ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "น้องพี"อวดเซ็กซี่ให้ยล พร้อมบินประชันมิสบิกินีเมืองมังกร

"น้องพี"อวดเซ็กซี่ให้ยล พร้อมบินประชันมิสบิกินีเมืองมังกร

Posted 25/06/2011 by siamdara

"น้องพี" พัชรวรัมอร สิงห์สมบุญ ลูกสาวแสนสวยของ นางสิชา สิงห์สมบุญ กงศุลใหญ่กิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐกาน่า ประจำประเทศไทย เจ้าของตำแหน่ง "มิสไทยแลนด์ บีช อินเตอร์เนชั่นแนล" คนแรก ( Miss Thailand Beach International 2011)  แวะมาอวดความเซ็กซี่ในชุดบิกินีให้แฟนสยามดาราได้ยลกันก่อน ที่จะบินไปประชันความงามบนเวทีประกวดมิสบิกินีที่ประเทศจีน (Miss Bikini In International 2011) จากทรวดทรงองค์เอวที่ดูฟิตแอนด์เฟิร์ม มีส่วนเว้าส่วนโค้งชวนให้น่าหลงใหล มีลุ้นไม่น้อยเลยทีเดียวที่น้องพีจะคว้าตำแหน่งชนะเลิศบนเวทีประกวดระดับนานาชาติมาครองได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คุณนายนุ่น"เครียดกว่าเดิม
    สร้างความกดดันให้กับคุณนาย "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" มากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ "หนิง-ปณิตา" ควงคู่ "จิน-ธรรมรัตน์" ประกาศหมั้นฟ้าแลบ แถมๆๆๆ จะแต่งฟ้าผ่าปลายปีนี้ซะด้วย แลดูเหมือนว่าแต่งปุ๊บจะเปิดอู่ปั๊บอีกด้วยแหละแล้วอย่างนี้จะไม่ให้เพื่อนนุ่นเครียดได้อย่างไร ก็กว่าละครจะปิดกล้องไม่รู้เพื่อนสาวสุดซี้หนิงจะมีทายาทนําโด่งไปก่อนอ๊ะเปล่าอ่ะจิ อิอิ
  • "หลุยส์" แฉทะเลาะ "ซูซี่" แต่ไม่ถือสา
    หลุยส์ สก็อต รับเคยทะเลาะ ''ซูซี่-สุษิรา'' จริง เผยด้านนางเอกสาวส่งข้อความมาขอโทษตนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ยันสามารถงานกันได้ตามปกติไม่มีปัญหา แจงไม่มีแพลนแต่งแฟนสาว ''นุ่น-รมิดา''ช่วงนี้ดูเหมือนนางเอกสาว ''ซูซี่'' สุษิรา แน่นหนา จะเจองานเข้าถาถมแทบไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งกรณีเหวี่ยงทีมงานในกองละครบ้าง เป็นนักแสดงขาวีนบ้าง รวมถึงกรณีซดเกาเหลากับพระเอกร่วมช่องอย่าง ห...
  • ปิดฉากรัก2ปี "ก้อง" หลุดปากเบื่อ "น้ำชา" นิสัยเด็ก
    ''ก้อง-กรุณ'' หลุดปากเบื่อ ''น้ำชา-ชีรณัฐ'' รับเริ่มห่างกันจริงเพราะความไม่เข้าใจ เผยโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต เชื่อความสัมพันธ์แบบพี่น้องดีที่สุด โอดโสดแล้วเหงาคบหากันมากว่า 2 ปีแต่ก็มีข่าวรักๆ เลิกออกมาอย่างไม่ขาดสายแต่คู่รักนักร้องอย่าง ''ก้อง'' กรุณ ซอโสตถิกุล และ สาว''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็กลับมาแฮปปี้ซี้ปึ้กกันได้ตลอด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่จะจูนกันไม่ติดซะแล้ว เพราะมีกระแสข่าว...
  • ชาคริต หลง วุ้นเส้น โงหัวไม่ขึ้น..
    ตั้งแต่ยอมเปิดปาก ยืดอกว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับ วีเจ.สาววุ้นเส้น วิริฒิพา ทำให้ภาพลักษณ์ของพระเอกไม้เลื้อยอย่าง นายชาคริต ดูดี เป็นสุภาพบุรุษขึ้นมาก เพราะก่อนหน้านี้ทำเอาสาววุ้นเส้น อกสั่นเกรงว่านายชาคริตจะไม่ยอมรับว่าเป็นแฟนกัน หลังจากที่แอบกิ๊กกันมาพักใหญ่ แต่พอนายชาคริตรับสาววุ้นเส้นเป็นแฟนปุ๊บทั้งคู่ก็หันมาสวีทหวานกันได้อย่างเปิดเผยจนได้ ฉายาคู่รักตะลอนทัวร์ แบบไม่โดนใครแอบเม้าท์ลับหลังอีกต่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »