ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวรุ่งเบลเจี้ยนอ้างเชลซีสนดึงเฝ้าเสา

ดาวรุ่งเบลเจี้ยนอ้างเชลซีสนดึงเฝ้าเสา

Posted 21/06/2011 by siamsport

 

ธีโบต์ กูร์ตอยส์ มือกาวดาวรุ่งชาวเบลเยียมของเกงค์ เผยได้รับความสนใจจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ดึงตัวไปสืบทอดตำแหน่งของปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบเลือดเช็ก แต่ยังไม่ใช่ในฤดูกาลหน้านี้ หลังจากต้องการให้เขาพัฒนาฝีมือ และสั่งสมประสบการณ์อีกสักพัก
 
 
ธีโบต์ กูร์ตอยส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง เกงค์ ในลีกเบลเยียม ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้รับความสนใจจาก เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ที่ต้องการคว้าตัวไปเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ในระยะยาว
 
 ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังตกเป็นข่าวกับ เควิน เดอ บรุน มิดฟิลด์อนาคตไกลของเกงค์ แต่คูร์ตอยส์ ซึ่งมีสัญญาจนถึงเดือน มิ.ย. ปี 2014 เชื่อว่านี่อาจเป็นการย้ายทีมแบบคู่ แต่ตัวเขาอาจถูกปล่อยยืมตัวไปก่อนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์
 
 "มัน น่าทึ่งที่พวกเขา (เชลซี) ให้ความมั่นใจในตัวผมแบบนี้ และเห็นผมเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ ปีเตอร์ เช็ก เชลซี มีระดับในแง่กีฬาสูงมาก ผมสามารถเติบโตได้อีก 2-3 ปี กว่าผมจะขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ นี่จะไม่เกิดขึ้นใน 1 หรือ 2 ปี แต่จะเป็น 3, 4 หรือ 5 ปี ผมจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ" นายทวารวัย 19 ปี กล่าวกับสถานีวิทยุในบ้านเกิด
 
 คูร์ตอยส์ กล่าวอีกว่า "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะสวมเสื้อของ เกงค์ ลงเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า อาจจะอยู่ต่อไปอีก 2 ปีเลยก็ได้ มันขึ้นอยู่กับว่าผมพัฒนาได้ดีแค่ไหนที่นี่ จากนั้นเราจะได้เห็นกันว่าผมจะถูกทีมในอังกฤษสักทีมยืมตัวไปหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเป็นคู่!สิงห์ทุ่ม26.5 ล้านปอนด์หวังดึงโบอาส,ฟัลเการ่วมทัพ
    เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงิน 26.5 ล้านปอนด์ ประมาณ 1,325 ล้านบาท เพื่อดึงตัว อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือ และ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าของทีมเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • สิงห์หน้าแตก!ปอร์โต้ปัดข่าวโบอาสย้ายคุมทัพ
    เอฟซี ปอร์โต้ ย้ำชัดไม่ได้รับการติดต่อจาก เชลซี เพื่อขอดึงตัว อันเดร วิลลาส-โบอาส ไปกุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่อย่างใด หลังจากหนังสือพิมพ์ในโปรตุเกส พร้อมใจกันรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมควักเงิน 15 ล้านยูโร เป็นค่าฉีกสัญญาของกุนซือวัย 33 ปี ต่อไป
  • สิงห์ไม่ท้อ!ผุดแผนยื่นเอสเซียงแลกโมดริช
    เชลซี คิดใหม่ทำใหม่ เตรียมเฉือนเนื้อตัวเองไปแลกเนื้อชิ้นใหญ่กว่า ใช้ ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางกานา แนบในข้อเสนอขอซื้อตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์สเปอร์ส เพื่อหวังว่า "ไก่เดือยทอง" จะใจอ่อนยอมเปิดไฟเขียว
  • สิงห์ส่อถูกพรีเมียร์ฯตัดแต้มถ้าตื๊อโมดริชไม่เลิก
    เชลซี อาจโดน พรีเมียร์ลีก ตัดแต้ม หากพบว่ามีความผิดในการพยายามคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลัง ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ไม่พอใจที่ตามตื้อไม่เลิก แม้ยืนกรานไม่ขายก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »