ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยังพิลึกคน!วิวาห์ล่มโผล่เจ๊าะแจ๊ะสาวๆเฉย

ยังพิลึกคน!วิวาห์ล่มโผล่เจ๊าะแจ๊ะสาวๆเฉย

Posted 17/06/2011 by siamsport

 

 

ไม่รู้ใจคอทำด้วยอะไร?! แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะเนื้อหอมฉุย แกร่งผิดมนุษย์มนา วิวาห์ล่มหมาดๆ ยังโผล่ออกมาเจ๊าะแจ๊ะสาวๆ หน้าตาเฉย เผยภาพเด็ดทำตัวเป็นป๋า จิบค็อกเทลเริงรื่นกับเพศตรงข้ามริมสระลาสเวกัส ขณะที่คู่หมั้นคู่หมายที่เป็นแม่ลูกสองของตัวเองไม่ได้มาด้วย

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีกจรวด แอสตัน วิลล่า ไม่ได้แสดงอาการให้เห็นเลยว่า มีความรู้สึกซึมเศร้าเหงาทรวง หลังจากที่เพิ่งจะประกาศยกเลิกการแต่งงานกับ นิคกี้ ไพค์ หวานใจตั้งแต่วัยเยาว์ อย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งๆ ที่เหลืออีกแค่ 2 วัน ก็จะถึงกำหนดการตอกเสาเอกมูลค่า 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) อยู่รอมร่อ เมื่อถูกพบเห็นว่า ยังคงสนุกสนานเบิกบานสำราญใจดีอยู่ ในระหว่างที่ดอดไปพักร้อนไกลถึงนครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

เพียงแค่ไม่กี่วัน หลังเปลี่ยนใจไม่วิวาห์กับคู่หมั้นวัย 26 ปี ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ก็มาโผล่ที่สระว่ายน้ำโรงแรมแห่งหนึ่ง ณ เมืองหลวงการพนันโลก ท่ามกลางสาวๆ มากหน้าหลายตาที่เข้ามาสรวลเสเฮฮา เมื่อวันพุธที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยสวมแว่นตาดำ และหมวกแก็ปสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงในแบรนด์ดัง ดอลเช่ แอนด์ กาบาน่า (Dolce & Gabbana) สีขาว แพลมออกมานอกกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ส่วนท่อนบนเปลือยเปล่าอวดกล้ามโต และรอยสัก ขณะกำลังเจ๊าะแจ๊ะหัวเราะเริงร่ากับสาวสวยที่คาดว่า มาจากรัฐควิเบก ประเทศแคนาดา ไปพลาง พร้อมกับจิบค็อกเทลไปพลาง

อย่างไรก็ตาม หวานใจของ ยัง ที่ต้องกลายมาเป็นม่ายขันหมากอย่างไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้เดินทางมาร่วมสนุกด้วยแต่อย่างใด ทั้งๆ ที่อยู่กินด้วยกันมานานกว่า 10 ปี จนกระทั่งมีลูกชายวัย 5 ขวบ และลูกสาววัย 3 ขวบ ด้วยกันไปแล้ว นอกจากนั้น แข้งเนื้อหอมรายนี้ก็ยังไม่ได้เปิดปากออกมาเลยว่า เพราะเหตุใดถึงได้ล้มเลิกงานวิวาห์อย่างกะทัน
หันเช่นนี้ 

แหล่งข่าววงในรายหนึ่งกล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ว่า "แอชลี่ย์ ยังคงปิดปากเงียบกริบเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ทำไมเขาถึงยกเลิกงานแต่งงาน แต่เขาก็ดูเหมือนจะห่างไกลจากอาการอกหัก เพราะเขาพูดคุยจี๋จ๋ากับสาวๆ อย่างสนุกสนานซะขนาดนั้นนี่นา"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ฉาว!โดนแฉเปิดบ้านปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์เมายา
    "ลิเบร" หนังสือพิมพ์ของอาร์เจนตินา รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของสโมสร บาร์เซโลน่า พร้อมด้วยเพื่อนร่วมชาติทั้ง ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน, กาเบรียล มิลิโต้ กองหลัง บาร์เซโลน่า และ มาร์ติน ปาแลร์โม่ อดีตดาวยิง โบคา จูเนียร์ส ยกก๊วนกันไปปาร์ตี้บนอะพาร์ตเมนต์ใหม่ของเขาที่ ปูเอร์โต้ มาเดโร่ ในกรุงบูเอโนสไอเรส ที่บ้านเกิด
  • กิ๊กส์ช่างกล้า!ยื่นคำขาดน้องเลือกเมียหรือพี่
    ชักจะเหมือนละครน้ำเน่ามากขึ้นทุกทีๆ เดลี่ สตาร์ แฉอีกดอก ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะตีท้ายครัวน้องชายตัวเอง ยื่นคำขาด โรดรี้ จะเลือกสายเลือดเดียวกันหรือเมียไม่รักดี หลังส่อแววยังอาลัยอาวรณ์น้องสะใภ้ตัวแสบไม่เลิกรา ระบุ "กิ๊กซี่" วางกล้ามเป็นพระเอกสบายใจเฉิบ เหตุตวัดลิ้นสาลิกากล่อมเมียกับแม่อยู่หมัด เชื่อหมดใจ นาตาชา เป็นแค่นางแพศยา โกหกพกลมหวังเงินก้อนใหญ่เท่านั้นเอง
  • ซันไม่จบ!แฉโรดี้จ้องเค้นความจริงจากปากกิ๊กส์
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว โรดี้ กิ๊กส์ วางแผนจะไปเผชิญหน้าเค้นเอาความจริงกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พี่ชายแท้ๆ ของเขา ทันทีที่กลับมาจากวันหยุดพักผ่อนในต่างประเทศ หลังจากกิ๊กส์ผู้พี่ โดนแฉซ้ำว่าเคยสั่งให้ นาตาชา น้องสะใภ้มากรัก ไปทำแท้งลูกของพวกเขาเมื่อเดือน เม.ย.ปีที่แล้ว
  • แฉ!นาตาชาทำแท้งลูกกิ๊กส์ก่อนแต่งน้อง1เดือน
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว นาตาชา กิ๊กส์ ต้องไปทำแท้งลูกของเธอกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงเดือนเดียวก่อนที่จะแต่งงานกับ โรดี้ น้องชายของเขา โดยดาวเตะดังให้เงินค่าทำแท้งไม่ครบอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »