ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!มิลานใช้เอเยนต์ดังช่วยทาบทามฮัมซิค

ลือ!มิลานใช้เอเยนต์ดังช่วยทาบทามฮัมซิค

Posted 20/06/2011 by siamsport

 

เอซี มิลาน ยังคงพยายามเต็มที่เพื่อดึงตัว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาเสริมทีมอย่างไม่ท้อถอย ล่าสุด ใช้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดัง มาช่วยเกลี้ยกล่อมตัวแทนของดาวเตะเลือดสโลวัก ยอมให้ ฮัมซิค ย้ายมาสวมชุด "ปีศาจแดง-ดำ"


 สื่อในอิตาลีรายงานข่าว เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด พยายามใช้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ชื่อดัง เพื่อโน้มน้าวใจ ยูราจ เวนกลอส นายหน้าส่วนตัวของ มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ นาโปลี ให้กล่อมนักเตะในความดูแล ย้ายมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ในซีซั่นหน้าให้ได้

 มิลาน กับ ไรโอล่า ซึ่งเป็นชาวเมืองเนเปิ้ลส์โดยกำเนิด มีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกันมาตลอด โดยเฉพาะเขาเป็นคนสำคัญที่ช่วยให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ แบบยืมตัว เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

 ทัพ "รอสโซเนรี่" หวังให้ ไรโอล่า ที่สนิทกับ เวนกลอส ให้ช่วยแนะนำจอมทัพทีมชาติสโลวาเกีย ย้ายมาสวมชุด "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างไรก็ตาม ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ยืนยันว่า มิดฟิลด์วัย 23 ปี ซึ่งมีสัญญาถึงปี 2015 ไม่ได้มีไว้ขาย

   ทั้งนี้ มิลาน พยายามหานักเตะในแดนกลางมาเสริมทัพตลอด นอกจาก ฮัมซิค แล้ว ยังมี ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่อง ฟิออเรนติน่า รวมทั้งการเจรจาเพื่อเป็นเจ้าของร่วม สเตฟาน เอล ชาราวี่  กองหน้าดาวรุ่งของ เจนัว ที่คาดว่าใกล้จะสำเร็จแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวารับบาร์ซ่าติดต่อดึงตัวร่วมทัพ
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแซมบ้า เอซี มิลาน เผยได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลน่า แต่แนะให้เจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" โดยตรงดีกว่า พร้อมชื่นชมสไตล์การเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เน้นต่อบอล จนทำให้คู่แข่งต้องหวาดหวั่นจนขาสั่น
  • อ็อดโด้มั่นโคลเซ่รุ่งกับลาซิโอแน่
    มัสซิโม่ อ็อดโด้ แบ็กขวาจอมเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชื่นชม มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกป้ายแดงของ ลาซิโอ คือกองหน้าที่สุดยอดมาก และมั่นใจว่าจะโชว์ฟอร์มเทพ รวมทั้งยิงกระจายอย่างแน่นอน
  • เอเยนต์ย้ำคาสซ่าไม่ลามิลานแน่นอน
    นายหน้าของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา เอซี มิลาน ย้ำครั้งที่ร้อย ไม่คิดย้ายออกจากทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ ลั่นพร้อมสู้ตาย เพื่อแย่งตำแหน่งหัวหอกตัวจริงกับบรรดาดาวยิงระดับโลกในทีม "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างแน่นอน
  • สื่อปูดมิลานจ้องคว้าดร็อกบาเสริมคม
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าว เอซี มิลาน เตรียมกระชากตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋า เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมาช่วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในการถล่มประตู โดยงานนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เชื่อ ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »