ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลมพิษหึง"แป้ง-อรจิรา"

ลมพิษหึง"แป้ง-อรจิรา"

Posted 22/06/2011 by daradaily

ข้อความที่ถูกส่งมาล้วนแต่เป็นภาษาที่ไม่สุภาพ หนักไปทางต่อว่าด้วยพิษแห่งความหึงหวงตั้งแต่ออกมาปฏิเสธข่าวกิ๊กกับลูกชายค่ายหนังยักษ์ "หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ" ไป นักแสดงสาว "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ก็หายเงียบเข้ากลีบเมฆ ไม่มีกระแสข่าวทั้งเรื่องงานและเรื่องรักออกมาให้ติดตามสักเท่าไหร่ จนล่าสุดหน่วยสืบราชการลับแอบทราบมาว่า "สาวแป้ง" กําลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับนายตํารวจหนุ่มชื่อ "คก" ซึ่งทั้งคู่ก็ควงกันอย่างเปิดเผย เป็นที่ชินตาของบรรดานักท่องราตรี

แม้ "แป้ง" จะชื่นมื่นกับรักครั้งนี้แค่ไหน แต่ก็ไม่วายเกิดเรื่องวุ่นขึ้นจนได้ เพราะความหึงหวงเกินพิกัดโดยแหล่งข่าวผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ในคืนวันเกิดเรื่อง "แป้ง" ได้ควงนายตํารวจหนุ่ม หวานใจคนใหม่ไปทานข้าวที่ร้านอาหารดัง เมลโล่ห์ (mellow) ย่านทองหล่อ และเกิดโคจรมาพบกับอดีตคนรักเก่าของฝ่ายชายโดยบังเอิญ ระหว่างอยู่ในร้านต่างฝ่ายก็สนุกสนานปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน โดยที่ไม่มีกริยาที่ไม่ดีต่อกัน เพราะการเลิกรากันของ "คก" กับ "ไอซ์" แฟนเก่านั้น ฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเลิกเอง และก็ไม่ได้มีเรื่องติดค้างคาใจกัน ดังนั้น เมื่อต้องมาเผชิญหน้ากันจึงไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด

จนเมื่อ "แป้ง" กับแฟนหนุ่มขอตัวกลับ ก็มีข้อความจากโทรศัพท์มือถือของ "คก" ส่งมาหาสาว "ไอซ์" ผ่านมาทางโปรแกรม What app ทันที ซึ่งข้อความที่ถูกส่งมาล้วนแต่เป็นภาษาที่ไม่สุภาพ หนักไปทางต่อว่าด้วยพิษแห่งความหึงหวงฝ่ายชาย มิหนําซ้ำทุกข้อความยังใช้ชื่อของ "สาวแป้ง" เป็นผู้เขียนซะด้วย

แหล่งข่าวคนเดิมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ข้อความดังกล่าว  ทําให้ "สาวไอซ์" รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอกับ "แป้ง" ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพราะเหตุใด "แป้ง" จึงต้องส่งข้อความมาต่อว่าเธอ  ถึงขนาดนี้  จึงเกิดเป็นสงครามเล็กๆ ผ่านทาง What app ระหว่าง "ไอซ์" และ "แป้ง"  ขึ้นมา จนถึงเช้าวันใหม่ "แป้ง" ได้โทรศัพท์มาหา "ไอซ์" เพื่อขอโทษ  ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทาง What app พร้อมสารภาพว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตัวเองไม่มีสติยั้งคิดเพียงพอ

เรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นเพียงคําบอกเล่าจากแหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น ความเป็นจริง  "สาวแป้ง" จะมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ หรือเป็นเพียงข่าวลือ หวังจะทําร้ายชื่อเสียงของเธอเท่านั้น

งานนี้คนที่จะตอบคําถามเหล่านี้ได้ดี คงมีแต่ "สาวแป้ง" เพียงผู้เดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง! ตอกย้ำที่หนึ่งแฟนๆ กระหน่ำโหวต ไม่ยั้งหลังนิตยสาร FHM เปิดแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011
    กระแสร้อนแรง! ฉุดไม่อยู่หลังเปิดโหวต ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 2011 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ นาทีนี้! แฟนๆ พร้อมใจโหวตกันกระหน่ำ! แบบไม่ยั้งให้กับความเซ็กซี่ของเหล่าดาราเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทยโดยงานฉลองครบรอบ 8 ...
  • "ขวัญ,พลอย,จอย"แรง!ชิง"ร้ายได้ใจ"สยามดารา
    เปิดโผรางวัล ''ร้ายได้ใจ'' ดาราสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' มาแรงเข้าชิง โดยมี ''ขวัญ-อุษามณี'' ตามมาติดๆ ส่วน ''แป้ง-อรจิรา'' มีรายชื่อเข้ารอบด้วย รวมถึงร้ายมืออาชีพ ''จอย-รินลณี'' และนางร้ายน้องใหม่ ''ชาม-ไอยวรินทร์'' ใคร จะร้าย! แรง! สุดๆ จนซิวรางวัลไปครอง ตามลุ้นในการประกาศผลรางวัล ''สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2011'' วันที่ 30 มิถุนายน 2554 ที่สโมสรทหารบก วิภาวดีเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ก้าวสู่...
  • แป้ง ปิดปาก หนุ่มตี๋ ว่าที่แฟนใหม่...
    นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล เคลียร์ ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายตามเฝ้า แจงไปกันหลายคน อุบเป็น คนรู้ใจใหม่ เผยไม่อยากรีบร้อน บอกตอนนี้อยู่ตัวคนเดียวก็สบายดีอยู่แล้ว รับเลือกเยอะมากขึ้น เพราะไม่อยากคบแล้วเลิก รอมั่นใจพร้อมเปิดตัวแน่นอน!!!นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แจง ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดตอบเป็นคนรู้ใจคนใหม่''วันนั้นไปหลายคน เยอะมาก เขาก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (เขาว่าไปตามเฝ้าแป...
  • ว้าว!แป้งควงหนุ่มมาดเท่โชว์สวีตชวนอิจฉา
    ปาปาราซซี่ แชะภาพ ''แป้ง-อรจิรา'' ควงหนุ่มกล้ามใหญ่ออกงาน ตาดีเห็นทั้งสองโชว์ฉากสวีตลูบหน้า แถมฝ่ายชายยังดูแลเทกแคร์ดาราสาวไม่ห่าง อีกทั้งยังเดินใกล้ชิดคลอเคลียแบบไม่แคร์สื่ออีกด้วย คาดอาจจะเป็นหนุ่มที่สาวแป้งเคยเปรยไว้ว่ากำลังดูๆ กันอยู่ยังไม่ยอมเปิดปากเรื่องหัวใจ และชี้ชัดสักทีว่าแท้จริงแล้วหนุ่มที่มาเป็นแฟนคนใหม่ของเธอนั้นคือใคร โดยที่ผ่านมาดาราสาวผิวขาวโบ๊ะ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล ก็มีข่าวกับ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »