ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นาตาชางัดอึ๋มโชว์สยิว!ลงเล่นน้ำที่สเปน

นาตาชางัดอึ๋มโชว์สยิว!ลงเล่นน้ำที่สเปน

Posted 24/06/2011 by rakball.net


นาตาชา กิ๊กส์ / Natasha Giggs

 

นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้และชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดเลือดเวลส์ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่ที่ประเทศสเปน พร้อมกับงัดเอาเรือนร่างที่พกเอาความอวบอึ๋มมาโชว์ ขณะลงเล่นสระน้ำของโรงแรม 
 
  
 

นาตาชา กิ๊กส์ ภรรยาของ โรดรี้ และเป็นน้องสะใภ้และชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดวัย 37 ปีเลือดเวลส์ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปโผล่ที่ประเทศสเปน เพื่อหนีข่าวฉาวที่เกิดขึ้นเพื่อหลบเลียแผลใจและพักผ่อนไปในตัว พร้อมกันนี้เธอก็งัดเอาเรือนร่างที่พกเอาความอวบอึ๋มมาโชว์ให้ปาปารัสซี่ ได้แซะภาพกัน ขณะที่เธอลงเล่นสระน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง

งานนี้เธออยู่ในชุดบิกินีหลากสีตัวจิ๋ว ทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งทั้งหมด ซึ่งคุณแม่ลูกสองวัย 28 ปี ที่ต้องแยกทางกับ โรดรี้ กิ๊กส์ สามีวัย 34 ปีซึ่งเป็นน้องชายของ ไรอัน กิ๊กส์ เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยข่าวฉาวที่ไปเล่นจ้ำจี้กับ ไรอัน ถูกมาเปิดเผย และตอนนี้ โรดรี้ กิ๊กส์ กำลังยื่นฟ้องหย่าอยู่



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลนัวเนียสาวผมบลอนด์รีเทิร์นเชอรีลยาก
    ฟ้องด้วยภาพ!ขณะที่ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของเชลซี สวมกอดแนบชิดใกล้กับสาวผมบลอนด์นางหนึ่ง ที่คลับดังในมหานครลอสแองเจลลิส อาจทำให้แผนการคืนดี เชอรีล ต้องสะดุดไปด้วยรึปล่าว
  • ฟานเพอร์ซี่แฮปปี้พาลูกเมียลอยทะเล
    แข้งดัง พรีเมียร์ลีก พักร้อนรายวัน ล่าสุด โรบิน ฟาน เฟอร์ซี่ ดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" โดนแชะด้วยคน ขณะยกโขยงลูกเมียไปลอยทะเลแดนกระทิงดุ แถมโชว์ทีเด็ดกอดจูบลูบคลำหนั่นสะโพกเมียเลิฟ อวดปาปาราซซี่ซะงั้น!
  • ว่าที่คุณพ่อวิลเชียร์พาแฟนเที่ยวซาร์ดิเนีย
    แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะ อาร์เซน่อล โชว์บทว่าที่คุณพ่อมือใหม่ พาแฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง บินไปเที่ยวที่เกาะซาร์ดิเนีย ในแดนมะกะโรนี เผยประคบประหงมคนรักอย่างเอาใจสุดๆ และดูจะตื่นตาตื่นใจกับลูกคนแรกที่อยู่ในท้องด้วยการเอามือลูบคลำบ่อยเป็นพิเศษ
  • วัลค็อตต์สยิว!แฟนนุ่งบิกินีทาครีมหวานมันริมสระ
    รุ่นใหญ่สยิวไปกันแยะแล้ว รุ่นเล็กขอแจมด้วยคน ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะ "ปืนโต" ควงแฟนสาววัยขบเผาะ ไปออเซาะฉอเลาะแบบนุ่งน้อยห่มนิดรับลมร้อนไกลถึงหาดริเวียร่า แดนน้ำหอม เผยชอตเด็ดหวานแหววแต๋วจ๋า ฝ่ายหญิงลูบหลังทาครีมกันแดดให้ฝ่ายชาย ก่อนลงสระแหวกว่ายสบายอุราทั้งสาวหนุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »