูงของ สเปอร์ส มาเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพร้อมจะเทค่าเหนื่อยให้เจ้าตัวถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »