ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เข้าฉากละครร่ำไห้ มาช่าเครียดปิดปากพูดรูปอื้อฉาว

เข้าฉากละครร่ำไห้ มาช่าเครียดปิดปากพูดรูปอื้อฉาว

Posted 24/06/2011 by siamdara

''มาช่า'' เครียดจัดงดตอบกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายบรรเลงบทเลิฟซีนหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี''อดีตโปรดิวเซอร์ แต่ยังสวมสปิริตเข้าซีนอารมณ์ปล่อยน้ำตากลางกองถ่ายละคร ''ลิขิต เสน่หา'' จนจบก่อนปลีกตัวชิ่งหนีนักข่าวโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

จากกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายนักร้องชื่อดัง ''มาช่า วัฒนพานิช'' บรรเลงบทเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย  ''ซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani)'' อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสของสาวมาช่า ที่ปัจจุบันกลายเป็นคู่กรณีฟ้องร้องกันอยู่ ซึ่งในภาพชุดดังกล่าวล้วนสร้างความอึ้งทึ่งเสียวให้กับผู้พบเห็นประมาณ 4-5 ภาพ มีทั้งซีนจูบปากกันอย่างดูดดื่ม หรือนุ่งบิกินีตัวจิ๋วโชว์อกอึ๋มให้เห็นเต็มตา รวมทั้งภาพหญิงสาวคนดังกล่าวนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเปลือยท่อนล่างโชว์ของอล่างฉ่างมือคีบบุหรี่ท่าทางคล้ายคนเมา
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2554 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าของเรื่องนี้ หลังจากได้รับรายงานข่าวแจ้งว่านักร้องสาว ''มาช่า วัฒนพานิช'' มีคิวเข้าฉากถ่ายละครเรื่อง ''ลิขิต เสน่หา'' ของค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง ออกอากาศทางช่อง 3 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดตามไปยังกองละครตั้งแต่ช่วงเที่ยงเพื่อรอสัมภาษณ์สาวมาช่า ถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนักร้องสาวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยได้ให้ประชาสัมพันธ์กองละครออกมาแจ้งว่า ยังไม่สะดวกที่จะพูดถึงเรื่องนี้
 
อย่างไรก็ตาม จากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่า มาช่า มีท่าทีที่เคร่งเครียดและเงียบขรึมต่างจากปกติที่จะเป็นคนร่าเริงแจ่มใสทักทายคนรอบข้างอย่างเป็นกันเอง ซึ่งนอกจากการเข้าฉากแล้ว มาช่า จะไม่ค่อยคุยกับใครเท่าใดนักแม้แต่กับเพื่อนร่วมงาน ประกอบกับซีนที่ถ่ายทำในวันนี้เป็นซีนอารมณ์ที่ต้องร้องไห้จึงทำให้นักร้องสาวต้องใช้สมาธิในการทำงานเป็นอย่างมาก โดยซีนสุดท้ายที่ถ่ายทำนั้น มาช่า ต้องปล่อยน้ำตาอย่างโศกเศร้าซึ่งฉากดังกล่าวผ่านพ้นไปอย่างราบรื่น ก่อนที่นักร้องสาวจะปลีกตัวไปที่ห้องแต่งตัวพร้อมกับทีมงานส่วนหนึ่งอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวที่ดักรออยู่ได้ทราบแต่อย่างใด
 
นอกจากนี้จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวในกองละครก็ยังระบุด้วยว่า สาวมาช่ามีท่าทีที่เคร่งเครียดตั้งแต่เช้า ทั้งนี้คาดว่าส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะข่าวที่เกิดขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ซึ่งทุกคนต่างเห็นใจดาราสาว แต่มาช่า ก็สวมสปิริตความเป็นมืออาชีพถ่ายทำละครต่อไปจนงานลุล่วงไปได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปอ้างคล้าย "มาช่า" โชว์เลิฟซีนสะเด่า!
    ตะลึงภาพหลุดหน้าคล้าย ''มาช่า'' ในอิริยาบถแสดงความรักกับหนุ่มลูกครึ่งคมเข้ม เม้าท์สนั่นหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ ''ซีริล'' รูฮานี (Cyril Rouhani)'' อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งต่อมาแตกคอมีปัญหาฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเรื่องลิขสิทธิ์เพลง I''m blackฮือฮาภาพหลุดหน้าคล้ายคนบันเทิงว่อนเน็ต มาอีกแล้ว คราวนี้เป็นสาวใหญ่หน้าตาคล้ายกับม่ายสาวทรงเสน่ห์ ''มาช่า วัฒนาพานิช'' กำลังโชว์ลีลารักชวนเคลิบเคลิ้มก...
  • อยากเคลียร์ มาช่า ฟ้องกลับ โปรดิวเซอร์ฝรั่งเศสแล้ว ไต่สวน 18 ก ค นี...
    อยากให้ประชาชนเคลียร์ หลังจากที่สัปดาห์ก่อนทางตัวแทน โซนี่มิวสิค ประเทศไทย ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทาง น.ส.ภัทรธร แสงจันทร์ศรี และนายซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani)โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับทาง บริษัท โซนี่มิวสิค ยุโรป หลังทั้งคู่แอบอ้างว่าเป็นผู้รับมอบอำนาจ บริษัท โซนี่มิวสิค ยุโรป ฟ้องดำเนินคดีกับนักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช เกือบ 100 ล้าน ซึ่งกล่าวอ้างว่าละเมิด...
  • "โซนี่ไทย" แถลง "ซีริล" คู่กรณี "มาช่า" แอบอ้างชื่อยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน
    "โซนี่มิวสิค ประเทศไทย" เปิดแถลงข่าว "ซีริล" กับ "น.ส.ภัทรธร แสงจันทร์ศรี" แอบอ้างว่าเป็นตัวแทนโซนี่มิวสิคยุโรปฟ้องร้อง "มาช่า" ละเมิดลิขสิทธิ์เพลง 100 กว่าล้าน ยันเชคกับโซนี่มิวสิคยุโรปแล้วว่าไม่มีการฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น ซ้ำโลโก้ที่ใช้แอบอ้างนั้นก็ไม่ใช่โลโก้ของโซนี่มิวสิค ส่วนจะฟ้องกลับซีริวหรือไม่ต้องรอโซนี่มิวสิคยุโรปเป็นผู้พิจารณากลายเป็นมวยล้มต้มคนดูซะแล้วสำหรับ กรณีที่ น.ส.ภัทรธร แสงจันทร์ศ...
  • อั้ม-มาช่า นางพญา 2 ยุค
    หากจะหาตัวตายตัวแทน มาช่า งานนี้คงต้องยกให้กับ อั้ม พัชราภา ซะแล้ว เพราะถือได้ว่าอั้มเป็นนางพญาแห่งวงการในยุคต่อจากมาช่า ที่ไม่มีใครสามารถมาฆ่าเธอให้ตายได้ ไม่ว่าเธอทั้งคู่จะผ่านมรสุมมาเท่าไหร่ แต่ก็ไม่สามารถทำให้กระแสเร็ตติ้งตก กลับยิ่งกระชากกระแสให้ฮือฮาได้ตลอดทุกวินาทีหากเปรียบเทียบชีวิตระหว่าง มาช่า กับ อั้ม เธอทั้งคู่มีชีวิตที่อยู่ในวงการบันเทิงไม่ต่างกันนัก ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน ที่ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »