ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หลุยส์" แฉทะเลาะ "ซูซี่" แต่ไม่ถือสา

"หลุยส์" แฉทะเลาะ "ซูซี่" แต่ไม่ถือสา

Posted 25/06/2011 by Gossip Star

หลุยส์ สก็อต รับเคยทะเลาะ ''ซูซี่-สุษิรา'' จริง เผยด้านนางเอกสาวส่งข้อความมาขอโทษตนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ยันสามารถงานกันได้ตามปกติไม่มีปัญหา แจงไม่มีแพลนแต่งแฟนสาว ''นุ่น-รมิดา''

ช่วงนี้ดูเหมือนนางเอกสาว ''ซูซี่'' สุษิรา แน่นหนา จะเจองานเข้าถาถมแทบไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งกรณีเหวี่ยงทีมงานในกองละครบ้าง เป็นนักแสดงขาวีนบ้าง รวมถึงกรณีซดเกาเหลากับพระเอกร่วมช่องอย่าง หลุยส์ สก็อต ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง แต่ได้เคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนักแสดงหนุ่มหน้าทะเล้นในงานพาราไดส์ ฟอร์ เมน ที่พาราไดส์ พาร์ค เมื่อวันก่อน จึงรีบไปสอบถามถึงกรณีที่มีปากเสียงกับนางเอกสาวนั้นจริงหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า เป็นความจริง แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะด้านสาวซูซี่ก็ส่ง SMS มาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้วๆ
 
''เราไม่ได้ต้องการให้เขาโทร.มาขอโทษ เพราะว่าความจริงปัญหาที่มันมี มันมีทุกกองอยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับวิธีการเคลียร์ของเราเองว่าจะเคลียร์กับเขายังไง ก็คือเขาก็แค่ส่งแมสเซจมาว่าเป็นยังไงบ้าง เรามีปัญหาที่ค้างคากันอยู่หรือเปล่า เราก็ไม่ติดใจอะไรครับ''

ต่อข้อซักถามที่ว่าหากมีโอกาสร่วมงานกับนางเอกสาวอีกครั้งจะสามารถทำงานร่วมกันได้หรือไม่ ด้านพระเอกหนุ่มเผยด้วยท่าทีที่ยิ่มแย้มว่าตนก็ยินดีและคิดว่าไม่น่าที่จะมีปัญหาอะไร
 
จากนั้นมาผู้สื่อข่าวถามต่อว่าผู้ใหญ่บอกจะเคลียร์เรื่องนี้ เขาได้บอกเราหรือยัง ทางพระเอกหนุ่มบ้างหรือไม่ หนุ่มหลุยกล่าวว่า ''ผมเองก็ไม่แน่ใจ ถ้าข่าวออกมาว่าจริงก็น่าจะมีผลงานของผมกับเขาในอนาคต ผู้ใหญ่คงโทร.มาถามว่าในอนาคตหลุยส์อยากเล่นเรื่องนี้กับซูซี่ไหม แต่มันไม่มีงานไหนที่ผมต้องไปทำงานกับเขาอีกครั้งนึง ซึ่งก็ไม่รู้จะปฏิเสธได้ยังไงถ้ามันไม่มีงาน''
 
และเมื่อผู้สื่อข่าวขออัพเดตถึงควารักกับหวานใจ ''นุ่น'' รมิดา ประภาสโนบล มีการพูดคุยหรือแพลนเรื่องอนาคตการแต่งงานไว้บ้างหรือยัง ซึ่งพระเอกก็กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า ''ยังไม่มีแพลนครับ ความรู้สึกของเราก็ยังดีเหมือนเดิมครับ ถามเรื่องอนาคตมีการพูดคุยกันไหม คือเรื่องแบบนี้มันพูดเล่นๆ กันไม่ได้ เราจะพูดก็ต่อเมื่อว่าเราเอาจริงเท่านั้นเองครับ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »