ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โต้เลิก ''ตูน'' ''ก้อย'' โวรักยังหวาน

โต้เลิก ''ตูน'' ''ก้อย'' โวรักยังหวาน

Posted 21/06/2011 by siamdara

 

''ก้อย -รัชวิน'' ปัดทะเลาะ''ตูน บอดี้สแลม'' ที่หัวหิน แรง! ถึงขั้นเลิก ยืนยันความรักยังหวานฉ่ำเหมือนเดิม โวแม้งานจะเยอะขนาดไหนแต่ฝ่ายชายก็ยังตามรับ - ส่งถึงกองถ่ายตลอด โต้ถูกพ่อ-แม่นักร้องหนุ่มเร่งแต่งงาน

 

หลังจากมีกระแสเม้าท์อื้ออึงอยู่นานเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ที่เริ่มสั่นคลอนของร็อกเกอร์หนุ่มมาดเซอร์ ''ตูน บอดี้สแลม'' หรือ ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย กับหวานใจสาวหน้าหวาน ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ หลังจากที่ทั้งคู่ไม่ได้มีภาพหวานด้วยกันมาพักใหญ่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีรูปถ่ายกุ๊กกิ๊กจี๋จ๋าออกมาอย่างไม่ขาดสาย แต่ข่าวกลับเงียบชะงักลงอย่างดื้อๆ เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดก็มีกระแสกระพือขนาดใหญ่ว่าทั้งคู่ได้เลิกรากัน หลังจากที่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ขณะควงกันไปเที่ยวที่หัวหิน งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมงานเปิดตัววีท ครีมขจัดขน ที่จัดขึ้น ณ ลานอเนกประสงค์ สยามเซนเตอร์ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะไปซักถามเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งสาว ''ก้อย'' เผยว่าที่ช่วงนี้เงียบๆ ไปเพราะเธอต้องถ่ายละครหนักถึง 7 วันเต็ม
 
''ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกมาก็เพราะต้องถ่ายละคร 7 วันเลยค่ะ ก็เลยไม่ค่อยได้ออกมาเจอพี่ๆ สื่อเท่าไหร่ คิดถึงเหมือนกันนะเนี่ย (ยิ้ม) และช่วงนี้ ''พี่ตูน'' เองเขาก็งานยุ่งเหมือนกันด้วยค่ะ สำหรับข่าวไปทะเลาะกันที่ทะเล ไม่จริงเลย คือไปเที่ยวกันจริงค่ะ ไปหัวหิน แต่ว่านานแล้วนะคะ ตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ แต่น่าจะเป็นข่าวทั่วๆ ไปมากกว่า อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกมาเจอพี่ๆ สื่อ แล้วเราต่างคนต่างทำงานเงียบๆ กันไป คนก็เลยตั้งเป็นประเด็นว่าหายไป ทำอะไร ทะเลาะกันหรือเปล่าอะไรแบบนี้มากกว่าค่ะ''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าถ้าอย่างนั้นความรักในช่วงนี้เรียกว่าหวานหรือเปล่า กับเรื่องนี้ดาราสาวตอบด้วยน้ำเสียงสดใสว่าก็ยังเหมือนเดิมหรืออาจจะดีมากกว่าเดิมด้วยซ้ำไปด้วย
 
''ยังเหมือนเดิม ดีมากกว่าเดิมด้วย (หัวเราะ) แต่ก็มีมารับที่กองถ่ายบ้าง แต่ไม่ถึงกับมาเฝ้านะคะ แต่บางทีก็มารับ ซึ่งข่าวที่ว่าเลิกกันอันนั้นไม่จริงเลยค่ะ''
 
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามถึงข่าวที่ว่าถูกพ่อ-แม่ของฝ่ายชายเร่งแต่งงานจริงหรือไม่ กับเรื่องนี้สาว ''ก้อย''กล่าวว่าทั้งพ่อ-แม่ของหนุ่ม ''ตูน'' นั้นน่ารักกับเธอเสมอแต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดถึงการแต่งงานแต่อย่างใด
 
''ได้เจอคุณพ่อคุณแม่ ''พี่ตูน'' แล้วค่ะ แต่ไม่ได้ไปที่สุพรรณบุรีเพราะได้เจอกันที่กรุงเทพฯ คุณพ่อคุณแม่ก็น่ารัก ท่านก็ไม่ได้เชียร์ให้พี่ตูนแต่งงานเร็วๆ นะคะ (หัวเราะ) น่าจะยังค่ะ เรื่อยๆ แต่ยังไม่มีโปรเจกต์นี้เลย''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »