ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ็กเกอร์เมินเยอรมันเพราะกฎค่าเหนื่อยแข้งเจ็บ

แอ็กเกอร์เมินเยอรมันเพราะกฎค่าเหนื่อยแข้งเจ็บ

Posted 19/06/2011 by siamsport

 

 

ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเดนิช ของ ลิเวอร์พูล เมินย้ายเล่น บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ ฮัมบูร์ก และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เหตุมีกฎขัดกับธรรมชาติแข้งเจ็บอย่างตัวเองที่ว่า จะไม่จ่ายค่าเหนื่อยให้ผู้เล่นที่เดี้ยงนานเกิน 6 อาทิตย์


  "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อดังเมืองผู้ดี เผย ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นที่ เยอรมัน แม้จะมีทีมแสดงความสนใจอย่าง ฮัมบูร์ก และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก็ตาม เหตุเพราะรู้ว่าตัวเองมีปัญหาบาดเจ็บคาราคาซัง และที่ เยอรมัน ดันมีกฎเข้มงวดที่ว่า สโมสรลูกดหนังที่นั่นจะไม่จ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะที่เจ็บยาวเกิน 6 สัปดาห์
 
รายงานข่าวระบุว่า แอ็กเกอร์ จะมีค่าตัวในการย้ายไปเล่นที่ลีกแดนไส้กรอกสูงกว่า 10 ล้านปอนด์ แต่ ดาวเตะเดนิช พร้อมเมินข้อเสนอ เพราะดันติดตรงกฎที่ระบุว่า สโมสรจะงดจ่ายค่าแรงให้นักเตะที่เจ็บเกิน 6 อาทิตย์ ขณะที่ แอ็กเกอร์ เองก็มีประวัติไม่ดีเรื่องความฟิต และซีซั่นที่แล้วก็นอนรักษาตัวมากกว่าลงสนามช่วยทีม
 
 แอ็ก เกอร์ แจ้งกับต้นสังกัดแห่ง แอนฟิลด์ ว่าเขาอยากอยู่กับทีมต่อ แม้สถานะตอนนี้จะเสียตำแหน่งให้ มาร์ติน สเคอร์เทล และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ นอกจากนี้ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ยังมองหาผู้เล่นเกมรับมาเสริม โดยแม้จะพลาด ฟิล โจนส์ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว แต่ก็หันไปให้ความสนใจ แกรี่ เคฮิลล์ ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส อยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออเรลิโอชูลูคัสพัฒนาเป็นยอดแข้งแล้ว
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กบราซิเลียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องจอมขยันเพื่อนร่วมชาติ ที่มุ่งมั่นขัดเกลาฝีเท้าตนเองจนก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมได้สำเร็จ หลังจากถูกสบประมาทไว้เยอะในช่วงแรกที่ย้ายสูถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว
  • คาร์ร่าหวังเห็นหงส์แดงคืนสู่ความสำเร็จ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ รับสุดกระสันที่จะเห็น ลิเวอร์พูล ได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์อีกครั้ง ซูฮก แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๋งจริง ทุบสถิติซิวแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจนได้ แต่ย้ำ "หงส์แดง" จะต้องกลับมาให้ได้โดยเร็ว
  • มาร์กโวซ์ปัดถกหงส์ล่มเพราะไม่ฟิต
    ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ ปีกจอมเทคนิค แรนส์ โวยแหลกถกซบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่มไม่เป็นท่าไม่ใช่สาเหตุจากไม่ผ่านการตรวจร่างกายตามข่าวลือ เผยเป็นเพราะทั้ง 2 ฝ่ายไม่อาจหาข้อตกลงส่วนตัวกันได้เท่านั้น
  • เจิดโวแต่หัววัน!หงส์แดงต้องแชมป์เท่านั้น
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลั่นเป้าหมายซีซั่นหน้าไม่เปลี่ยนแปลง ต้องเดินหน้าล่าแชมป์ลีกมาครองให้ได้เท่านั้น แต่รับการกลับไปตีตั๋ว 4 อันดับแรกก็น่าจะประสบความสำเร็จแล้ว พร้อมยันสุดกระสันกลับมานำทัพลงหวดลูกหนังเต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »