ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมอลักษณ์ ชี้ ฟิล์ม - พิ้งกี้ ดังอีก เตือนดาราค้ายาระวังถูกแฉ...

หมอลักษณ์ ชี้ ฟิล์ม - พิ้งกี้ ดังอีก เตือนดาราค้ายาระวังถูกแฉ...

Posted 22/06/2011 by Gossip Star

หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธง!  นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ และ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา จะกลับมาดังอีกครั้ง หลังพ้นวิกฤติข่าวอื้อฉาว  แนะนางเอกสาว อั้ม พัชราภา มีแฟนต้องเก็บไว้เป็นความลับ เผยมี ดวงเป็นดาวค้างฟ้า แต่จะมีข่าวเสียหาย เพราะเรื่องผู้ชาย ก่อนเตือน ดารามั่วยาเสพติด และมี คลิปฮือฮา ระวังถูกแฉ!!!
 
มีหน้าที่ออกมาทำนายดวงดาราเป็นประจำทุกปี เช่นเดียวกับปีนี้ หมอลักษณ์ เรขานิเทศ  ชี้ดวงชะตาของคนในวงการบันเทิงไทยมีแววโกอินเตอร์ในแถบเอเชีย บอกจับตา 2 ดาราที่เคยมีเรื่อง อื้อฉาว อย่าง ฟิล์ม - พิ้งกี้ หลังจากนี้อีก 1 ปี จะกลับมาโด่งดังเป็นพลุแตกอีกรอบ พร้อมแนะ นางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา มีแฟนต้องห้ามเปิดเผย ให้เก็บเป็นความลับ  มีดวงเป็นดาวค้างฟ้า แต่จะมีข่าวเสียหาเรื่องผู้ชายไปตลอดทั้งชีวิต ก่อนเตือนดารา ขายยา ติดยา และมี คลิปสยิวกิ้ว ระวังถูกนำมาเปิดเผย!!!


ฟิล์ม รัฐภูมิ


พิ้งกี้ สาวิกา

 
อั้ม พัชราภา 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน เปิดโผรายชื่อพ่อ ฑีฆายุ รอบสอง...
    ปล่อยให้เป็น มหากาพย์ลูกใครหว่า? มานานพอสมควร แม้ยังหาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่าพ่อของ น้องฑีฆายุ คือใครกันแน่? แต่ล่าสุดดูเหมือนมหากาฬนี้มีแววจะปิดฉากลงชนิดไม่ต้องพึ่งแพะรับบาปอีกต่อไป หลังจากนักร้องสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เดินทางไปยังศาลอาญา รัชดา เพื่อไตร่สวนมูลคดีฟ้องร้องดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ข้อหาหมิ่นประมาท โดยกล่าวหาว่า ตนเป็นพ่อของ น้องฑีฆายุ ผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่ง หนุ่มฟิล์ม เองก็ยอมรับว่าเคยมี...
  • อั้ม เหน็บ โน้ต สร้างภาพ โต้ควง ป้อง ท่องราตรี
    อั้ม เหน็บ โน้ต สร้างภาพ โต้ควง ป้อง ท่องราตรี
  • ฉะ"ฟิล์ม"ลูกผู้ชายรึเปล่า "ยูมิน" โฮ!ลั่นไม่โง่ยันเคยคบกัน
    ''ยูมิน-ทวิกานต์'' ยันเคยคบหา ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ''ไม่พอใจที่ถูกนักร้องหนุ่มออกมาปฏิเสธ หาว่าคิดไปเอง ฉะหนัก ถ้ามีความเป็นลูกผู้ชายคงไม่ออกมาพูดแบบนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล หลังจากที่ออกมาตอบโต้ หลังถูกสื่อซักถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ กับ นักร้องซุป'ตาร์หน้าเกาหลี ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังเจ้าตัวเคยออกมาให้ สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเคยคบกัน แต...
  • งานเข้า ฟิล์ม ถูกคู่กรณีเก่า พจน์ บุกฉะคาศาล...
    งานเข้าอีกรอบ!! ฟิล์ม รัฐภูมิ ถูก สมยศ ศรีสมบูรณ์ คู่กรณีเก่า พจน์ อานนท์ บุกฉะคาศาล โวยให้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ เหตุที่ไม่ยอมเอ่ยชื่อตนเป็นคนชักนำเข้าวงการ! ด้านนักร้องหนุ่มออกอาการเซ็งไม่อยากเสวนาด้วย ส่วนคืบหน้าคดีฟ้อง แอนนี่ บรู๊ค ยังไม่สรุป แต่เจ้าตัวดูยิ้มแย้มและส่อเค้ามั่นใจชนะคดี พร้อมโบ้ยรอฟังผลอีกที 12 ก.ค.นี้ !!เช้าวันนี้ (18 มิ.ย.) นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โจทย์ พร้อม นายนพด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »