ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหูผึ่ง!โมดริชพร้อมซบถ้ากล่อมไก่ยอมปล่อย

ผีหูผึ่ง!โมดริชพร้อมซบถ้ากล่อมไก่ยอมปล่อย

Posted 17/06/2011 by siamsport

 

เอเยนต์เผย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวรุกของ สเปอร์ส หลังจาก ยอดทีมแห่ง ไวท์ ฮาร์ท เลน เพิ่งปัดข้อเสนอของ เชลซี ไปแล้ว โดยชี้ว่าเจ้าตัวยินดีรับฟังทุกข้อเสนอ แต่ต้องเจรจากับทางต้นสังกัดให้เรียบร้อยก่อน


นิคกี้ วุคแซน เอเยนต์ของ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับว่า ความเป็นไปได้ที่ นักเตะในความดูแลของเขา จะย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเปิดกว้างอยู่ หลังจาก ข้อเสนอล่าสุดของ เชลซี ที่ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ถูก "ไก่เดือยทอง" ปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
ทั้งนี้ มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" เตรียมตัวกระโดดเข้าร่วมวงในการล่าตัว โมดริช แล้ว หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด ชื่นชอบ ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียรายนี้ เป็นพิเศษ และกำลังมองหาตัวแทนของ พอล สโคลส์ ที่เพิ่งจะแขวนสตั๊ด ซึ่ง วุคแซน ก็ยอมรับว่า อดีตมิดฟิลด์ ดินาโม ซาเกร็บ พร้อมที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องผ่านความเห็นชอบจากทางต้นสังกัดก่อน
 
วุคแซน กล่าวกับ เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า "เรายินดีที่จะเจรจากับสโมสรเพื่อคุยเรื่องอนาคต เขา (โมดริช) มีความสุขกับ สเปอร์ส ทุกๆ ข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสรว่า พวกเขาจะตอบปฏิเสธ หรือ ตกลง เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ สเปอร์ส และมันก็ไม่อะไรที่จะแสดงว่าเราจะจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวของเราเอง"
 
"ทุกอย่างยังเป็นการร่วมมือกันระหว่างเรา กับ สเปอร์ส และทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ในการตัดสินใจ ลูก้า ยังเหลือสัญญาและมีความสุขกับสโมสร เขาจะพยายามพา สเปอร์ส เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ได้ รวมถึงคว้าสิทธิ์ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไป โมดริช ชอบประสบการณ์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งใหญ่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ พูดเช่นนี้ ซึ่งเขาก็ใช้มันเป็นแรงกระตุ้นในการที่จะดำเนินงานผู้จัดการทีมในระดับสูงต่อไป"
 
อย่างไรก็ดี วุคแซน ปฏิเสธให้ความเห็นถึงปฏิกิริยาของ โมดริช หลังจากรู้ว่าข้อเสนอของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถูกบอกปัดไป แต่ก็เชื่อว่า ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจถ้าหากนักเตะในความดูแลของเขาจะมีค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ]ล้านบาท) "ผมขอโทษด้วย มันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมในการที่จะพูดถึงสิ่งที่เขา (โมดริช) คิด เห็นได้ชัดว่าเขาเคารพการตัดสินใจของสโมสร ถ้าคุณถามผม โมดริช เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด และ หนึ่งในนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก เขามีแต่จะพัฒนาและปรัลบปรุงดีขึ้นเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »