ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปาบียู-ทีโอทีรุดแจ้งความโดนแฟนเถื่อนทุบรถแตกยับ

เปาบียู-ทีโอทีรุดแจ้งความโดนแฟนเถื่อนทุบรถแตกยับ

Posted 19/06/2011 by thaileagueonline

 

เชื้อดำคู่ แบงค็อก กับ ทีโอที เข้าแจ้งความหลังโดนแฟนบอลระบายอารมณ์ทุบรถยนต์ส่วนตัวจนเสียหายยับเยิน ยังมองโลกแง่ดีบอกโชคดีไม่โดน ทำร้ายร่างกาย ยันไม่เห็นจังหวะ อาทิตย์ ชกหน้า จิล ฮยอค


ยุทธนา นิมา ผู้ตัดสินที่ 1 ในเกม โตโยต้า ลีกคัพ คู่ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ ทีโอที เอสซี เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง หลังถูกแฟนบอลมือดีที่ไม่พอใจคำตัดสินทุบรถยนต์ส่วนตัว ที่หน้าห้องพักหลังจบเกมการแข่งขันจนกระจกหน้า และกระจกข้างด้านซ้ายแตกยับเยิน เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าหลังเกมดังกล่าวซึ่งต้องแข่งขันยืดเยื้อนานถึง 120 นาทีก่อนที่ ทีโอที เอสซี ทีมเยือนจะมาได้ประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งหลังจาก ประกิต ดีพร้อม นั้นมีรถยนต์นิสสัน เอ็นวี สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ปง.3260 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบจนได้รับความเสียหาย ก่อนจะตรวจสอบพบว่าเป็นของ นายยุทธนา เชิ้ตดำผู้เคราะห์ร้าย

"เปายุทธนา"เชื่อว่าสาเหตุของการระบายอารมณ์ครั้งนี้น่าจะมาจากจังหวะที่เขาให้ใบแดง จาง จิล ฮยอค กองกลางชาวเกาหลีของเจ้าถิ่นที่ไปชกหน้า อาทิตย์ บุญพา ปราการหลังทีมเยือนช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งสาวก "แข้งเทพ"มองว่า อาทิตย์ ควรถูกไล่ออกเช่นกันจากการจงใจต่อยดาวเตะโสมในจังหวะก่อนหน้า ซึ่งเป็นเหตุให้เจ้าตัวลุกขึ้นมาเอาคืน

"ผมตัดสินตามสิ่งที่เห็นเขา (จาง จิล ฮยอค) เข้าไปทำร้ายผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ผมคงปฏิเสธการให้ใบแดงไม่ได้ ส่วนจังหวะที่เขาโดนผมไม่เห็นจริงๆและ ปรึกษากับผู้ช่วยแล้วยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์ที่เกินเลยถึงขั้นจะไล่ออก"

"มันเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของผมเลยทีเดียว แต่ยังนับว่าโชคดีกว่าพี่ๆหลายคนที่เคยถูกกระทำมากกว่านี้ ยังดีที่เขามาลงกับสิ่งของ ไม่ได้ลงที่ตัวผมไม่เช่นนั้นคงจะหนักหนากว่านี้แน่" ยุทธนากล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »