ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงส่งคาโตะจีบมากิร่วมทัพ ปัดคุยทรุสซิเยร์

เฮงส่งคาโตะจีบมากิร่วมทัพ ปัดคุยทรุสซิเยร์

Posted 26/06/2011 by thaileagueonline

 

วิทยา เลาหกุล ยอมรับกำลังมอบหมายให้ โยชิโอะ คาโตะ ตามจีบ ไซอิชิโร่ มากิ อดีตขุนพลซามูไร ชุดเวิล์ดคัพ 2006 มาร่วมทัพฉลามชลจริงและ น่าจะได้ข้อสรุปในสัปดาห์หน้าพร้อมปฏิเสธการเจรจากับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ ไม่เป็นความจริง


วิทยา เลาหกุล กุนซือชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าเขากำลังให้ความสนใจจะคว้าตัว ไซอิชิโร่ มากิ อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น ชุดฟุตบอลโลก 2006 มาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสองจริง และกำลังมอบหมายให้ โยชิโอะ คาโตะ โค้ชผู้รักษาประตูเร่งเจรจาให้เรียบร้อยภายในสัปดาห์หน้า

อดีตกองกลางของ เจฟ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพัวพันกับสโมสรในไทยลีก ถึง 3 ทีมหลังเพิ่งหมดสัญญากับ เสิ่นเจิ้น รูบี้ ในประเทศจีนช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม บีอีซี เทโรศาสน เป็นทีมแรกที่ประกาศถอยทัพเลิกไล่ล่า มากิ เรียบร้อยแล้ว

“โค้ชเฮง” เชื่อว่าดาวเตะวัย 30 ปีจะมาทำให้เกมรุกของ ฉลามชล มีสีสันมากขึ้นในเลกสองแม้ว่าอาจจะต้องควักเงินกว่า 300,000 บาทต่อเดือนเป็นค่าจ้างก็ตาม “เรามีเพียง พิภพ ที่สามารถเป็นตัวหลักในแดนหน้าได้ มากิ เป็นผู้เล่นที่ประสบการณ์สูง และ คาโตะ รู้จักเขาเป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ถูกต้องหากได้เขามา”

นอกจากนี้ อดีตกุนซือ ต็อตโตริ ยังปฏิเสธว่าเขาไม่เคยเจรจากับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ให้มาคุมทีม ชลบุรี แทนตัวเองแต่อย่างใดแม้ว่า อดีตเทรนเนอร์ซามูไรจะเพิ่งหมดสัญญากับ เสิ่นเจิ้น พร้อม มากิ ก็ตาม

“ผมสนิทกับ ทรุสซิเย่ร์ สมัยที่คุมทีมใน เจเอฟแอล ด้วยกัน แต่ผมไม่ได้พูดคุยกับเขาแม้แต่ครั้งเดียวว่าจะให้มาทำงานที่ ชลบุรี แม้จะยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ดีก็ตาม ส่วนนี้คงเป็นหน้าที่ของผู้บริหารมากกว่า” เฮงซังยืนยัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามแกร่งบุกเฉือนอาร์มี่สุดมันส์4-3การันตีรองจ่าฝูงเลกแรก
    ศึกไทยลีกตกค้างซัดกันมันส์หยด ชลบุรี เอฟซี ยังแกร่ง บุกไปเชือด อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นอย่างสุดเร้าใจ 4-3 เนย์ ฟาเบียโน่ , พิภพ อ่อนโม้ , สุรีย์ สุขะ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี เรียงหน้าซัดคนละตุง ส่วนเจ้าถิ่นได้คืนจาก เลอันโดร ดอส ซานโตส สองลูกและ เอ็มมานูเอล มาเด็นเก้
  • บิ๊กเป้ ยันทีมต่างประเทศพร้อมทุ่ม 4 ล้านดึง อาลี ร่วมทัพ
    บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีม เมืองทองฯ ยืนยันมีสโมสรจาก แอฟริกา ติดต่อเข้ามาซื้อตัว ดิอาร์ร่า อาลี มิดฟิลด์ผิวสี ของทีมจริง โดยพร้อมทุ่มเงิน 4 ล้านบาทหวังดึงตัวไปร่วมทัพให้ได้ แต่ กิเลนผยอง ยังใจแข็งไม่ตอบตกลง ขอหาแข้งทดแทนให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก
  • กิเลนรุกทาบ ไบร์ท หอกทีมชาติกีวี่แทนโบลิเวีย
    กิเลนผยอง เดินหน้าทาบทาม คริส ไบร์ท หัวหอกทีมชาตินิวซีแลนด์ชุดปัจจุบัน มาทดสอบฝีเท้าวันจันทร์นี้ หลังเพื่งกินแห้วกับ เอดิวัลโด้ โรจาส ซึ่งหวังจะได้เล่นในยุโรปมากกว่า
  • โละอีก2! กว่างโซ้งยันปล่อย2นายทวารสำรองออกจากทีมแล้ว
    กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายืนยันสโมรได้ทำการปล่อย 2 นายทวารของทีมอย่าง แมนเทวา ล่ามสมบัติ และ อุกฤษฏ์ ธีรจันทรานนท์ ออกจากทีมแล้ว หลังไม่อยู่ในการทำทีมเลก 2 แย้มเลกสองมีเสริมอีกแน่นอน แต่จะเป็นนักเตะไทยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »