ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ทุ่ม3ล้านเซ็นเคลสลี่-ยาโก้ 1 ปี ยิงโชว์เผาเครื่องปตท.3-2

อาร์มี่ทุ่ม3ล้านเซ็นเคลสลี่-ยาโก้ 1 ปี ยิงโชว์เผาเครื่องปตท.3-2

Posted 16/06/2011 by thaileagueonline

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด เซ็นคว้าตัวดูโอแซมบ้า เคลสลี่ ริไบโร่ และ ยาโก้ แปร์ไรร่า ด้วยค่าตัวรวมกัน 3 ล้านบาท รับค่าเหนื่อยคนละ 1.5 แสน  ด้วยสัญญา 1 ปี ประเดิมอุ่นแข้ง ปตท.ระยอง ก่อนลงแมตช์โตโยต้า ลีกคัพทันที


อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ทำการเปิดตัว 2 ผู้เล่นใหม่ เคลสลี่ ริไบโร่ เพลเมกเกอร์ชาวบราซิล และ ยาโก้ แปร์ไรร่า เซนเตอร์ฮาร์ฟเพื่อนร่วมชาติ หลังเซ็นสัญญา 1 ปี และมีอ็อฟชั่นต่ออีก 1 ปี  ด้วยค่าตัวรวมกัน 100,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 3 ล้านบาท) ที่สนามกองทัพบก เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า เคลสลี่ ซึ่งยิงให้ โบตาโฟโก้ ทีมยักษ์ใหญ่ในแดนแซมบ้าไปถึง 57 ประตูจากการลงเล่น 173 เกมช่วงปี 1998-2004 รวมทั้งผ่านเกมระดับเอเชียกับ อัล อิตติฮัด ของซีเรีย ถึง 87 แมตช์และยิงได้ 19 ประตู จะมาทดแทนการสูญเสีย วินิซิอุส คาร์วัลโญ่ ที่ตัดสินใจขอยกเลิกสัญญาเพื่อกลับบ้านเกิด ส่วน ยาโก้ ที่เคยค้าแข้งในถิ่น แอตเลติโก้ ทริคอร์ดิอาโน่ ต้นสังกัดเดียวกับ “ดูดู้“จะมาจับคู่กับ อเลสซานโดร อัลเวส ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟ

เคลสลี่ และ ยาโก้ ซึ่งรับค่าเหนื่อยคนละ 5,000 เหรียญสหรัฐ (150,000 บาทต่อเดือน) ได้ประเดิมสนามครั้งแรกที่เมืองไทยทันทีในเกมอุนเครื่องซึ่ง อาร์มี่ เฉือนชนะ  ปตท.ระยอง 3-2 โดย เคลสลี่ เป็นผู้ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกม ขณะที่ เอ็มมานูเอล มาเดนเก้ กองหน้าส่วนเกินของ “วงจักร”ถูกส่งไปทดสอบฝีเท้ากับ “พลังเพลิง”ในเกมดังกล่าวเช่นกัน

พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ที่ปรึกษา อาร์มี่ ยอมรับว่าเขาประทับใจผู้เล่นใหม่ทั้งสองคนหลังจากได้เห็นวีดีโอ โดย เฉพาะ เคลสลี่ และเชื่อว่าจะมาทดแทนตำแหน่ง วินิซิอุส ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

“เขามีจังหวะการเคลื่อนที่ที่ดีกว่า วินิซิอุส และมีลูกยิงไกลซึ่งมีประสิทธิภาพ เลกแรกเราขาดผู้เล่นจากแถวสองที่จะมาช่วยเลอันโดร ทำประตู เราเชื่อว่ามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งสองคน”โค้ชก๊อกเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »