ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสือเตี้ยแสบด่าเนย์มาร์นิสัยทรามเหมือนเปเล่

เสือเตี้ยแสบด่าเนย์มาร์นิสัยทรามเหมือนเปเล่

Posted 22/06/2011 by siamsport

  

 

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งเลือดอาร์เจนไตน์ แรงเกินห้ามใจ หลังจัดการสวนกลับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ซานโตส ว่ามีนิสัยทรามไม่ต่างกับ เปเล่ แข้งรุ่นน้าเพื่อนร่วมชาติ หลังบังอาจคุยโตโอ้อวดว่าฝีเท้าเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่


  ดีเอโก้ มาราโดน่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 แรงไม่มียั้ง บอก เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส สโมสรชั้นนำในลีกแซมบ้า มารยาททรามเหมือนกับ เปเล่ ตำนานลูกหนังทีมชาติบราซิล หลังออกมาวิจารณ์ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

 ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ซึ่งตกเป็นเป้าการเสริมทีมของ เรอัล มาดริด และ เชลซี ออกมาคุยโตว่า เขาเก่งกว่า เมสซี่ จากการเล่นให้กับ ซานโตส (อดีตต้นสังกัด เปเล่) ด้วยคำพูดแบบนี้ทำให้ "เสือเตี้ย" ฉุนแทนแข้งเพื่อนร่วมชาติ ถึงขนาดออกมาสวนกลับว่า ดาวเตะวัย 19 ปี นิสัยแย่เหมือนกับ เปเล่

 มาราโดน่า ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่กุมบังเหียน อัล วาเซิ่ล ทีมในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  กล่าวว่า "เนย์มาร์ มีนิสัยทรามเหมือนกับ เปเล่ เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่พิเศษ และผมสงสัยว่า มีใครที่สามารถแยกเขาออกจากการเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโค้ชชูเนย์มาร์เก่งกว่าโด้-แพ้เมสซี่คนเดียว
    โดริว่า จูเนียร์ อดีตโค้ชซานโตส ต้นสังกัด เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ชาวบราซิล สรรเสริญ ดาวยิงแซมบ้า ว่า ความสามารถก้าวข้าม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว และโลกนี้มีคนเก่งกว่าแค่ ลีโอเนล เมสซี่ คนเดียวเท่านั้น
  • เนย์มาร์ซูฮกเมสซี่เก่งสุดในโลก
    เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมของ ซานโตส ขอซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ว่าเก่งที่สุดในโลก แม้แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมพลิ้ว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ก็ยังสู้ไม่ได้
  • โรนัลดินโญ่โชว์เทพ
    ช็อตนี้!เป็นความสามารถเฉพาะตัวของ โรนัลดินโญ่ ยอดเเข้งชาวบราซิลเลี่ยนล้วนๆ ซึ่งได้โชว์ลีลาทั้งเลี้ยงเเละจ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเพื่อนร่วมทีม ฟลาเมงโก้ ในเกมลีกเเห่งเเดนเเซมบ้า
  • บาร์ซ่ายังเบอร์1โลก-กิเลนขึ้นที่111-ชลอยู่200
    บาร์เซโลน่า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2010-2011 ยังคงรั้งอันดับ 1 จากการจัดอันดับสโมสรของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด เขยิบจากที่ 134 ขึ้นมารั้งอันดับ 111 ส่วน"ฉลามชล" ชลบุรีเอฟซีพุ่งจาก329 มาอยู่ที่ 200

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »