ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โรนัลดินโญ่โชว์เทพ

โรนัลดินโญ่โชว์เทพ

Posted 16/06/2011 by rakball.net

 

 

ช็อตนี้!เป็นความสามารถเฉพาะตัวของ โรนัลดินโญ่ ยอดเเข้งชาวบราซิลเลี่ยนล้วนๆ ซึ่งได้โชว์ลีลาทั้งเลี้ยงเเละจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเพื่อนร่วมทีม ฟลาเมงโก้ ในเกมลีกเเห่งเเดนเเซมบ้า

 ช็อตนี้!เป็นความสามารถเฉพาะตัวของ โรนัลดินโญ่ ยอดเเข้งชาวบราซิลเลี่ยนล้วนๆ ซึ่งดาวเตะวัย 30 ปีได้โชว์ลีลาทั้งเลี้ยงเเละจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเพื่อนร่วมทีม ฟลาเมงโก้ ซึ่งบทสรุปของเกมคือทีมของ"เหยินน้อย"ทำได้เเค่ไล่ตามตีเสมอแอตเลติโก พาราเนนเซ่(เจ้าบ้าน)ด้วยสกอร์ 1:1เท่านั้น

 

คลิปไฮไลท์  http://video.7mth.com/data/20110615/66788.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายังเบอร์1โลก-กิเลนขึ้นที่111-ชลอยู่200
    บาร์เซโลน่า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 ยังคงรั้งอันดับ 1 จากการจัดอันดับสโมสรของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด เขยิบจากที่ 134 ขึ้นมารั้งอันดับ 111 ส่วน"ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซีพุ่งจาก329 มาอยู่ที่ 200
  • ปาแลร์โม่ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว!
    มาร์ติน ปาแลร์โม่ ดาวยิงจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ของโบคา จูเนียร์ ประกาศอำลาอาชีพค้าแข้งต่อหน้าแฟนบอลในสนามบอมโบเนร่า รังเหย้าของทีม หลังจบเกมเสมอ บานฟิลด์ 1:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!
  • ช่วยตัดสินหน่อยลูกนี้เข้ามั้ย
    เป็นจังหวะที่ อิสมาเอล กอนซาโล่ บาซานผู้เล่นทีมม อินเดอร์ เพนนิเต้(เจ้าบ้านชุดขาว)ยิงไกลด้วยหลังเท้าระยะกว่า 30 หลา พุ่งข้ามหัว อนูลรอน ผู้รักษาประตูทีม ปารีนันดาโต้ (ทีมเยือนชุดเเดง)บอลชนคานเเล้วกระดอนมาชนตัวเขา ก่อนที่จะไปชนเสาในของประตูอีกที เเต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู
  • ประตูดีใจเก้อ!เซฟจุดโทษได้แต่บอลไหลเข้าทีหลัง
    ประตูมัวแต่ดีใจเก้อ หลังคู่ต่อสู้ยิงจุดโทษชนคาน แต่บอลสกรูไหลเข้าทีหลัง ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »