ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูเปิดสงครามโบอาสร่วมล่าฟัลเกา

เฮียมูเปิดสงครามโบอาสร่วมล่าฟัลเกา

Posted 26/06/2011 by siamsport

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียสังกัด เอฟซี ปอร์โต้ แข่งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เจ้านายเก่า แต่ตอนนี้ทุกอย่างคงขึ้นอยู่กับว่านักเตะจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนเท่านั้น เหตุทั้ง 2 ทีมต่างมีกำลังเงินมากพอที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนสูงถึง 26.5 ล้านปอนด์


อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คนใหม่ กำลังจะเปิดศึกกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เป็นอดีตนายเก่า ในการแย่งตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบียของ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังจากลีกโปรตุเกส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุว่าทั้งสองสโมสรพร้อมที่จะจ่ายค่ายกเลิกสัญญาของหัวหอกวัย 25 ปี เป็นจำนวนเงินสูงถึง 26.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,325 ล้านบาท) ซึ่งนั่นก็คงจะทำให้ ฟัลเกา ต้องคิดหนักเลยว่าจะย้ายไปอยู่กับอดีตเจ้านายที่เพิ่งย้ายออกจาก ปอร์โต้ ไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ หรือไปอยู่กับ มูรินโญ่ ที่ มาดริด

ทั้งนี้ กรณีดังกล่าวจะเป็นการเผชิญหน้าครั้งแรกในการซื้อตัวนักเตะของโค้ชทั้ง 2 คน นับตั้งแต่ วิลลาส-โบอาส เข้ามาคุมทีมอย่างเต็มตัว หลังเคยเป็นสตาฟฟ์ทำงานให้กับ มูรินโญ่ สมัยคุม เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชมั่นใจเชลซีทวงบัลลังก์แชมป์คืน
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเซิร์บ ของ เชลซี เชื่อทีมจะลบจุดผิดพลาดในซีซั่นล่าสุด และทำผลงานดีขึ้นในซีซั่นหน้า เพื่อทวงแชมป์คืนมาจาก แมนเชสเตรอ์ ยูไนเต็ด โดยเน้นย้ำว่า ทีมต้องช่วยกัน และเล่นเป็นทีมมากขึ้น
  • อึ้ง!กาโก้ยกบาร์ซ่าโคตรทีมตลอดกาลเหนือมาดริด
    สาวก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีเคืองกันเป็นแถว เฟอร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ทำช็อกป้องปากสดุดี "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นสุดยอดสโมสรลูกหนังในประวัติศาสตร์ แถมเหน็บแฟนๆทีมเมืองหลวงต่างปิดหูปิดตาไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้อีกต่างหาก
  • โคลแอบซบสาวส่อชวดคืนดีเชอรีล
    แอชลี่ย์ โคล กองหลังจอมเพลย์บอย มีแววชวดกลับไปคืนดีกับ เชอรีล อดีตภรรยาคนสวย หลังโดนสื่อเมืองผู้ดีแอบจับภาพกำลังสวมกอดอย่างแนบชิดกับซบสาวผมบลอนด์ราย หนึ่ง ระหว่างไปหาความสำราญที่เมืองลุงแซม
  • สื่อผู้ดีเผย!สิงห์ใกล้คว้าฟัลเกาเสริมคมเเล้ว
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว "สิงห์บูลส์"เชลซี ใกล้ที่จะคว้า ราดาเมล ฟัลเกาดาวยิงตัวเก่งของเอฟซี ปอร์โต้เเล้ว ด้วยค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์(ราว 1,325 ล้านบาท) คาดว่าจะเซ็นต์สัญญาอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »