ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คุณตัวแฉอีกรอบ!รูนี่ย์ยิงประตูสาวบริการอื้อซ่า

คุณตัวแฉอีกรอบ!รูนี่ย์ยิงประตูสาวบริการอื้อซ่า

Posted 25/06/2011 by siamsport

 

 

สงสัยคงต้องโทษกรรมเก่า...เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" กำลังหวานฉ่ำกับภรรยาอยู่ดีๆ ต้องมาสะดุ้งโหยงอีกครั้ง หลังคุณตัวอดีตคู่ขาคันปากหรือยังไงไม่ทราบได้ ออกโรงจัดหนักแฉเต็มๆ ดอก นอกใจเมียเป็นว่าเล่น ระบุชัดงัดจรวดใบ้ไล่ถล่มถ้ำสวาทสาวขายบริการอื้อซ่า บอกตอนนี้ไม่เสียใจแล้วที่สร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวแข้งดังเมืองผู้ดี


 เฮเลน วู้ด สาวขายบริการทางเพศ ที่เคยปรนเปรอรสสวาทให้กับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างถึงพริกถึงขิง แถมยังเคยร่วมแรงร่วมใจกับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวไฮโซร้อนรักที่แอบรับจ็อบค้าประเวณี กลุ้มรุมกันบำบัดความใคร่ให้กับหัวหอกทีมชาติอังกฤษในรูปแบบสามคนผัวเมียมา แล้วนั้น ออกมาประกาศก้องโลกว่า ตอนนี้ไม่ได้คิดเสียใจใดๆ ทั้งนั้นที่เกือบจะมีส่วนทำให้ดาวเตะเซ็กซ์จัดต้องหย่าร้างแยกทางกับ คอลีน ศรีภรรยา

 วู้ด วัย 24 ปี ที่เคยออกปากขอโทษสาธารณชน รวมทั้ง คอลีน ต่อกรณีอื้อฉาวคาวโลกีย์ที่หลุดออกมาเป็นข่าวเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่เมียเลิฟศูนย์หน้า "ปีศาจแดง" กำลังตั้งครรภ์ ไค ลูกชายคนแรก ได้ราวๆ 5 เดือน (ปี 2009) กล่าวผ่าน อีเอส นิตยสารฉบับหนึ่ง ถึงการที่เธอเปลี่ยนแปลงความรู้สึกที่มีต่อ คอลีน ว่า "ฉันไม่เสียใจเลยที่ทำร้ายเธอ เพราะฉันมองเห็นวิถีทางที่มันเป็นไป ถ้าคุณโง่พอที่จะอยากกลับไปอยู่กินกับคนที่นอกใจคุณแบบนี้ ก็ตามใจเถอะ"

 อดีตคู่ขาชั่วคราวของ รูนี่ย์ ยังได้แฉโพยอดีตลูกค้าคนดังของตัวเองต่อไปว่า นอกใจเมียนับครั้งไม่ถ้วน ด้วยการแอบไปใช้บริการประตูสวรรค์หรรษาประจำตัวของเพื่อนๆ ร่วมอาชีพของเธอมากมายหลายคนเลยทีเดียว พร้อมกับยอมรับว่า เธอไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่า แข้งทองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีเหตุผลอะไรถึงได้ไม่ซื่อสัตย์กับภรรยาซ้ำแล้วซ้ำเล่าเช่นนี้ เพราะเมื่อเทียบเคียงกับเหล่าบรรดานักเตะ พรีเมียร์ลีก คนอื่นๆ แล้ว รูนี่ย์ ไม่น่าจะกลายเป็นคนคลั่งเซ็กซ์ขนาดนี้ได้

  "เขาธรรมด๊า...ธรรมดาอย่างสุดๆ อย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังขี้อายสุดๆ อีกต่างหาก เมื่อเทียบกับนักฟุตบอลทุกคนที่ฉันเคยเจอมาแล้วนั้น  ฉันนึกไม่ออกเลยว่า ทำไมเขาถึงต้องนอกใจเมีย มีคนที่เลวร้ายยิ่งกว่าเขาซะอีก เขาทำให้ฉันนึกถึงเด็กนักเรียนชายที่พยายามจะเป็นชายเหนือชาย แต่เขาไม่ใช่ผู้ชายแบบนั้นอยู่แล้ว" คุณแม่ลูกหนึ่งวัย 24 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังรับเหมือนฝันซบผี-พร้อมสู้แย่งตำแหน่ง
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เหมือนฝันสุดๆ ที่ตัวเองได้เป็นสมาชิกทีม "ปีศาจแดง" เผยตอนนี้ไม่อยากพักแล้ว แต่อยากกลับมาซ้อม และลงสนามให้ทีมใหม่ไวๆ พร้อมตั้งเป้าขออยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากมายในอนาคต
  • เสือใต้จัดทุ่ม30ล้านปอนด์ลากนานี่เสริมริมเส้น
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังแห่งเยอรมัน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)หวังสอย หลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมเกมเริมเส้นให้กับทัพ"เสือใต้"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีเปิดศึกสิงห์ชิงติอาโก้!ดาวรุ่งกระทิง
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ใจตรงกัน ในการให้ความสนใจ ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ที่กำลังลงช่วยทีมชาติสเปนชุดเล็ก ทำศึก ยูโร ยู-21 ที่ประเทศเดนมาร์ก หลังโอกาสที่จะสอดแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นไปได้ยาก
  • มิลาน-บาเยิร์นพร้อมร่วมวงล่าเบอร์บาตอฟ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย เข้าตำราหัวกระไดไม่แห้งซะแล้ว! หลังมีข่าว เอซี มิลาน กับ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีก 2 ทีมล่าสุด พร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัวพัลวัน แม้เจ้าตัวไม่อยากตีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มั่นใจในเมื่อส่อแววนั่งสำรองยาว ลงท้ายหอบผ้าหอบผ่อนย้ายหนีต้นสังกัดแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »