ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ย้ายมาปีเดียวดิมาเรียขอสัญญาใหม่มาดริด

ย้ายมาปีเดียวดิมาเรียขอสัญญาใหม่มาดริด

Posted 18/06/2011 by siamsport

 

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนตินา ของ เรอัล มาดริด สะกิดสโมสร ปรับปรุงสัญญาให้เขาด่วน เพราะรับปากเองว่า ถ้าผลงานเยี่ยมจะเสนอสัญญาใหม่ให้ แม้ตัวเองเพิ่งย้ายมาเล่นปีเดียว และสัญญามีอายุยาวถึงปี 2016 ก็ตาม


 อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ เรอัล มาดริด ย้ายมาได้ไม่ทันไร เปิดปากบอกอยากได้สัญญาใหม่จากต้นสังกัดเสียงั้น ทั้งๆ ที่สัญญาฉบับปัจจุบันมีอายุยาวถึงปี 2016 หลังเล่นดีจนมีข่าวว่า ได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ๆ มากมาย เผยมีความสุขกับทีม และสโมสรสัญญาเองว่าถ้าเขาเล่นดี จะปรับปรุงสัญญาให้ พร้อมฝากฝังไปยังบอร์ดสโมสรด้วยว่า ท่าจะให้ดีควรจัดการเรื่องสัญญาของเขาให้ลุล่วงก่อนศึกโคปา อเมริกา เปิดฉาก
 
  ดิ มาเรีย เพิ่งเก็บของย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นกับ มาดริด ในซีซั่นที่แล้ว และทำผลงานได้เยี่ยมในทีมรวมดาราจักรวาล โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมมีความสุขกับปีแรกของผม ตอนนี้ผมอยากได้สัญญาใหม่ เพราะสโมสรสัญญากับผมว่าถ้าหากอะไรๆ ดำเนินไปด้วยดี ผมจะได้รับสัญญาใหม่ ผมมีความสุขกับ มาดริด มาก และหากเป็นไปได้ผมอยากให้การต่อสัญญาใหม่มันลุล่วงก่อนศึกโคปา อเมริกา" 
 
"ผม ไม่คาดคิดว่าจะมีซีซั่นที่ดีกับทีมอย่างรวดเร็ว ผมมีความสุขเพราะผมเติบโตขึ้นมากใน มาดริด ซึ่งส่วนหนึ่งเพราะโค้ชเชื่อมั่นในตัวผมมาก เขาทำให้ผมพัฒนา เขาให้ผมลงสนาม และให้ผมเล่นอย่างมีอิสระ ผมหวังว่าเราจะจัดการเรื่องสัญญาใหม่ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะ เป็นไปได้ แต่ผมก็ไม่ได้ตื่นตระหนกอะไร และกำลังรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันตีข่าวเนย์มาร์จ่อซบชุดขาว
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะเบียด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คว้าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์เลือดแซมบ้าของซานโตส ไปครอง หลังพร้อมทุ่มค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์ ตามที่เรียกร้อง ขณะที่ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช ไม่ต้องการจ่ายเกิน 30 ล้านปอนด์
  • กาโก้เล็งถกเฮียมูเรื่องอนาคตตัวเอง
    เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์รูปหล่อ เรอัล มาดริด ยันจะเข้าไปเคลียร์เรื่องอนาคตของตัวเองกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างแน่นอน แต่เผยไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ข่าวที่กำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวร่วมวงล่าหลังดาวรุ่งล็องส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ราฟาเอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ ล็องส์ เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด เรอัล มาดริด โดดร่วมวงล่าตัวด้วย ถึงขนาดเตรียมส่ง ซีเนดีน ซีดาน ไปทาบทามแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว
  • ฟัดกันนัว!ชุดขาวกัดบาร์ซ่าโดนสื่อบีบจนอยู่ไม่สุข
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศพร้อมทำงานกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต่อไปด้วยความสัมพันธ์ที่ดี แม้ ยอดทีมจากแคว้นกาตาลัน จะประกาศตัดความสัมพันธ์ระหว่าง 2 สโมสร หาก ยอดทีมจากเมืองหลวง ยังพยายามเล่นเกมโจมตีนอกสนามต่อไป พร้อมระบุ เข้าใจดีว่าบอร์ดบริหาร "บาร์ซ่า" ได้รับแรงกดดันจากสื่อท้องถิ่นบีบให้ออกมาแถลงการณ์เช่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »