ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คัพฟ้าคำรามไม่ย้าย ยืนยันขอพิสูจน์ตัวเองกับกิเลนให้ถึงที่สุด

คัพฟ้าคำรามไม่ย้าย ยืนยันขอพิสูจน์ตัวเองกับกิเลนให้ถึงที่สุด

Posted 21/06/2011 by thaileagueonline

 

คัพฟ้า บุญมาตุ่น เพลเมกเกอร์ตัวสำรองของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด คำรามลั่นไม่ขอย้ายทีม แม้ไม่ค่อยได้ลงสนามเท่าที่ควร ยืนยันอยากพิสูจน์ตัวเองกับทีมแชมป์ไทยลี กต่อไป หวังสักวันจะสอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงได้

หลังจากที่ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ตัวสำรองอดทนของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบแรกกับ สิงห์บุรี เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา และสามารถพังประตูปิดท้ายในเกมนั้นให้ทีมเมืองทองฯ บุกไปถล่ม สิงห์บุรี ขาดลอยถึง 5-0 ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป

ล่าสุด คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่ก่อนหน้านี้ถูกทางสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ติดป้ายประกาศขายไว้ 3 ล้านบาท ได้ออกมากล่าวว่า “เวลานี้ผมยังเป็นผู้เล่นของเมืองทองฯ แม้จะไม่ค่อยได้รับโอกาสเท่าไหร่ แต่ผมก็ยังไม่ท้อ ผมยังคงมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมและรอโอกาสในการลงสนามอย่างอดทน แม้จะรู้ว่าเป็นเรื่องยากในการที่จะสอดแทรกขึ้นเป็นตัวจริงได้ก็ตาม แต่อย่างไรผมก็จะรอและไม่คิดที่จะถอดใจย้ายทีมหนีไปเด็ดขาด”

“ตอนนี้กองกลางตัวจริงของทีมเมืองทองได้แก่ ดัสกร ทองเหลา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และดาโญ่ เซียก้า ซึ่งต่างก็กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มแต่ผมเชื่อว่าสักวันตนเองจะก้าวไปเป็น ตัวจริงของทีมเมืองทองฯได้ ดังนั้นหากโค้ชให้โอกาสผมเมื่อไหร่ ผมก็จะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าผมก็ไม่ ได้ด้อยไปกว่าใคร” คัพฟ้ากล่าวอย่างมีหวัง

สำหรับประวัติโดยย่อของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น เกิดวันที่ 12 มี.ค. 2530 เป็นชาว จ.มหาสารคาม เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสรโอสถสภา เอ็ม 150 ได้รับตำแหน่งนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม ไทยพรีเมียร์ลีก ปี 2010  ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ เมืองทองฯยูไนเต็ด ในปี 2011 ด้วยสัญญา 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »