ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งคว้าดาวรุ่งโสมจากเซลติกหากชวดอดัม

หงส์เล็งคว้าดาวรุ่งโสมจากเซลติกหากชวดอดัม

Posted 20/06/2011 by siamsport

 

สื่อประโคมข่าว เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เบนเป้าไปที่การคว้าตัว คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเมืองโสมขาวของ กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทีมแทน หากวืดได้ตัว ชาร์ลี อดัม กองกลางกัปตันทีม แบล็คพูล เสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็งที่จะคว้าตัว คี ซุง-ยอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ของ กลาสโกว์ เซลติก แห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม หากไม่สามารถคว้าตัว ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์กัปตันทีม แบล็คพูล เข้ามาเสริมทัพได้ในท้ายที่สุด

 รายงานข่าวระบุว่า แม้ นีล เลนน่อน กุนซือ เซลติก ดูเหมือนจะไม่มีความตั้งใจปล่อยดาวเตะแดนโสม วัย 22 ปี ออกไปจากทีมในเวลานี้ แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีที่มีต่อ ดัลกลิช ก็น่าจะทำให้การเจรจามีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นได้

  ทั้ง นี้ หาก ลิเวอร์พูล ได้ตัวมิดฟิลด์แดนกิมจิ เสริมทัพก็น่าจะส่งผลดีในแง่การตลาดของทีมในภูมิภาคเอเชีย ที่จะสามารถดึงดูดใจให้ชาวเกาหลีมีความสนใจที่จะดูทีมมากขึ้น แม้สโมสรเพิ่งจะยกเลิกการทัวร์แดนโสมขาวไปแล้วก็ตามที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอ็กเกอร์เมินเยอรมันเพราะกฎค่าเหนื่อยแข้งเจ็บ
    ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังเดนิช ของ ลิเวอร์พูล เมินย้ายเล่น บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ ฮัมบูร์ก และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เหตุมีกฎขัดกับธรรมชาติแข้งเจ็บอย่างตัวเองที่ว่า จะไม่จ่ายค่าเหนื่อยให้ผู้เล่นที่เดี้ยงนานเกิน 6 อาทิตย์
  • ออเรลิโอชูลูคัสพัฒนาเป็นยอดแข้งแล้ว
    ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กบราซิเลียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องจอมขยันเพื่อนร่วมชาติ ที่มุ่งมั่นขัดเกลาฝีเท้าตนเองจนก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมได้สำเร็จ หลังจากถูกสบประมาทไว้เยอะในช่วงแรกที่ย้ายสูถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว
  • คาร์ร่าหวังเห็นหงส์แดงคืนสู่ความสำเร็จ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ รับสุดกระสันที่จะเห็น ลิเวอร์พูล ได้สัมผัสกับถ้วยแชมป์อีกครั้ง ซูฮก แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๋งจริง ทุบสถิติซิวแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจนได้ แต่ย้ำ "หงส์แดง" จะต้องกลับมาให้ได้โดยเร็ว
  • มาร์กโวซ์ปัดถกหงส์ล่มเพราะไม่ฟิต
    ซิลแว็ง มาร์กโวซ์ ปีกจอมเทคนิค แรนส์ โวยแหลกถกซบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล่มไม่เป็นท่าไม่ใช่สาเหตุจากไม่ผ่านการตรวจร่างกายตามข่าวลือ เผยเป็นเพราะทั้ง 2 ฝ่ายไม่อาจหาข้อตกลงส่วนตัวกันได้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »