ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ว่าที่คุณพ่อวิลเชียร์พาแฟนเที่ยวซาร์ดิเนีย

ว่าที่คุณพ่อวิลเชียร์พาแฟนเที่ยวซาร์ดิเนีย

Posted 24/06/2011 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะ อาร์เซน่อล โชว์บทว่าที่คุณพ่อมือใหม่ พาแฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง บินไปเที่ยวที่เกาะซาร์ดิเนีย ในแดนมะกะโรนี เผยประคบประหงมคนรักอย่างเอาใจสุดๆ และดูจะตื่นตาตื่นใจกับลูกคนแรกที่อยู่ในท้องด้วยการเอามือลูบคลำบ่อยเป็นพิเศษ


แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีความสุขกับ ลอเรน นีล แฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ หลังทั้งคู่หวนกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง โดยล่าสุดควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา

วิลเชียร์ ที่กำลังจะเป็นพ่อคนด้วยวัย 19 ปี ควงแฟนสาวรุ่นพี่วัย 22 ปี เหินฟ้าไปเที่ยวแดนมะกะโรนี ในช่วงปิดฤดูกาล และทั้งคู่ก็ดูมีความสุขดี โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ประคบประหงมคนรักอย่างหวานแหวว และดูจะตื่นตาตื่นใจกับลูกคนแรกที่อยู่ในท้องด้วยการเอามือลูบคลำบ่อยเป็นพิเศษ

ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยเลิกรากับ นีล ไปเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา หลังคบหากันมาเป็นเวลา 3 ปี จากนั้นอีกไม่กี่สัปดาห์ก็พบว่าสาวเจ้าตั้งครรภ์กับเขา ซึ่งเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์กับ บรู๊ค วินเซนต์ ดาราสาว ที่เพิ่งเริ่มต้นเพียงไม่นานต้องปิดฉากลงอย่างรวดเร็ว และกลับมาคืนดีกับ นีล ในที่สุด

ทั้งนี้ ลูกของทั้งคู่มีกำหนดคลอดในเดือนต.ค. นี้  โดย วิลเชียร์ ถูก อาร์เซน่อล ดึงมาปลุกปั้นตั้งแต่ปี 2001 ขณะที่ฤดูกาลที่แล้วขึ้นชุดใหญ่แบบเต็มตัวลงเล่นถึง 35 นัดในลีก พร้อมกับก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษ และปัจจุบันรับค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11แข้งพระกาฬดับซ่าเจ้าบุญทุ่ม
    "โกลดอทคอม" เผย 11 ยอดแข้งระดับพระกาฬ ปราบพยศ "เจ้าบุญทุม" บาร์เซโลน่า ทีมที่ใครๆก็ต่างขนานนามว่าเป็นทีมนอกโลก โดยจะเล่นในระบบ 4-3-3
  • รวมชุดแข่งพรีเมียร์ลีก 2011-2012
    ปล. ยังขาดอยู่ 4 ทีมคือ วีแกน แอธเลติก, ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
  • ซันแฉ!กลีชี่สุดกระสันร่วมทัพหงส์
    กาแอล กลีชี่ ฟูลแบ็กจอมบุกทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังหวังต้นสังกัดปล่อยตัวไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้ได้ แม้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ยื่นข้อเสนอตามจีบ ด้าน เคนนี่ ดัลกลิช อาจต้องออกแรงเหนื่อยหากต้องการ คอนเนอร์ วิคแฮม หอกดาวรุ่งอิปสวิช มาล่าตาข่าย เหตุ ซันเดอร์แลนด์ เกทับ เตรียมยื่นเงิน 400 ล้านบาทให้ "ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ พิจารณาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »