ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิตต้า'' เซ็กซี่...คมเข้ม

''พิตต้า'' เซ็กซี่...คมเข้ม

Posted 24/06/2011 by siamdara

วีเจผิวสีน้ำผึ้ง ดวงตากลมโตสวย ''พิตต้า ณ พัทลุง'' ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ถ่ายแฟชั่นวาบหวิวให้เห็นสักเท่าไหร่ แต่เวลาออกงานอีเวนต์ สาวสวยคมเข้มนางนี้ก็มักจะอวดความเซ็กซี่ให้ได้ชมกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะร่องอกที่งัดมาอวดกันเป็นประจำ เซ็กซี่นิดๆ น่ารักหน่อยๆ แบบนี้ พี่อ๊อฟหนุ่มข้าราชการถึงไม่ไปไหนไกล ว่าแต่เมื่อไหร่จะลั่นระฆังวิวาห์สักทีละตัวเท้อ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมยศ งัด คลิปเสียง บิ๊กอาร์เอส-แม่ฟิล์ม แฉ ฟิล์ม ลืมบุญคุณ...
    อดทนมาถึง 10 ปีเต็ม สำหรับอดีตผู้สื่อข่าวบันเทิง สมยศ ศรีสมบูรณ์ ที่อ้างว่าเป็นคนปั้นนักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2545 โดยเมื่อช่วงบ่วยวันนี้(23 มิ.ย.) นายสมยศ พร้อมด้วย นายปัณณวัชร พนิกาสิรินันท์ ทนายความส่วนตัว และ อุ๊บ วิริยะ นักปั้นชื่อดังที่ตามมาให้กำลังใจ ได้เดินทางมาที่ร้าน See U ย่านลาดพร้าว งัดหลักฐานเป็นคลิปเสียง ซึ่งเป็นการสนทนาของนายสมยศ กับแม่ของหนุ่มฟิล์ม และ แต๋ง ชั...
  • ไซร่า นารา in Bikini
    เมื่อไม่กี่วันก่อนวงการฟุตบอลมีข่าวน่าสนใจ แต่ไม่ฮือฮาเท่าไหร่ คือ ดีเอโก้ ฟอร์ลัน นักเตะชื่อดังชาวอุรุกวัย แยกทางกับคู่หมั้น ซึ่งเป็นดารา-นางแบบชาวอาร์เจนไตน์ เธอคนนั้นก็คือหนู ไซร่า นารา คนนี้นี่เอง เหตุผลที่ทั้งสองคนเลิกรากัน ไม่มีใครออกมาบอก แต่เม้าท์กันน้ำลายแตกฟองว่า เพราะฝ่ายชายนิยมกินเก้งกวาง! เดือดร้อนต้องปฏิเสธกันพัลวัน เชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่สะดวกเลยนะคร้าบ งานนี้
  • ยูมิน น้ำตาแตก ไม่เคลียร์มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฟิล์ม แฉถูก RS ขู่ฟ้อง...
    ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล หลั่งน้ำตา! โชว์หลักฐาน ฟิล์ม รัฐภูมิ เคย บอกรัก ผ่าน E-mail เชื่อที่ผ่านมาไม่เคยเป็นพี่ น้อง ร้อยเปอร์เซ็น! วอนนักร้องหนุ่ม เลิกลวงโลก เพื่อนธุรกิจได้แล้ว พร้อมแย้มมี หลักฐานเด็ด อีก 2 ชิ้นที่ยังไม่เอาออกมาแฉ อึกอักมี สัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ อ้างไม่สมควรพูด เพราะเป็นผู้หญิง ประกาศลั่นไม่กลัวต้นสังกัดฝ่ายชาย RS จ่อฟ้อง เนื่องจากตนไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงแค่อยากให้สังค...
  • โบ-กรีน ชักยังไง! ดินเนอร์กันไม่ขาด!!!
    ช่วงนี้เหยี่ยวข่าวของเรา ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า โบ-กรีน กำลังตกอยู่ในโลกสีชมพู สวีท ดินเนอร์กันไม่ขาด!!!ก็เพราะมีคนตาดีแอบเห็น ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี โบ ธนากร และกรีน นักร้องสาวแห่งบ้านเอเอฟ 5 ดูหวานแหวสวีทดินเนอร์กันไม่ขาด เล่นเอาสาวๆ แถวนั้นตาร้อนกันเป็นแถว เพราะดีเจโบเทคแคร์ เอาอกเอาใจสาวกรีน จนออกนอกหน้า มิน่า ช่วงนี้ กรีน ถึงได้ดูสวยผิดหูผิดตา ดูท่าทางคู่นี้จะไม่ใช่แค่พี่น้องกันธรรมดาซะแล้ว!?!ชักอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »