ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วงในแฉมิลานทุ่มทุนสร้างช็อปกระหน่ำ50ล้านยูโร

วงในแฉมิลานทุ่มทุนสร้างช็อปกระหน่ำ50ล้านยูโร

Posted 26/06/2011 by siamsport

 

 

แหล่งข่าววงใน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยสโมสรยอมทุ่มสุดตัวในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการอัดฉีดงบประมาณในการช็อปสูงถึง 50 ล้านยูโร โดยที่มีเป้าหมายในการคว้ามิดฟิลด์ระดับโลกมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ให้ได้ก่อนปิดตลาด แต่ยังอุบไต๋เงียบ "มิสเตอร์ เอ็กซ์" หรือแข้งดังที่หมายตาไว้คือใครกันแน่


 เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวว่า ยังมีงบประมาณเพื่อซื้อตัวผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้อีกถึง 50 ล้านยูโร (ราว 2,150 ล้านบาท) ทำให้มีความพร้อมเต็มเปี่ยมในการไล่ล่าหาซื้อผู้เล่นระดับโลก มาเสริมทีม ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้

  แหล่งข่าววงในทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" กล่าวกับ "โกล์ดอตคอม" (Goal.com) เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังว่า "สโมสรกำลังพิจารณาการใช้งบประมาณระหว่าง 35-50 ล้านยูโร (ราว 1,505-2,150 ล้านบาท) และเงินส่วนใหญ่ของจำนวนนี้จะถูกใช้ในตลาดซื้อขายนักเตะ เมื่อเงินทุนเสริมทีมได้รับไฟเขียวจากผู้บริหารสโมสรแล้ว มิลาน ก็จะเริ่มเดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นที่ขอเรียกขานชื่อไปพลางๆ ก่อนว่า "มิสเตอร์ เอ็กซ์" มาร่วมทีมต่อไป"

  ขณะนี้มีข่าวลือหนาหูว่า มิลาน ต้องการซื้อกองกลางที่มีฝีเท้าระดับโลก ทำให้มีการคาดคะเนว่า เป้าหมายน่าจะเป็น มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพคนสำคัญของ นาโปลี แต่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินโญ่ลดกระแสเนย์มาร์ไม่ใช่นิวเปเล่
    โรบินโญ่ หัวหอกตัวเก่ง เอซี มิลาน ทำหน้าที่รุ่นพี่ที่ดี ช่วยลดกระแสกดดันของ เนย์มาร์ หลังโดนเปรียบเทียบเป็น "นิว เปเล่" ชี้ "ไข่มุกดำ" คือตำนาน ไม่มีใครจะมาเปรียบเทียบได้ พร้อมแนะแข้งรุ่นใหม่ ต้องสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองขึ้นมา
  • ลือมิลานจ้องซิวเชสช่วงก่อนตลาดปิด
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมใช้กลยุทธ์คว้า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัวลงสิ้นเดือน ส.ค. เหมือนที่เคยใช้กับ โรบินโญ่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เมื่อปีที่แล้ว หลังจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อาจมีงบไม่พอคว้านักเตะในซัมเมอร์นี้
  • มิลาน-บาเยิร์นพร้อมร่วมวงล่าเบอร์บาตอฟ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย เข้าตำราหัวกระไดไม่แห้งซะแล้ว! หลังมีข่าว เอซี มิลาน กับ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีก 2 ทีมล่าสุด พร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัวพัลวัน แม้เจ้าตัวไม่อยากตีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มั่นใจในเมื่อส่อแววนั่งสำรองยาว ลงท้ายหอบผ้าหอบผ่อนย้ายหนีต้นสังกัดแน่นอน
  • 11แข้งพระกาฬดับซ่าเจ้าบุญทุ่ม
    "โกลดอทคอม" เผย 11 ยอดแข้งระดับพระกาฬ ปราบพยศ "เจ้าบุญทุม" บาร์เซโลน่า ทีมที่ใครๆก็ต่างขนานนามว่าเป็นทีมนอกโลก โดยจะเล่นในระบบ 4-3-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »