ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 6'' ร้อนฉ่า!!! 3 สาว คว้าตัวแทนภาคกลาง

''เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 6'' ร้อนฉ่า!!! 3 สาว คว้าตัวแทนภาคกลาง

Posted 26/06/2011 by siamdara

เป็นช่วงเวลาที่สาวเซ็กซี่จากแต่ละภูมิภาคจะได้มารวมตัวกัน เพื่อประชันว่า ใครแรง! ใครเซ็กซี่! และใครที่มากล้นด้วยความสามารถอันสะท้อนให้เห็นถึงความเซ็กซี่จากภายใน กับแคมเปญการประกวดแห่งปี ''เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 6'' แคมเปญสุดร้อนแรงที่มุ่งหน้าเฟ้นหาสาวเซ็กซี่ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยในปีนี้ มีคอนเซปต์เก๋ๆ ว่า ''Sexytainment'' ความเซ็กซี่แบบเต็มตาและความบันเทิงชนิดเต็มรูปแบบ และล่าสุดเพิ่งจัดการประกวดรอบภาคกลางไปสดๆ ร้อนๆ ที่ร้านสลิม อาร์ซีเอ
 
ถือว่าการประกวดครั้งนี้มีสาวสวยเซ็กซี่จากภาคกลางมารวมตัวกันอย่างล้นหลาม และแต่ละคนต่างงัดไม้เด็ดมาโชว์พลังความเซ็กซี่ให้เป็นที่เลื่องลือไม่แพ้สาวๆ ในภาคอื่น โดยมีสาวเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง ''สา'' มาริสา แอนนิต้า, ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ ''จี๊ด'' แสงทอง เกตุอู่ทอง คอยเป็นเทรนเนอร์และเป็นกรรมการที่นั่งตัดสินการประกวดกันแบบติดขอบเวที 
 
อย่างไรก็ตาม ผลการตัดสินก็ออกมาอย่างเป็นเอกฉันท์ว่า 3 สาวเซ็กซี่ที่ได้ก้าวไปเป็น 15 คนสุดท้ายของ ''เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 6'' ได้แก่
1. นางสาวญาณิสา อินนาด (จุ๊บจิ๊บ)
2. นางสาวธันย์ธารีย์ พิมพวาทิน (นโม)
3. นางสาวรสธร เจียรากร (จ๋า)
 
หลังจากรอบภาคกลาง จะเป็นรอบการประกวดสำหรับภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือในวันที่ 30 มิถุนายน และวันที่ 7 กรกฎาคมตามลำดับ สาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าสวย เก่ง เซ็กซี่ มีสไตล์ และมั่นใจในความรู้และสามารถ ตรงตามคอนเซปต์ ''Sexytainment'' หากมีอายุระหว่าง 20-26 ปี ส่วนสูง 165 ซม. ขึ้นไป มีการศึกษาระดับปวช. หรือเทียบเท่าขึ้นไป และอยากมาร่วมชิงตำแหน่ง ''สุดยอดสาวเซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล ซีซั่น 6'' ตอนนี้ยังสมัครเพื่อร่วมประกวดในรอบภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้ทันจนถึงวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ จุดรับสมัครต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงที่เว็บไซต์ www.leolism.net
 
ติดตามกันให้ใกล้ชิดว่า ท้ายที่สุดแล้วสาวเซ็กซี่มากความสามารถคนไหนจะได้ก้าวสู่บันไดขั้นสูงสุด และคว้าตำแหน่ง ''เซ็กซี่ ลีโอ เกิร์ล'' ประจำซีซั่นที่ 6 พร้อมตำแหน่งแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของลีโอและรับเงินรางวัลสูงสุดถึง 1,000,000 บาท ไปครอง!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ย แก้เคล็ดเลิก เต็ม แล้วไม่สนคนมองคบไม่ยืด...
    ตั้งแต่กลับมาหวานกันอีกรอบ ดูเหมือนว่าครั้งนี้สาวเซ็กซี่ร่างเล็ก อย่าง...เป้ย ปานวาด กับหวานใจ หนุ่มเต็ม วุฒิสิทธิ์ จะดูดร็อปๆ ลง ไม่ค่อยจะโชว์แอ็คติ้งสวีทหวานโอเว่อร์เหมือนครั้งแรกที่ยังรักกันใหม่ๆ แถมทั้งคู่ยังเดินสายร่วมกันทำบุญเพื่อเสริมดวงรักเพื่อที่ทั้งคู่จะได้คบกันไปได้ยืดยาวตามที่เหล่าบรรดาหมอดูทั้งหลายเคยทายไว้ว่า ถ้าคู่รักคู่ไหนทำบุญร่วมกันตลอดจะช่วยเสริมดวงทำให้รักกันได้นานๆ ทำให้สาวเป...
  • ซวย โดนแกล้ง มาช่า ยืดอกรับ คลิปนัวเนียฝรั่งเป็นตัวเองจริง...
    เลิกหลบ! นักร้องสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช แถลงเปิดใจกรณีคลิปหลุดนัวเนียฝรั่งหน้าคล้าย นายซีริล รูฮานี(Cyril Rouhani) โปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสคู่กรณีที่กำลังมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ เรื่องลิขสิทธิ์เพลง I'm Back โดยเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันนี้(25 มิ.ย.) ทางมาช่า ได้เปิดใจที่ รพ.เกษมราษฏร์ บางแค ในกองละคร “ลิขิตเสน่หา” ท่ามกลางสื่อที่มาทำข่าวนับร้อยชีวิตหลังจากกลายเป็นข่าวฮอตชั่วข้ามคืน นักร้องส...
  • "น้องพี"อวดเซ็กซี่ให้ยล พร้อมบินประชันมิสบิกินีเมืองมังกร
    "น้องพี" พัชรวรัมอร สิงห์สมบุญ ลูกสาวแสนสวยของ นางสิชา สิงห์สมบุญ กงศุลใหญ่กิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐกาน่า ประจำประเทศไทย เจ้าของตำแหน่ง "มิสไทยแลนด์ บีช อินเตอร์เนชั่นแนล" คนแรก ( Miss Thailand Beach International 2011) แวะมาอวดความเซ็กซี่ในชุดบิกินีให้แฟนสยามดาราได้ยลกันก่อน ที่จะบินไปประชันความงามบนเวทีประกวดมิสบิกินีที่ประเทศจีน (Miss Bikini In International 2011) จากทรวดทรงองค์เอวที่ดูฟิตแอนด์เฟ...
  • "คุณนายนุ่น"เครียดกว่าเดิม
    สร้างความกดดันให้กับคุณนาย "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" มากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ "หนิง-ปณิตา" ควงคู่ "จิน-ธรรมรัตน์" ประกาศหมั้นฟ้าแลบ แถมๆๆๆ จะแต่งฟ้าผ่าปลายปีนี้ซะด้วย แลดูเหมือนว่าแต่งปุ๊บจะเปิดอู่ปั๊บอีกด้วยแหละแล้วอย่างนี้จะไม่ให้เพื่อนนุ่นเครียดได้อย่างไร ก็กว่าละครจะปิดกล้องไม่รู้เพื่อนสาวสุดซี้หนิงจะมีทายาทนําโด่งไปก่อนอ๊ะเปล่าอ่ะจิ อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »