ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟอร์ลันเลิกแฟนสาวก่อนเข้าประตูวิวาห์แค่1เดือน

ฟอร์ลันเลิกแฟนสาวก่อนเข้าประตูวิวาห์แค่1เดือน

Posted 18/06/2011 by siamsport

 

ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มีอันต้องเลิกรากับ ไซร่า นารา แฟนสาวชาวอาร์เจนไตน์ ที่กำหนดจะเข้าประตูวิวาห์กันในเดือนหน้า เรียบร้อย หลังมีข่าวดาวเตะอุรุกวัย ถูกจับได้ว่าเป็นเกย์ ทว่าสาวเจ้ายันอดีตแฟนหนุ่มไม่ได้เป็นพวกรักร่วมเพศแน่นอน ชี้การคาดเดาดังกล่าวเป็นเรื่องที่เหลวไหลทั้งเพ


ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย สังกัด แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังใน ลา ลีกา สเปน และ ไซร่า นารา คู่หมั้นสาว ตัดสินใจแยกทางกันก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันแค่ 1 เดือนเท่านั้น ตามรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นารา นางแบบชุดชั้นในสตรี วัย 24 ปี โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการแยกทางของเธอและ อดีตดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่าน "ทวิตเตอร์" ส่วนตัวว่า "ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันยังไม่ได้แต่งงาน"

ขณะเดียวกัน นารา ยังปฎิเสธข่าวที่หนังสือพิมพ์ในอาร์เจนตินา ฉบับหนึ่งระบุว่าเหตุที่เธอทิ้ง ฟอร์ลัน ที่คบหาดูใจกันมานานร่วม 3 ปี เนื่องมาจากพบว่าเขานอกใจเธอแอบไปมีอะไรกับชายหนุ่ม ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย โดย วิลลี่ การ์เซีย โฆษกส่วนตัวของเธอ เผยว่า "ดีเอโก้ ไม่ได้เป็นพวกรักร่วมเพศ และก็ไม่เคยมีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของเขาเลยด้วย มันเป็นเรื่องโกหก"

ด้าน ฟอร์ลัน เผยถึงการยกเลิกงานแต่งงาน ที่กำหนดเอาไว้ว่าจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 19 กรกฎาคมนี้ ว่า "ผมคิดดูแล้วว่ามันไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมต้องการ ผมขอเวลากับเธอ และเธอก็ไม่ยกโทษให้ผมเกี่ยวกับมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเคร้าช์เสียวอีก!ถ่ายแบบล่อนจ้อน
    หุ่นชวนซี้ดซะอย่าง...แอ็บบี้ แคลนซี่ หวานใจ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งคนดัง ไม่ยอมเสียเวลาหาสตางค์เข้าบ้าน ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตเลี้ยงลูกสาวคนแรก ล่าสุด ดอดรับจ็อบถ่ายแบบสยิว แก้ผ้าล่อนจ้อนเหลือแต่ผ้าขนหนูปกปิดของสงวน
  • ยังพิลึกคน!วิวาห์ล่มโผล่เจ๊าะแจ๊ะสาวๆเฉย
    ไม่รู้ใจคอทำด้วยอะไร?! แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะเนื้อหอมฉุย แกร่งผิดมนุษย์มนา วิวาห์ล่มหมาดๆ ยังโผล่ออกมาเจ๊าะแจ๊ะสาวๆ หน้าตาเฉย เผยภาพเด็ดทำตัวเป็นป๋า จิบค็อกเทลเริงรื่นกับเพศตรงข้ามริมสระลาสเวกัส ขณะที่คู่หมั้นคู่หมายที่เป็นแม่ลูกสองของตัวเองไม่ได้มาด้วย
  • เมสซี่ฉาว!โดนแฉเปิดบ้านปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์เมายา
    "ลิเบร" หนังสือพิมพ์ของอาร์เจนตินา รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของสโมสร บาร์เซโลน่า พร้อมด้วยเพื่อนร่วมชาติทั้ง ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน, กาเบรียล มิลิโต้ กองหลัง บาร์เซโลน่า และ มาร์ติน ปาแลร์โม่ อดีตดาวยิง โบคา จูเนียร์ส ยกก๊วนกันไปปาร์ตี้บนอะพาร์ตเมนต์ใหม่ของเขาที่ ปูเอร์โต้ มาเดโร่ ในกรุงบูเอโนสไอเรส ที่บ้านเกิด
  • กิ๊กส์ช่างกล้า!ยื่นคำขาดน้องเลือกเมียหรือพี่
    ชักจะเหมือนละครน้ำเน่ามากขึ้นทุกทีๆ เดลี่ สตาร์ แฉอีกดอก ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะตีท้ายครัวน้องชายตัวเอง ยื่นคำขาด โรดรี้ จะเลือกสายเลือดเดียวกันหรือเมียไม่รักดี หลังส่อแววยังอาลัยอาวรณ์น้องสะใภ้ตัวแสบไม่เลิกรา ระบุ "กิ๊กซี่" วางกล้ามเป็นพระเอกสบายใจเฉิบ เหตุตวัดลิ้นสาลิกากล่อมเมียกับแม่อยู่หมัด เชื่อหมดใจ นาตาชา เป็นแค่นางแพศยา โกหกพกลมหวังเงินก้อนใหญ่เท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »