ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โบยานยันยังไม่ได้เซ็นซบโรม่า

โบยานยันยังไม่ได้เซ็นซบโรม่า

Posted 26/06/2011 by siamsport

 

โบยาน เกร์กิช หัวหอกหนุ่มของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยยังไม่ได้ตกลงเซ็นสัญญากับ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด และยังไม่ขอตัดสินอนาคตค้าแข้งของตัวเองในตอนนี้ หลังจากต้องการร่วมฉลองแชมป์ยุโรปกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนชุดเล็กก่อน
 

โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา 3 ฤดูกาลหลังสุด ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาย้ายสู่ โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากช่วยทีมชาติสเปนชุดยู-21 เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศศึกชิงแชมป์ยุโรปอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 
 
เกร์กิช กล่าวกับสื่อแดนกระทิงดุถึงอนาคตค้าแข้งของเขาว่า "ผมเพิ่งคว้าแชมป์ยูโร 2011 ยู-21 ผมมีความสุขมาก และต้องการฉลองกับเพื่อนร่วมทีมก่อนจะเดินทางกลับบาร์เซโลน่า แต่ผมยังคงพูดไม่ได้ว่าการซื้อขายได้เสร็จสิ้นหรือผมเป็นนักเตะของ โรม่า แล้ว"
 
อย่างไรก็ตามหัวหอกเชื้อสายเซอร์เบีย ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริง หลังจาก อาเดรียน โลเปซ ดาวยิงเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ขวางทางอยู่ แต่ยังมีความสุขกับความสำเร็จครั้งล่าสุดของวงการลูกหนังสเปน "ผมไม่ได้มีช่วงเวลาที่ดีนัก แต่ผมก็พร้อมทุกเมื่อถ้าโค้ชต้องการผม ผมอยากลงเล่นในตำแหน่งสำคัญให้บ่อยกว่านี้ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดในท้ายสุดนี้คือ เราเป็นแชมป์ได้สำเร็จ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »