ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้ววววว เป้ย มาล้น เกร็ง โชว์เซ็กซี่คู่ เอ็กซ์...

อู้ววววว เป้ย มาล้น เกร็ง โชว์เซ็กซี่คู่ เอ็กซ์...

Posted 22/06/2011 by Gossip Star

 เปรยๆ ออกมาแล้วว่าจะเพลาๆ ลงเรื่องงานเซ็กซี่ แต่ล่าสุดสาว เป้ย ปานวาด ก็ยังทิ้งทวนจัดให้แบบเบาเบา แต่เต็มตา ในแฟชั่นโชว์ชุด THE IRRESISTIBLE FASHION SHOW จากงาน THE MALL BEAUTY AHOLIC วานนี้(21 มิ.ย.) แถมมาเดินประกบกับเจ้าพ่อนายแบบเซ็กซี่หนุ่ม เอ็กซ์ ปิยะ ด้วยแล้ว งานนี้เจ้าตัวบอกถึงกับเกร็งเลยทีเดียว แต่ก็ยังสั่นสู้ใช่ม๊า...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ย น้ำตาซึมถามถึง เต็ม ชิ่งตอบคนเห็นหม่ำข้าวกับ อาร์...
    กลับมารีเทิร์นกันคราวก่อน ใครๆ ก็ต่างจับตามอง แต่ดูเหมือนว่าทางสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด จะไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเรื่องความรักเท่าไหร่นัก ล่าสุดพอถูกถามหนักๆ เข้า เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม แต่ปัดไม่ได้มีปัญหาอะไรกับแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ ส่วนพอถามถึงกรณีมีคนเห็นไปนั่งหม่ำข้าวกับคนเก่าอย่านักร้องหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ สาวเป้ยกลับรีบยกมือไหว้สื่อแล้วชิ่งกลับไปทันที... ซะงั้นนนนน"ความรักเรื่อยๆ ค่ะ เรื่อยๆ ยัง...
  • "เป้ย-ปานวาด'' ขาประจำโชว์อึ๋ม
    เซ็กซี่ตลอดเวลา ดาราสาว ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ไม่ว่าจะออกงานไหน ก็จะต้องอวดความ ''อึ๋ม'' กระชากใจให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เสมอ เรียกว่าไม่มีทำให้ผิดหวัง ยิ่งช่วงนี้หันมารีเทิร์นรักกับ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ยิ่งทำให้หัวใจของเธอพองโต หน้าตาเปล่งปลั่ง ผิวพรรณสวยงาม และอกอิ่มโดดเด้งมากเข้าไปอีกเป็นทวีคูณ
  • “เป้ย” สุดแฮปปี้หลังคืนดี “เต็ม” เผย “อาร์” โทร.ขอขมาลาบวชสิ้นเดือนนี้
    “เป้ย” สุดแฮปปี้หลังหวนคืนดี “เต็ม” บอก ที่ผ่านมาให้กำลังใจฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองมาตลอด บอก ดีกันคราวนี้ไม่มีเงื่อนไขมากดดันกัน เจ้าตัวเผย “อาร์” โทร.มาลาอุปสมบท ในวันที่ 23 เม.ย. นี้ แต่ตนไม่สามารถไปร่วมงานด้วยตัวเองได้เพราะติดงาน ลั่น ขออโหสิกรรมให้ทุกสิ่งทุกอย่างหลังจาก “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ถูกนักร้องหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” บอกเลิกเพราะเฮิร์ทหลังจากโดนนสพ.บันเทิงฉบับหนึ่งกล่าวหาว่าเป็นค...
  • แพ้ความดี! เต็ม ใจอ่อน! กอด เป้ย คืนดี
    แพ้ความดี! เต็ม ใจอ่อน! กอด เป้ย คืนดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »