ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเปิดตัว ป้ำ เซ็น2ปีสื่อคาดรับ3แสนต่อเดือน

ปลาทูเปิดตัว ป้ำ เซ็น2ปีสื่อคาดรับ3แสนต่อเดือน

Posted 22/06/2011 by thaileagueonline

 

ปลาทูคะนอง เปิดตัว ป้ำ วรวรรณ ชิตะวณิช นั่งแท่นกุนซือคนใหม่ หลังเซ็นสัญญา 2 ปี สื่อคาดรับ 3 แสนบาทต่อเดือน วางเป้าขึ้นท็อปไฟว์  อดีตกุนซือแทมปิเนสปลื้มเหมือนฝันเป็นจริงได้กลับบ้าน ลือหึ่ง พล ส่อลาหลังถูกเด้งไปเป็นแมวมอง


เอสซีจี สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 11 แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก แถลงข่าวเปิดตัว วรวรรณ ชิตะวณิช อดีตกุนซือแทมปิเนส โรเวอร์ส เข้ามารับงานใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 2 ปี ที่แคมป์เก็บตัวสโมสร จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา

“โค้ชป้ำ”ที่เพิ่งนำแทมปิเนสคว้าดับเบิ้ลรองแชมป์ของสิงคโปร์เมื่อฤดูกาล 2010 พร้อมกับได้รับตำแหน่งกุนซือยอดเยี่ยมเป็นสมัยที่ 3 เข้ารับงานต่อจาก พล ชมชื่น หลังทำผลงานย่ำแย่ในช่วงครึ่งซีซั่นที่ผ่านมา โดยสื่อมวลชนคาดการว่าสัญญาของวรวรรณจะได้รับค่าเหนื่อยราว 300,000 บาทต่อเดือนแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขอย่างเป็นทางการก็ตาม

ปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซิเมนต์ ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของสโมสร เชื่อมั่นว่าการได้กุนซือมากประสบการณ์อย่างวรวรรณ เข้ามากอบกู้วิกฤตของทีมในเลกสองเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง และยอมรับว่าครึ่งฤดูกาลแรกผลงานของพวกเขาต่ำกว่าเป้าหมายมากเกินไป

ด้านวรวรรณ ชิตะวณิช เผยว่า “มันเป็นความใฝ่ฝันของผมที่จะได้กลับมาเมืองไทย หลังจากรับใช้วงการฟุตบอลสิงคโปร์มานานกว่า 12 ปี ผมต้องการกลับมาสร้างเด็กไทยเหมือนกับที่ปั้น นอร์ อลัม ซาห์จนกลายเป็นนักเตะชื่อดังในอาเซียน” 

“ทันทีที่เอสซีจี ยื่นข้อเสนอเข้ามาผมใช้เวลาเพียงไม่นานที่จะตัดสินใจ ผมหมดสัญญากับแทมปเนสและก่อนหน้านี้เคยเกือบไปอยู่บุรีรัมย์แต่มีความผิดพลาดบางอย่าง ผมดีใจที่ได้รับโอกาสจากสโมสรแห่งนี้และผมเชื่อว่าจะพาทีมไปสู่จุดหมายคือ 1 ใน 5 ได้” โค้ชป้ำเผย

นอกจากนี้อดีตเทรนเนอร์ของเซมบาวัง เรนเจอร์ส ยังยอมรับว่าเขาหมดความท้าทายในดินแดนลอดช่อแล้วหลังประสบความสำเร็จมาทุกรูปแบบทั้งการคว้าแชมป์เอสลีก 2 สมัย และ สิงคโปร์คัพอีก 2 สมัย รวมทั้งการได้กุนซือยอดเยี่ยมอีก 3 สมัย ทำให้ตัดสินใจกลับบ้านเกิดในครั้งนี้

“ผมเชื่อว่ามันจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีเมื่อเอสซีจีไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องขึ้นไปอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ความกดดันย่อมน้อยกว่าทีมยักษ์ใหญ่ และหากในช่วงเวลา 2 ปีนี้ ผมไม่สามารถอยู่ในตำแหน่งได้ถึงกำหนดย่อมถือว่าเป็นความล้มเหลวอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้มีรายงานว่า พล ชมชื่น อดีตกุนซือ “ปลาทูคะนอง”ที่ยังมีสัญญาจนจบฤดูกาล2010 อาจจะตัดสินใจไม่รับตำแหน่งแมวมองซึ่งบอร์ดบริหารจะมอบให้ และมีแนวโน้มจะควงคู่ สมชาย ปูผ้า หนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชลาออกหากการเจรจาไม่ได้ข้อยุติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »