ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งใหม่คนที่2!หงส์จ่อเปิดตัวมาร์กโวซ์ศุกร์นี้

แข้งใหม่คนที่2!หงส์จ่อเปิดตัวมาร์กโวซ์ศุกร์นี้

Posted 17/06/2011 by siamsport

 

สื่อผู้ดีปูดข่าว ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ ปีกจอมเทคนิกของ แรนส์ เดินทางมาตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย คาดเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เคนนี่ ดัลกลิช วันศุกร์นี้

สื่อผู้ดีตีข่าว เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมประกาศเซ็นสัญญากับ ซิลแว็ง มาร์กโวซ์  ปีกชาวน้ำหอม อย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ หลังจากเขาผ่านการตรวจร่างกายกับทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
มิดฟิลด์วัย 25 กะรัต ปฏิเสธต่อสัญญากับ แรนส์ เมื่อปีก่อน และหลังจากนั่งเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาจึงมีเวลาที่จะมองหาต้นสังกัดใหม่ให้ตัวเอง และดูเหมือนว่า ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬา "หงส์แดง" มีจะข้อเสนอที่เย้ายวนใจเขามากที่สุด
 
ทั้งนี้ มาร์กโวซ์ ได้รับการยกย่องอย่างสูงใน ฝรั่งเศส โดยมักถูกยกไปเทียบกับ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกจอมถล่มตาข่ายของ เชลซี อย่างไรก็ดี อาชีพค้าแข้งของเขามักประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเป็นข้อกังวลสำคัญของ ดัลกลิช ที่หวั่นว่า เขาอาจเจ็บหนัก หากเผชิญเกมสุดดุเดือดในพรีเมียร์ลีก กระนั้น นายใหญ่ชาวสกอตต์ ก็เชื่อว่า ดาวเตะตีนซ้าย น่าจะมีประโยชน์ต่อทีมในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »