ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกร 3 เค ดึง ณธฤษภ์ กลับช่วยทีมเลกที่สอง

มังกร 3 เค ดึง ณธฤษภ์ กลับช่วยทีมเลกที่สอง

Posted 23/06/2011 by thaileagueonline

 

มังกรไฟ 3 เค บีอีซี เทโรศาสน จัดการดึงตัว ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ปีกตัวจี๊ดกลับมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  หลังหมดสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลกับอินทรีเพื่อนตำรวจ เสี่ยแมน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม มั่นใจเกมรุกริมเส้นกระฉูดขึ้นแน่นอน

หลังจากที่ทีม “มังกรไฟ 3 เค”บีอีซี เทโรศาสน ได้ปล่อยตัว "เจ้ากร" ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณปีกซ้ายความเร็วสูงไปให้ อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมร่วมไทยพรีเมียร์ลีก ยืมตัวใช้งานตลอดครึ่งฤดูกาลแรก เนื่องจาก ณธฤษภ์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือคนก่อน

ทว่าล่าสุดทางสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ได้จัดการดึงตัว ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณกลับมาร่วมทัพในถิ่น “มังกรไฟ 3 เค”เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจาก พยงค์ ขุนเณร กุนซือบีอีซี เทโรศาสน คนปัจจุบัน ต้องการตัวทำเกมริมเส้นฝั่งซ้ายมาเสริม ประกอบกับ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณก็หมดสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลกับทาง อินทรีเพื่อนตำรวจ ด้วยเช่นกัน

โดยทาง “เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมากล่าวถึงการดึงตัว ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณกลับมาร่วมทีมอีกครั้งว่า “ในเลกที่สองนี้เราจะมี ณธฤษภ์มาทำเกมทางริมเส้นให้ ซึ่งน่าจะทำให้เกมรุกดูวูบวาบขึ้น โดยในตอนนี้เขาได้กลับมาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว และน่าจะลงประเดิมสนามในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพที่เราจะออกไปเยือน ทีทีเอ็มฯ พิจิตร ในวันที่ 29 มิ.ย.นี้”

ทั้งนี้ “เจ้ากร” ณธฤษภ์  ธรรมรสโสภณ จะกลับมาสวมหมายเลข 33 ให้กับ บีอีซี เทโรศาสน ที่เจ้าตัวได้เลือกไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล และทางทีมได้เก็บหมายเลขนี้ไว้ให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »