ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนเคร้าช์เสียวอีก!ถ่ายแบบล่อนจ้อน

แฟนเคร้าช์เสียวอีก!ถ่ายแบบล่อนจ้อน

Posted 18/06/2011 by siamsport

  

 

หุ่นชวนซี้ดซะอย่าง...แอ็บบี้ แคลนซี่ หวานใจ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งคนดัง ไม่ยอมเสียเวลาหาสตางค์เข้าบ้าน ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลี้ยงลูกสาวคนแรก ล่าสุด ดอดรับจ็อบถ่ายแบบสยิว แก้ผ้าล่อนจ้อนเหลือแต่ผ้าขนหนูปกปิดของสงวน

  แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นคนงามของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาอวดหุ่นสวยอีกระลอก

ทั้งๆ ที่เพิ่งคลอด โซเฟีย ลูกสาวคนแรกไปเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการเป็นนางแบบให้กับครีมกันแดดคอ

ลเล็กชั่นใหม่ของ แซงต์ โตรเปซ์ พร้อมกับโชว์เนื้อสาวนวลเนียนน่าสัมผัสให้เห็นกันจะจะ เมื่อทั้งเนื้อทั้งตัวเหลือแต่ผ้าขนหนู 2 ชิ้นลายธงชาติสหราชอาณาจักรหรือ "ยูเนี่ยน แจ็ค" ปิดบนอำพรางล่างเท่านั้น

  ทรวดทรงแล สล้างสร้างอารมณ์ของหวานใจ "เคร้าชี่" วัย 25 ขวบอวบสะเด็ด ยังมีให้ดูชมกันอีกภาพ ซึ่งเธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอล่างฉ่าง แต่ยังคงซ่อนเร้นของสงวนได้อย่างมิดชิด ด้วยการนั่งกอดเข่าเจ่าจุกให้จินตนาการกันเอาเองว่า เบื้องหลังหัวเข่ากับเรียวขานวลเนียนของเธอนั้น มีอะไรซุกซ่อนอยู่

 นาง แบบชุดชั้นในและพิธีกรสาวสวยกำลังควงคู่หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี กับลูกสาวตัวน้อยๆ วัย 3 เดือน ไปพักร้อนด้วยกันไกลถึงเกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี อยู่ในเวลานี้ โดยมีข่าวว่า คู่รักคนดังแห่งวงการลูกหนังโลก กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย.นี้ ที่โรงแรมสเตเปิ้ลฟอร์ด พาร์ค ในย่านเลสเตอร์เชียร์

ทั้งนี้ เคร้าช์ ขอ แอ็บบี้ แต่งงานที่เกาะซาร์ดิเนีย เมื่อปี 2009 รวมทั้งยังมาเที่ยวเกาะดังกล่าวตลอด 2 ปีที่ผ่าน

มา โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่มีอันต้องสั่นคลอนอย่างหนัก หลังกลับมาจากการพักร้อนที่เกาะแห่งนี้เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่

แล้ว เนื่องจากศูนย์หน้าหุ่นเสาโทรเลขโดนแฉว่า แอบซื้อบริการทะลวงประตูสวรรค์หรรษาจาก โมนิกา มินท์ สาวอาชีพพิเศษ ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะให้อภัยและกลับมาคืนดีกันได้ในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังพิลึกคน!วิวาห์ล่มโผล่เจ๊าะแจ๊ะสาวๆเฉย
    ไม่รู้ใจคอทำด้วยอะไร?! แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะเนื้อหอมฉุย แกร่งผิดมนุษย์มนา วิวาห์ล่มหมาดๆ ยังโผล่ออกมาเจ๊าะแจ๊ะสาวๆ หน้าตาเฉย เผยภาพเด็ดทำตัวเป็นป๋า จิบค็อกเทลเริงรื่นกับเพศตรงข้ามริมสระลาสเวกัส ขณะที่คู่หมั้นคู่หมายที่เป็นแม่ลูกสองของตัวเองไม่ได้มาด้วย
  • เมสซี่ฉาว!โดนแฉเปิดบ้านปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์เมายา
    "ลิเบร" หนังสือพิมพ์ของอาร์เจนตินา รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของสโมสร บาร์เซโลน่า พร้อมด้วยเพื่อนร่วมชาติทั้ง ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน, กาเบรียล มิลิโต้ กองหลัง บาร์เซโลน่า และ มาร์ติน ปาแลร์โม่ อดีตดาวยิง โบคา จูเนียร์ส ยกก๊วนกันไปปาร์ตี้บนอะพาร์ตเมนต์ใหม่ของเขาที่ ปูเอร์โต้ มาเดโร่ ในกรุงบูเอโนสไอเรส ที่บ้านเกิด
  • กิ๊กส์ช่างกล้า!ยื่นคำขาดน้องเลือกเมียหรือพี่
    ชักจะเหมือนละครน้ำเน่ามากขึ้นทุกทีๆ เดลี่ สตาร์ แฉอีกดอก ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะตีท้ายครัวน้องชายตัวเอง ยื่นคำขาด โรดรี้ จะเลือกสายเลือดเดียวกันหรือเมียไม่รักดี หลังส่อแววยังอาลัยอาวรณ์น้องสะใภ้ตัวแสบไม่เลิกรา ระบุ "กิ๊กซี่" วางกล้ามเป็นพระเอกสบายใจเฉิบ เหตุตวัดลิ้นสาลิกากล่อมเมียกับแม่อยู่หมัด เชื่อหมดใจ นาตาชา เป็นแค่นางแพศยา โกหกพกลมหวังเงินก้อนใหญ่เท่านั้นเอง
  • ซันไม่จบ!แฉโรดี้จ้องเค้นความจริงจากปากกิ๊กส์
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว โรดี้ กิ๊กส์ วางแผนจะไปเผชิญหน้าเค้นเอาความจริงกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พี่ชายแท้ๆ ของเขา ทันทีที่กลับมาจากวันหยุดพักผ่อนในต่างประเทศ หลังจากกิ๊กส์ผู้พี่ โดนแฉซ้ำว่าเคยสั่งให้ นาตาชา น้องสะใภ้มากรัก ไปทำแท้งลูกของพวกเขาเมื่อเดือน เม.ย.ปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »