ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ศึกวันมิตรชัยมวยการกุศลจัดใหญ่7ก.ค.นี้

ศึกวันมิตรชัยมวยการกุศลจัดใหญ่7ก.ค.นี้

Posted 21/06/2011 by siamsport

 

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจนครบาล จัดการแข่งขันชกมวยการกุศลเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา ศึกวันมิตรชัย วันที่ 7 ก.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน ชิงถ้วยพระราชทาน อย่างยิ่งใหญ่ รายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สถาบันการแพทย์สยามมินทราธิราช คู่เอกนำรายการ แสนชัย ซินบีมวยไทย ปะทะ ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี พร้อมด้วยคู่มวยระดับแนวหน้าของเมืองไทยอีกคับคั่ง

 

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันจันทร์ที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเอเชีย กทม. ได้มีการจัดการแถลงข่าวมวยการกุศลนัดยิ่งใหญ่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมี ศาสตราจารย์นายแพทย์ ธีรวัฒน์ กุลทนันท์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลพร้อมด้วย พล.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ร่วมกันแถลงข่าวในครั้งนี้พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1,  "เสี่ยเน้า" วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์, ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์, "มิตรนคร" สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์ศึกวันมิตรชัย ประดิษฐ สฤษดิ์อภิรักษ์ พร้อมทั้งสื่อมวลชนอีกคับคั่ง

โดยการจัดมวยการกุศล ศึกวันมิตรชัย จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค.นี้ ณ เวทีมวยราชดำเนิน โดยการนำเอามวยระดับแนวหน้าของเมืองไทยในยุคนี้ มาพิสูจน์ฝีมือกันอย่างคับคั่ง วัตถุประสงค์ของการจัดมวยนัดนี้เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สถาบันการแพทย์สยามมินทราธิราช, เพื่อให้ประเทศไทยมีสถาบันการแพทย์ที่มีศักยภาพในการแข่งขันกับนานาชาติ ทั้งด้านวิจัยการศึกษา และการบริหาร

สำหรับนักมวยที่เข้าร่วมทำการแข่งขันนั้นคู่เอกนำรายการให้ แสนชัย ซินบีมวยไทย อดีตนักมวยไทยยอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ พบ ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี นักมวยยอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ คนล่าสุดในพิกัด 128 ปอนด์

คู่รอง สะเก็ดดาว เพชรพญาไท พบ เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป พิกัด 131 ปอนด์ คู่ค้ำ สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 พบ สิทธิศักดิ์ เพชรพญาไท พิกัด 131 ปอนด์ ติดตามด้วย สามเอ ไก่ย่างห้าดาวยิม นักมวยยอดเยี่ยม�สยามกีฬาอวอร์ดส์�คนล่าสุดพบ ติ่งทอง ช.โค้วยู่ฮะอีซูซุ ในพิกัด 121-123 ปอนด์,

รุ่งเพชร ว.สังข์ประไพ พบ ชาติชายน้อย ส.ประสพโชค พิกัด 121 ปอนด์, เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ พบ ขุนศึก พี.เอ็น.ยิม พิกัด 109 ปอนด์, น้องเบียร์ โชคงามวงศ์ พบ เก้าแต้ม ลูกพระบาท พิกัด 119 ปอนด์, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว พบ เอฟ 16 ราชานนท์ พิกัด 131-133 ปอนด์, สมรักษ์น้อย พรนางรอง พบ มหาดเล็ก ศิษย์สองพี่น้อง พิกัด 80 ปอนด์ และ เพชรเอก ว.สารพัดช่าง พบ เพชรศิลา ส.ธรรมรังสี พิกัด 92 ปอนด์

ภายหลังการแถลงข่าวทางด้าน สุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์ศึกวันมิตรชัย ได้เปิดเผยว่าคู่มวยในรายการนี้ถือว่าเป็นรายการมวยที่ยิ่งใหญ่จริงๆ คู่มวยจัดเอาไว้อย่างน่าดูน่าติดตามเป็นอย่างมากต้องขอขอบคุณโปรโมเตอร์รุ่นพี่ทุกคนที่ให้การสนับสนุนในการจัดมวยนัดนี้ขึ้นมา

โดยส่วนตัวแล้วมั่นใจเป็นอย่างมากว่ามวยรายการนี้จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยแน่นอน โดยนักมวยที่จะได้รับถ้วยพระราชทานไปครองนั้นจะต้องเป็นนักมวยที่ใช้ศิลปะมวยไทยได้อย่างถูกต้องและสวยงามมีประสิทธิภาพจะได้รับการตัดสินให้รับรางวัลถ้วยพระราชทานซึ่งทุกคู่ที่ขึ้นชกในรายการนี้มีสิทธิ์ที่จะได้รับถ้วยพระราชทานไปครองขอให้ใช้ศิลปะมวยไทยได้อย่างสวยงามและถูกต้อง

ทางด้านแฟนมวยหรือประชาชนทั่วไปที่สนใจจะเข้าชมมวยรายการนี้ให้หาซื้อบัตรได้ที่สถานีตำรวจทั่วกรุงเทพฯ และผู้ที่มีความประสงค์จะบริจาคเงินสมทบทุนสถาบันการแพทย์สยามมินทราธิราช สามารถบริจาคได้ที่ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานดำเนินการหาทุนสถาบันการแพทย์สยามมินทราธิราช อาคารสยามมินทร์ชั้น 7 ห้อง 7034 หรือโทร. 0-2419-9168-9

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรช้างหวด11อันเดอร์ผงาดแชมป์ควีนส์คัพ
    "โปรช้าง" เชาวลิต ผลาผล โปรหนุ่มวัย 37 ปี จากชลบุรี โชว์ผลงานดีเยี่ยม หวดทำ 3 อันเดอร์พาร์ 68 ปิดท้าย ศึกกอล์ฟเอเชียนทัวร์ รายการ "ควีนส์ คัพ" ที่สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. แม้ว่าจะเสียโบกี้ในหลุมสุดท้าย สกอร์รวมสี่วัน 11 อันเดอร์พาร์ 273 ชนะ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง โปรรุ่นพี่ห่างสามสโตรก คว้าแชมป์ไปครองพร้อมเงินรางวัลราว 1,426,500 บาท
  • เซียนส์ปลื้มผงาดซิวแชมป์โอแมร์โอเพ่น
    แม็ทธิว เซียนส์ โปรชาวออสซี่ สุดปลื้ม ที่สามารถซิวแชมป์แรกใน ยูโรเปี้ยน ทัวร์ มาครองได้สำเร็จ ด้วยการคว้าชัยในรายการ แซงต์-โอแมร์ โอเพ่น ที่แดนน้ำหอม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังตีเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 69 รวม 4 วัน สกอร์รวมอยู่ที่ 8 อันเดอร์พาร์ 276 ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วมที่มีอยู่ 3 คน ไกลถึง 7 สโตรกด้วยกัน บอกไม่เคยตื่นเต้นอะไรอย่างนี้มาก่อน อีกทั้งยังรู้สึกว่าทำอะไรก็ดีไปหมดด้วย
  • ฝนกระหน่ำทำรอบรองเอกอนเลื่อนแข่ง
    ฝนทำพิษอีกแล้ว การแข่งขันรอบตัดเชือก 2 คู่ เอกอน อินเตอร์เนชั่นแนล มีอันต้องเลื่อนโปรแกรมจากวันศุกร์ ไปเป็นวันเสาร์นี้เรียบร้อย งานนี้ใครซิวชัยต้องลงแข่งในรอบชิงดำทันทีในวันเดียวกัน
  • แปร์ริโน่ควงลีนำร่วมศึกแซงต์โอแมร์
    อันเดรีย แปร์ริโน่ โปรเลือดมะกะโรนี พอใจฟอร์มตัวเอง เก็บ 5 อันเดอร์พาร์ ผงาดนำร่วมกับ เคร็ก ลี ก้านเหล็กวิสกี้ ในศึกแซงต์-โอแมร์ โอเพ่น รอบ 2 ที่เมืองลัมแบรส แดนน้ำหอม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน จอร์จ โคเอ็ตซี่ ผู้นำวันแรก ฟอร์มหลุด ตกมาอยู่ในอันดับ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »