ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลาน-บาเยิร์นพร้อมร่วมวงล่าเบอร์บาตอฟ

มิลาน-บาเยิร์นพร้อมร่วมวงล่าเบอร์บาตอฟ

Posted 24/06/2011 by siamsport

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย เข้าตำราหัวกระไดไม่แห้งซะแล้ว! หลังมีข่าว เอซี มิลาน กับ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีก 2 ทีมล่าสุด พร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัวพัลวัน แม้เจ้าตัวไม่อยากตีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มั่นใจในเมื่อส่อแววนั่งสำรองยาว ลงท้ายหอบผ้าหอบผ่อนย้ายหนีต้นสังกัดแน่นอน

 

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงแย่งชิงตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผู้อาภัพ มาจากอ้อมอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวกำลังเป็นที่หมายปองของหลายทีมชั้นนำในทวีปยุโรป นับตั้งแต่เป็นที่ชัดเจนว่า หัวหอกชาวบัลแกเรีย ไม่ได้เป็นที่โปรดปรานของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนดังชาวสกอตแลนด์ อีกต่อไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส, ยูเวนตุส จากแดนมะกะโรนี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมเก่าของ เบอร์บาตอฟ วัย 30 ปี ต่างก็เพิ่งจะตกเป็นข่าวพัวพันกับศูนย์หน้าเจ้าของค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,537.5 ล้านบาท) ในการย้ายจากรัง "ไก่เดือยทอง" มาเข้าก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2008 ด้วยกันทั้งสิ้น

แม้ เอมิล ดานท์เชฟ เอเยนต์ของ เบอร์บาตอฟ จะยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตน ไม่ประสงค์จะย้ายออกไปไหนก็ตามที แต่การที่ต้องสูญเสียตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงให้กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้หลายๆ ทีมพากันเชื่อว่า มีแนวโน้มที่เจ้าตัวจะกลับลำยอมเปลี่ยนสีเสื้อในบั้นปลาย

อย่างไรก็ตาม ดานท์เชฟ กล่าวถึงข่าวคราวความเนื้อหอมของ เบอร์บาตอฟ ในเวลานี้ ว่า "ไม่มีความคืบหน้าอะไรทั้งนั้น เพราะเรายังไม่ได้ยินข้อเสนอจากใครเลยสักนิดเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งใหม่คนที่2!ผีซิวยังเรียบร้อยเซ็นยาว5ปี
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ ด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือป้ายแดง "สิงห์ผงาด" อวยพรให้ประสบความสำเร็จในอนาคต
  • แกรมมี่รุกหนัก!คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดบุนเดสลีกา
    แกรมมี่เขย่าวงการกีฬา ประกาศศักดารุกหนัก ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลต่างประเทศ หลังจากได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ฟุตบอลยูโร 2012 พ่วงด้วยลิขสิทธิ์ฟุตบอล ยู-21 ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่กำลังถ่ายทอดสดอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดยังทุ่มเงินคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน มาครอบครอง ในฤดูกาลใหม่ ที่จะถึงนี้อีกด้วย ขณะเดียวกันช่อง 7 สี ก็เตรียมแถลงความพร้อมการถ่ายทอดสดฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา 29 มิ.ย.นี้
  • ฮือฮา!เสือใต้ทาบซื้อดาวรุ่งทรานเมียร์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อทาบซื้อ เดล เจนนิ่งส์ หัวหอกดาวโรจน์ ทรานเมียร์ มาร่วมก๊วน งานนี้นายใหญ่ "ซูเปอร์ไวท์ส" คอนเฟิร์มเองเลย แถมเปรยตัวนักเตะสนย้ายด้วย
  • ผีจ้องตาเป็นมันหวังกระชากดิมาเรีย
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยอาร์เจนไตน์ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรายแล้ว หลังหูผึ่งเจ้าตัวส่อโดน เรอัล มาดริด โละทิ้ง โทษฐานเรียกร้องค่าแรงเพิ่ม รายงานระบุหากได้ตัว เนย์มาร์ หอกดาวรุ่งแซมบ้า พร้อมปล่อยตัวทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »