ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลอเรนติสลั่นฮัมซิคมีค่ามากกว่าปาโต้

เดลอเรนติสลั่นฮัมซิคมีค่ามากกว่าปาโต้

Posted 22/06/2011 by siamsport

 

 ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บิ๊กบอส นาโปลี ประกาศลั่น ไม่สนใจข้อเสนอแลก มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพตัวเก่งของทีม กับ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิง เอซี มิลาน ยืนยัน ดาวเตะเลือดสโลวัก ฝีเท้าเหนือกว่า ปาโต้ หลายขุม ฉะนั้นไม่มีความจำเป็นที่จะต้องแลกตัวกันให้เสียเวลา


 ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีม มีค่ามากกว่า อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกบราซิเลียนของ เอซี มิลาน และจะไม่มีการแลกตัวกันตามที่ตกเป็นข่าวอย่างแน่นอน

  ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง-ดำ"  พยายามอย่างเต็มที่ เพื่อดึงตัวจอมทัพเลือดสโลวักมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวว่าจะใช้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าจอมเทคนิคของทีมมาแลก และล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า มิลาน ยอมเสนอ ปาโต้ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีม มาล่อใจให้ "อัซซูร่า" ยอมปล่อยดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย มาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่

 อย่างไรก็ดี เด ลอเรนติส ได้ออกมายืนยันว่า เขาจะเก็บกองกลางวัย 23 ปีเอาไว้ มากกว่าที่จะแลกตัวกับ ปาโต้ "ปาโต้ แลกกับ ฮัมซิค นะเหรอ? กรุณาเถอะ ถ้าคุณจะให้ผมพูด ผมคิดว่า ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย มีค่ามากกว่าอย่างแน่นอน"

 พร้อมกันนั้น เด ลอเรนติส ได้ยอมรับว่า เขาสนใจที่จะคว้าตัว เอริค ลาเมล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ริเวอร์เพลท จริง แต่ไม่ได้เอามาเพื่อแทน ฮัมซิค อย่างแน่นอน "ลาเมล่า คือผู้เล่นที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ใช่ในตอนนี้ มันเป็นเรื่องสำหรับอนาคต เราต้องลงทุนเพื่อคว้าตัวเขา และยังมีตัวเลือกอีกหลายคนเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่อแห้ว!เอเยนต์ยันข่าวมั่วซาปาต้าจ่อซบ
    เอเยนต์ คริสเตียน ซาปาต้า กองหลังโคลอมเบีย ของ อูดิเนเซ่ ชี้แจงข่าวสับสน ที่อ้างนักเตะบอกใกล้ย้ายซบ ลิเวอร์พูล แล้ว ยืนยัน ข่าวน่าจะแปลมาผิดๆ เพราะความจริงแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย แถมเชื่อด้วยว่า นักเตะน่าจะอยู่กับ อูดิเนเซ่ ต่อไปดีที่สุด
  • สื่อตีข่าวอินเตอร์เตรียมจับมิไฮโลวิชคุมทีม2ปี
    สื่ออิตาลี ปูดข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช นายใหญ่คนหนุ่ม ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่โค้ช ฟิออเรนติน่า คุมทีมภายใน 48 ชั่วโมงนี้ โดยคาดจะมีการสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 2 ปี
  • ยูเว่เตรียมจัดหนัก!ซิวเตฟหลังเรือปัด20ล้านป.
    ข่าวคราวความมั่นคงในอาชีพค้าแข้งของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ยอมนิ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสเสียงจากเมืองรองเท้าบูท ระบุ ยูเวนตุส พร้อมทุ่มเงินมหาศาลพรากตัวมาจากอ้อมอก "เรือใบสีฟ้า" ให้จงได้ หลังข้อเสนอเดิม 20 ล้านปอนด์ ไม่ผ่านการพิจารณา แถมดาวยิงอาร์เจนไตน์ยังแบะท่าอยากซบ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "ราชันชุดขาว" มากกว่า แต่สถานการณ์พลิกผัน เหตุสองทีมดังกระทิงดุนัดกันเมินซะงั้น!
  • เอเยนต์เผยโซล่าพร้อมรับคุมงูใหญ่
    เอเยนต์ประจำตัวจานฟรังโก้ โซล่า ยอมรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังพิจารณาอดีตดาวยิงจอมเทคนิคเป็นหนึ่งในตัวเลือกกุนซือคนใหม่ของพวกเขา จริง และเจ้าตัวก็พร้อมตอบรับทันทีหากมีข้อเสนอเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »