ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉก"มิน".."เอ"เจ้าเก่าดูดอีกแล้ว

ฉก"มิน".."เอ"เจ้าเก่าดูดอีกแล้ว

Posted 24/06/2011 by daradaily

นางเอกสาวที่กําลังโดดเด่นแห่งวิกหมอชิต"มิน-พีชญา วัฒนามนตรี"ตัวตายตัวแทน"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"ได้ชื่อว่าเป็น "ผู้จัดการจอมฉก" อยู่แล้ว สําหรับ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ล่าสุดเพิ่งฉกนางเอกมาแรงอย่าง "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" จากค่ายสปีดวันมาเข้าคอกตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยการชักนําของพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ"

ทั้งนี้แหล่งข่าววงในได้แอบกระซิบมา ยังกองบัญชาการดาราเดลี่ว่า ตอนนี้ในห้วงความคิดของ "เอ-ศุภชัย" ต้องการฉก เอ๊ย! คว้านางเอกสาวที่กําลังโดดเด่นแห่งวิก หมอชิต "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ตัวตาย ตัวแทน "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" มาเข้าสังกัดตัวเองด้วยเช่นกัน และมีเปอร์เซ็นต์สูงที่สาวมินจะยอมใจอ่อนมาเซ็นสัญญาและพร้อมจะอยู่ใน ความดูแลของผู้จัดการดาราชื่อดังคนนี้หลังหมดสัญญากับทางมิสทีนฯ

ดาราเดลี่จึงได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนี้ไปยัง "ตุ๊ก-ฎารณี จิระวรานันท์" หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในวงการบันเทิงในนาม "ตุ๊ก สปีดวัน" ซึ่งเป็นผู้ดูแลคิวและงานทั้งหมดให้สาวมินในขณะนี้ ได้ความว่า....

"ตอนนี้น้องมินมีสัญญากับทางอินสไปร์นะคะ เพราะน้องมินเป็นสาวมิสทีนฯ เรื่องที่ว่าเข้าสังกัดพี่เอแล้วตอนนี้ ไม่มีหรอกค่ะ สัญญายังอยู่กับอินสไปร์ตั้งปีครึ่ง ส่วนพี่ก็ดูคิวให้น้องอยู่เพราะพี่ทํางานในนามของอินสไปร์ทั้งหมด พี่ตุ๊กมีหน้าที่ดูแลฝ่ายศิลปินของอินสไปร์ พี่ดูแลน้องๆ ในกลุ่มมิสทีนฯ ทั้งหมด แล้วก็ของ เรย์ ของคาวาอี น้องยังมีสัญญาอยู่เลย เลยเป็นไปไม่ได้ที่ตอนนี้น้องเขาจะให้พี่เอไปดูคิวแทน"

ต่อกรณีที่ว่าเอ-ศุภชัย มาทาบทามหรือเปล่านั้นตุ๊กสปีดวันบอกว่าเป็นไปไม่ได้

"เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะเพราะเขาต้องมาคุยกันก่อน แล้วคุณเอเขาจะกล้ามาขอทางอินสไปร์เหรอ พอมีกระแสมาแบบนี้ทางมิสทีนฯ เตรียมต่อสัญญาน้องเลยมั้ย ก็น้องเขาอยู่อีกตั้งปีครึ่งเลยน่ะ ส่วนเรื่องที่เป็นไปได้ไหมที่คุณเอจะหางานมาให้น้องมิน อันนี้พี่ไม่ทราบหรอกค่ะ ถ้าเขาจะหางานให้น้องจริงพี่ก็ต้องคุยกับผู้ใหญ่ก่อน อันนี้พี่ไม่สามรถตอบได้ เพราะพี่ตุ๊กอยู่ในฐานะผู้บริหารคนหนึ่งของอินสไปร์ ไม่ใช่เป็นเจ้าของบริษัท คือคุณเอจะต้องคุยกับคุณวิลักษณ์ โหลทอง น่ะค่ะ"

"ตุ๊ก สปีดวัน" ยืนยันทิ้งท้ายว่าทุกวันนี้ตนดูแลมิน-พีชญาอยู่เป็นปกติ

"วันนี้พี่ยังรับน้องไปเรียนการแสดง ไปงานปกติน่ะค่ะ คือตรงที่พี่ตุ๊กดูแลในนามตรงนี้ น้องๆ ก็แฮปปี้กันทุกคนน่ะ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน รับควงหนุ่มร่อนอังกฤษ ปัด อัพหน้ามาใหม่.
    ขนาดเหาะไปเที่ยวไกลถึงประเทศอังกฤษ ก็ยังมีคนเห็นจนได้ แถมเม้าท์ข้ามประเทศมาว่านางเอกสาว มิน พีชญา ควงหนุ่มร่อนเมืองผู้ดี ล่าสุดเจ้าตัวได้ยินข่าวก็ยอมรับทันทีว่าไปมาจริง แต่เป็นการไปพักผ่อนกับครอบครัว ส่วนผู้ชายที่เห็นๆ ควงกันก็เป็นพี่ชาย กับน้องชายนั่นเอง ไม่ซีเรียสถูกเม้าท์ พร้อมปัดพึ่งมือหมออัพสวย แจงดูดีขึ้นเพราะเทคนิคการแต่งหน้าจ้า
  • อ๋อม โต้ หน้าแหก จีบ มิน ไม่ติด ฟุ้ง มีโอกาสพัฒนา...
    เจอข่าวสาวๆ ตบตีแย่งกันซะยกใหญ่ ล่าสุดพระเอกหนุ่มหล่อ อ๋อม อรรคพันธ์ เลยขึ้นแท่นคาสโนว่ามือใหม่ไปเรียบร้อย เพราะเจ้าตัวเพิ่งยอมรับว่ามีการยกสายฮัลโหลกับนางเอก มิน พีชญา หลังปิดกล้องละครไปแล้ว ปัดจีบสาวมินไม่ติด และแม้จะเปรยว่ามีโอกาสพัฒนา แต่สาวรายอื่นๆ อย่าเพิ่งตกใจเพราะยังไม่ใช่ตอนนี้จ้าได้ข่าวว่าโทรไปจีบมิน?"จริงๆ ก็ไม่ได้ว่าโทรไปจีบอะไรขนาดนั้นครับ แต่ว่าหลังจากจบเรื่องเนี่ยก็มีโทรไปบ้างคุยกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »