ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ้องตาเป็นมันหวังกระชากดิมาเรีย

ผีจ้องตาเป็นมันหวังกระชากดิมาเรีย

Posted 24/06/2011 by siamsport

 

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยอาร์เจนไตน์ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรายแล้ว หลังหูผึ่งเจ้าตัวส่อโดน เรอัล มาดริด โละทิ้ง โทษฐานเรียกร้องค่าแรงเพิ่ม รายงานระบุหากได้ตัว เนย์มาร์ หอกดาวรุ่งแซมบ้า พร้อมปล่อยตัวทันที

 


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาเดินเรื่องทาบทาม เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมแกร่งในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ต่อไปแล้ว ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า อนาคตของ ดิ มาเรีย ส่อแววไม่สดใสเสียแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเรียกร้องขอขึ้นค่าเหนื่อยผ่านสื่อ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่เกือบจะได้ตัวมาใช้บริการเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกย้ายไปร่วมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยราคาค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ถึงกับหูผึ่งทันที

อดีตดาวเตะ เบนฟิก้า วัย 23 ปี กล่าวว่า "ผมกระวนกระวายใจกับการปรับปรุงสัญญาใหม่ ผมเคยบอกไว้ตั้งแต่ตอนที่ย้ายมาใหม่ๆ ไปแล้วว่า ถ้าผมทำได้ดีในปีแรก ผมก็น่าจะได้รับการปรับปรุงสัญญาค้าแข้งของผม ผมตื่นเต้นจริงๆ กับการรอคอยในเรื่องนี้"

ทั้งนี้ มีข่าวด้วยว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมจะปล่อย ดิ มาเรีย ทันทีที่ได้ตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอสซี่ยันพร้อมหวนคืนโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกเลือดอิตาเลียนของ บียาร์เรอัล พร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ส่วนเหตุผลไม่มีอะไร แค่ต้องการย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกก็เท่านั้นเอง
  • 11แข้งพระกาฬดับซ่าเจ้าบุญทุ่ม
    "โกลดอทคอม" เผย 11 ยอดแข้งระดับพระกาฬ ปราบพยศ "เจ้าบุญทุม" บาร์เซโลน่า ทีมที่ใครๆก็ต่างขนานนามว่าเป็นทีมนอกโลก โดยจะเล่นในระบบ 4-3-3
  • รวมชุดแข่งพรีเมียร์ลีก 2011-2012
    ปล. ยังขาดอยู่ 4 ทีมคือ วีแกน แอธเลติก, ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
  • ลือ!ผีทุ่ม23ล้านปอนด์ล่ามาต้าปั้นเกม
    "ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,150 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์พรสวรรค์สูง"ค้างคาว"บาเลนเซีย มาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »