ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูดมิไฮเต็งหนึ่งคุมอินเตอร์

สื่อปูดมิไฮเต็งหนึ่งคุมอินเตอร์

Posted 18/06/2011 by siamsport

 

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรง ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าว มีสิทธิ์นั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แต่ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" ปฏิเสธทันควัน ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

  "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" และ "อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สองสื่อดังจากอิตาลี ตีข่าว ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นเต็ง 1 ที่จะย้ายมาคุม อินเตอร์ มิลาน แทนที่ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน ที่กำลังจะอำลา "งูใหญ่" เพื่อเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
 
 ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นายใหญ่ประสบการณ์สูงชาวอาร์เจนไตน์ ได้ปฏิเสธที่จะมากุมบังเหียนขุนพล "เนรัซซูรี่" หลังจากที่ได้พูดคุยกับ มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของสโมสร ขณะเดียวกันมีรายงานล่าสุด ระบุว่า มิไฮโลวิช ซึ่งเคยทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ช "งูใหญ่" ระหว่างปี 2006-08 ยุคที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุมบังเหียน มีโอกาสสูงที่จะเข้ามาคุมทีม อินเตอร์

 ที่สำคัญ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกตัวเก่งของ "ม่วงมหากาฬ" ยืนยัน นายใหญ่เลือดเซิร์บวัย 42 ปี พร้อมที่จะย้ายไปคุม อินเตอร์ แล้ว อย่างไรก็ตาม โมรัตติ ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่ยอมรับ กำลังมองหาโค้ชคนใหม่จริง "มิไฮโลวิช ยังมีสัญญาอยู่กับสโมสรอื่น ทำให้เราไม่สนใจในตัวเขา พวกคุณ (ผู้สื่อข่าว) เข้ามายุ่งมากไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูมาเหนือ!ดึงบิเอลซ่าคุมทัพช่วยดูดเตฟ
    "งูใหญ" อินเตอร์ มิลาน เตรียมทาบ มาร์เซโล บิเอลซ่า อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า เป็นกุนซือคนใหม่ พร้อมวางแผนให้โน้มน้าว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมชาติ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่
  • เอโต้เผย!อยากย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอก "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เผยว่าต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะคิดเลิกเล่นฟุตบอล
  • ผียิ้มแฉ่ง!งูขอ35ล้านปอนด์ปล่อยสไนเดอร์
    พลพรรค "ปีศาจแดง" เตรียมปิดร้านฉลองใหญ่ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ ถอดใจไม่รั้ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพตัวเก่ง เอาไว้กับทีมอีกต่อไปแล้ว แบะท่าขอตังค์ 35 ล้านปอนด์ แลกกับการเปิดไฟเขียวให้โยกย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตามใจปรารถนา แต่ไม่วายบ่นอุบสุดเซ็งแข้งดัตช์กลับลำอยากเปลี่ยนสีเสื้อซะงั้น!
  • งูทุ่ม700ล้าน+ค่าเหนื่อย5ล้านต่อวีกล่อนาสรี่หนีปืน
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่มงบ14 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้ถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »