ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อสเปนปูดโรม่าจ่องาบโบยาน10ล้านยูโร

สื่อสเปนปูดโรม่าจ่องาบโบยาน10ล้านยูโร

Posted 22/06/2011 by siamsport

 

 

สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ ระบุ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จ่อคว้าตัว โบยาน เกร์กิช กองหน้าอนาคตไกลของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้าสู่ถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม หลังจากเชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่ายสามารถตกลงค่าตัวได้ที่ 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท)

 กาตาลุนย่า เรดิโอ สถานีวิทยุประเทศสเปน รายงานว่า โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อตัว โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา หลังจากยื่นข้อเสนอค่าตัว 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท) ให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 คาดกันว่า เกร์กิช วัย 20 ปี จะจรดปากกาลงลายเซ็นกับ "หมาป่ากรุงโรม" ในสัปดาห์หน้า หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก โดยเชื่อว่า "บาร์ซ่า" จะใส่เงื่อนไขที่จะเซ็นสัญญานักเตะกลับไปสู่ถิ่นคัมป์ นู ในอนาคตอีกด้วย
 
 ขณะ เดียวกันมีการเปิดเผยรายละเอียดในสัญญาของหลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนใหม่ของโรม่า โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยรวม  6 ล้านยูโร (ราว 258 ล้านบาท) ในสัญญา 2 ปี โดยแบ่งเป็น 2.9 ล้านยูโร (ราว 124.7 ล้านบาท) ในซีซั่น 2011-12 และ 3.1 ล้านยูโร (ราว 133.3 ล้านบาท) ในซีซั่นถัดไป รวมทั้งจะได้รับโบนัสพิเศษหากสามารถนำทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของผู้ บริหารสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »