ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเจิดเปิ๊ดสะก๊าดท้อง4เดือนก็ยังเซ็กซี่

เมียเจิดเปิ๊ดสะก๊าดท้อง4เดือนก็ยังเซ็กซี่

Posted 22/06/2011 by siamsport

     

 

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนสำคัญ "หงส์แดง" กลายเป็นชายผู้น่าอิจฉาไปอีกคนซะแล้ว...ภาพมันฟ้อง เมียคนสวยอุ้มท้องลูกคนที่ 3 ตั้งเกือบ 4 เดือน หุ่นยังเช้งวับน่าหม่ำไม่สร่างซา หลังไปนุ่งบิกินีล่อตะเข้ริมหาดเมืองฝอยทอง


อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด ศรีภรรยาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษประกาศความเป็น "แว็ก" (WAG ภรรยาหรือแฟนสาวนักฟุตบอล) ระดับชั้นแนวหน้าอีกคำรบ เมื่อออกมาอวดหุ่นเช้งกะเด๊ะอีกระลอก ด้วยการนุ่งชุดบิกินีสีดำตำตาชาย ในสภาพที่ยังคงดูดีดูเด่นเป็นสง่า ครบถ้วนกระบวนความด้วยส่วนโค้งเว้าเร้าอารมณ์ แถมด้วยเนื้อนางนวลเนียนน่าแนบชิดเชยชม ทั้งๆ ที่กำลังท้องกำลังไส้อยู่ในเวลานี้


  เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เผยภาพเด็ดขณะ คุณนายเจอร์ราร์ด ที่กำลังจะมีลูกคนที่ 3 กับมิดฟิลด์พลังไดนาโมตรา "หงส์แดง"  ไปนุ่งน้อยห่มนิด นั่งๆ นอนๆ อาบแดดที่ชายทะเลประเทศโปรตุเกส เมื่อวันพุธที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา ดูเผินๆ เหมือนไม่ใช่สตรีมีครรภ์ แต่ถ้าดูถูกมุม ก็จะแลเห็นพุงของเธอป่องนิดๆ ด้วยความที่ท้องมาแล้วเกือบๆ 4  เดือนด้วยกัน


 เมียเลิฟ "สตีวี่ จี" วัย 28 ปี ที่สวมแว่นกันแดดขนาดใหญ่ ช่วยกำบังแสงแดด และอำพรางใบหน้างามๆ ไปด้วยในตัว แทบจะไม่หยุดยิ้มเลยทีเดียว ขณะเล่นโทรศัพท์มือถือคู่ใจของตัวเองไปพลาง เดินทอดน่องไปรอบๆ เตียงอาบแดดบนชายหาดไปพลาง แต่ในภาพถ่ายไม่ยักแลเห็นสามีคนดังวัย 31 ปีของเธอแต่อย่างใด


    ทั้งนี้ รายงานระบุว่า สองผัวเมีย เจอร์ราร์ด ต่างพากันไปเยือนแดนฝอยทองในช่วงเวลาดังกล่าว เนื่องจากฝ่ายชายมีคิวต้องไปเปิดงานการกุศลระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ด้อยโอกาสในเมืองลิเวอร์พูล ภายใต้การดำเนินงานโดยมูลนิธิ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ของตัวเองที่นั่นพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งซิวหอกแบรสต์เสริมคม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงตามล่าแข้งใหม่อย่างไม่ลดละ ล่าสุดมีข่าวจ้องกระชากตัว โนล็อง รูซ์ ดาวยิง แบรสต์ มาเสริมทัพ แต่มีแววเจองานช้างอีก เมื่อ ชาลเก้ กับ บอร์กโดซ์ ต่างหมายปองในตัวนักเตะเช่นกัน
  • สตีวี่จีมั่นใจอยู่โม่แข้งระดับสูงได้อีก4ปี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล เชื่อร่างกายของเขายังสามารถโลดแล่นในเกมระดับสูงได้อีกอย่างน้อย 4 ปี พร้อมมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะอำลาวงการลูกหนัง
  • หงส์ช็อกแฟนล่าโอเชียอุดรั่ว
    "หงส์เเดง" ลิเวอร์พูล ช็อกแฟนบอลหลังกระโดดร่วมวงไล่ล่า จอห์น โอเชีย แข้งสารพัดประโยชน์คู่อริตลอดการ"ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ฟาวเลอร์หวังได้กลับถิ่นแอนฟิลด์ในฐานะโค้ช
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า "หงส์แดง" เผยว่ามีความตั้งใจอยากกลับบ้านเก่าอีกครั้ง กับการเป็นโค้ชทีมลิเวอร์พูล สักวันในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »