ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฉเชอรีลแอบไปพักใจกับโคลที่เรือนหอเก่า

แฉเชอรีลแอบไปพักใจกับโคลที่เรือนหอเก่า

Posted 19/06/2011 by siamsport

 

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมสอดรู้ ประโคมข่าว เชอรีล โคล ป็อปสตาร์สาวชื่อดัง กลับไปรำลึกค่ำคืนอันแสนหวานร่วมกับ แอชลี่ย์ โคล อดีตสามี แบ็กซ้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เรือนหอเก่าของพวกเขาในเมืองเซอร์รี่ย์ เพื่อหาที่พึ่งทางใจ หลังเจอมรสุมชีวิตรุมเร้า ทำให้มีลุ้นลมพัดหวนอีกครั้ง


  "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง รายงานว่า เชอรีล โคล นักร้องม่ายสาวชื่อดัง ได้กลับไปใช้เวลาค่ำคืนหนึ่งร่วมกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ที่เรือนหอเก่า มูลค่า 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ของพวกเขาในย่านโกดัลมิ่ง เมืองเซอร์รี่ย์ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะอังกฤษ
 
 แหล่งข่าวใกล้ชิดคู่รัก ร้าง เผยว่า "พวกเขาบอกว่ามันเป็นคืนที่พิเศษ พวกเขารำลึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ อย่างเล่นน้ำในสระ และกินดื่มกันเล็กน้อย ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไรเลยระหว่างพวกเขาทั้ง 2 คน ทั้งคู่ดูเหมือนจะอยู่ด้วยกันอย่างสบายใจมาก"
 
  ไม่มีการยืน ยันว่าทั้งคู่นอนในห้องเดียวกันหรือไม่ ก่อนที่วันต่อมา ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ จะบินไปสหรัฐฯ เพื่อใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อน แต่เรื่องนี้อาจสร้างความประหลาดใจให้แฟนๆ นับตั้งแต่พวกเขาหย่ากันเมื่อเดือน ส.ค.ปีที่แล้ว หลังจากแอชลี่ย์ ถูกจับได้ว่าแอบนอกใจ เชอรีล ถึง 5 ครั้ง ตลอดชีวิตแต่งงาน 4 ปี
 
  เพื่อนๆ ของ เชอรีล เป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของเธอ หลังถูกปลดออกจากการเป็นกรรมการในรายการ เอ็กซ์ แฟ็กเตอร์ ฉบับอเมริกัน และยังต้องเลิกรากับ ดีเร็ค ฮัฟ แฟนหนุ่มแดนเซอร์คนใหม่ โดยแหล่งข่าววงในกล่าวว่า "ชีวิตของเชอรีล กลับตาลปัตร เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเธอยังมีความสุขกับดีเร็ค และคิดว่าเธอจะเป็นซูเปอร์สตาร์ในอเมริกา แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว"
 
 "เธอ รู้สึกไม่มั่นคงอย่างมาก และ แอชลี่ย์ สามารถมอบความสบายใจและความมั่นคงให้เธอได้ เธอรู้สึกสับสนกับอนาคตของเธอ และต้องการเวลาเพื่อหลบหนีหายไปสักพัก และคิดไตร่ตรอง เธอรู้ว่า แอชลี่ย์ กำลังจะออกไปพักผ่อน มันจึงสมเหตุสมผลที่จะไปอยู่ที่นั่น"
 
"พวก เขาใช้เวลาค่ำคืนอยู่ด้วยกัน และเป็นไปด้วยดี ใครจะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลัง แอชลี่ย์ กลับมาจากวันหยุดแล้ว ที่นั่นเป็นบ้านในฝันของ เชอรีล เธอเคยฝันว่าจะใช้ชีวิตที่นั่นร่วมกับ แอชลี่ย์ และพาครอบครัวไปอยู่ด้วย" เพื่อนของ เชอรีล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์เฮเอเยนต์ยันเดอบรุนพร้อมย้ายซบ
    เอเยนต์ เควิน เดอ บรุน ดาวเตะพรสวรรค์ ของ เกงค์ แชมป์เบลเยียม เผยนักเตะพร้อมยิ่งกว่าพร้อมในการย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ เชลซี ที่ตามดูฟอร์ม และพัฒนาการมาต่อเนื่องยาวนาน โดยไม่สนใจว่า อาจโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ อันเดอร์เลชท์ เพื่อสั่งสมประสบการณ์
  • ตอร์เรสรับอยากลืมผลงานห่วยปีก่อน
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสตาร์ดัง "สิงห์บลูส์" เชลซี ก้มหน้ารับสุดผิดหวังกับผลงานของตัวเองในซีซั่นก่อน โบ้ยอาการเดี้ยงหลังจบศึกฟุตบอลโลก ทำให้ร่างกายไม่เคยฟิตเต็มถังตลอดปีที่ผ่านมา แต่มั่นใจซีซั่นหน้าจะจับคู่กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงกระจายพาแชมป์มาให้ต้นสังกัดแน่
  • รายชื่อแข้งโดนสโมสรผู้ดีโละ,เลิกเล่น 2010-11
    มาดูรายชื่อนักเตะที่หมดสัญญากับโสมสรในอังกฤษและไม่มีการต่อสัญญาสามารถย้ายฟรีได้ รวมทั้งรายชื่อนักเตะที่เลิกเล่นด้วย
  • ผีฉะแบ๊กกี้ส์,หงส์ฟัดแมว,ปืนอ้วกบู๊หงส์ผีเกม2-3
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือนเวสต์บรอมวิช นัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก 2011-12 ขณะที่เชลซีบุกสโต๊ค ส่วน"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจะใช้งานจอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจอทีมเก่าซันเดอร์แลนด์ ด้าน "ปืนโต" อาร์เซน่อล สามเกมแรกเจองานหินเยือนนิวคาสเซิล,รับมือลิเวอร์พูล แล้วต่อด้วยบุกโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรัง "ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »