ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งซิวหอกแบรสต์เสริมคม

หงส์เล็งซิวหอกแบรสต์เสริมคม

Posted 22/06/2011 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงตามล่าแข้งใหม่อย่างไม่ลดละ ล่าสุดมีข่าวจ้องกระชากตัว โนล็อง รูซ์ ดาวยิง แบรสต์ มาเสริมทัพ แต่มีแววเจองานช้างอีก เมื่อ ชาลเก้ กับ บอร์กโดซ์ ต่างหมายปองในตัวนักเตะเช่นกัน


 "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" นิตยสารลูกหนังชื่อดังเมืองน้ำหอม รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัว โนล็อง รูซ์ กองหน้าตัวเก่งของ แบรสต์ สโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้

  ดาวยิงเลือดเฟร้นช์วัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในลีกสูงสุดแดนน้ำหอมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยผลงาน 6 ประตู จากการลงสนาม 28 นัด ทำให้ ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬา "หงส์แดง" เป็นปลื้มกับผลงานของเจ้าตัว และมีความสนใจที่จะดึงมาร่วมทีม โดยมีรายงานระบุว่า อาจจะมีการทำสัญญาเกิดขึ้นภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้

  อย่างไรก็ดี คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะ รูซ์ ซึ่งยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2013 น่าจะถูก แบรสต์ ตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 8 ล้านยูโร (ราว 344 ล้านบาท) แถมยังต้องล่าลายเซ็นแข่งกับ ชาลเก้ 04 และ บอร์กโดซ์ อีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีมั่นใจอยู่โม่แข้งระดับสูงได้อีก4ปี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เชื่อร่างกายของเขายังสามารถโลดแล่นในเกมระดับสูงได้อีกอย่างน้อย 4 ปี พร้อมมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะอำลาวงการลูกหนัง
  • หงส์ช็อกแฟนล่าโอเชียอุดรั่ว
    "หงส์เเดง" ลิเวอร์พูล ช็อกแฟนบอลหลังกระโดดร่วมวงไล่ล่า จอห์น โอเชีย แข้งสารพัดประโยชน์คู่อริตลอดการ"ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ฟาวเลอร์หวังได้กลับถิ่นแอนฟิลด์ในฐานะโค้ช
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า "หงส์แดง" เผยว่ามีความตั้งใจอยากกลับบ้านเก่าอีกครั้ง กับการเป็นโค้ชทีมลิเวอร์พูล สักวันในอนาคต
  • หงส์ส่อแห้ว!เอเยนต์ยันข่าวมั่วซาปาต้าจ่อซบ
    เอเยนต์ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังโคลอมเบีย ของ อูดิเนเซ่ ชี้แจงข่าวสับสน ที่อ้างนักเตะบอกใกล้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล แล้ว ยืนยัน ข่าวน่าจะแปลมาผิดๆ เพราะความจริงแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แถมเชื่อด้วยว่า นักเตะน่าจะอยู่กับ อูดิเนเซ่ ต่อไปดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »