ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชเฟอร์พร้อมคุมไทยลุยบอลโลก

เชเฟอร์พร้อมคุมไทยลุยบอลโลก

Posted 23/06/2011 by Manager.co.th


วินฟรีด เชเฟอร์

 

"บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมลูกหนังไทย เผย วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทย พร้อมทำหน้าที่แล้ว โดยมีโปรแกรมนำทัพลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 เดือนกรกฎาคมนี้ 
 
  
 

หลังจากที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมกับ วินฟรีด เชเฟอร์ ยอดโค้ชชาวเยอรมนี ตัดสินใจลงนามร่วมกันในสัญญาการทำงานคุมทีมชาติไทย เป็นเวลา 3 ปี เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายนนี้

ซึ่ง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "วินนี" พร้อมที่จะเริ่มงานคุมทีมชาติไทยในการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในการพบผู้ชนะระหว่าง ปาเลสไตน์ หรือ อัฟกานิสถาน นัดแรกในวันที่ 23 กรกฎาคม และนัดที่ 2 ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ทันที

"เขาพร้อมทำหน้าที่แล้ว และที่สำคัญอย่างน้อยในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย มีความคาดหวังจากสมาคมฟุตบอลฯ ว่าเราควรผ่านเข้าถึงรอบ 10 ทีมสุดท้ายให้ได้" แม่บ้านสมาคมลูกหนังไทยกล่าว

สำหรับ เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน วัย 61 ปี เคยรับงานกับสโมสรในเยอรมนี อาทิ คาร์ลสรูห์ และ สตุ๊ตการ์ต รวมทั้งพาทีมชาติแคเมอรูน ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2002 และเป็นแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »