ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีหยั่งเชิง!ยื่น20ล้านปอนด์ขอซื้อนาสรี่

ผีหยั่งเชิง!ยื่น20ล้านปอนด์ขอซื้อนาสรี่

Posted 26/06/2011 by siamsport

 

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวควัก 20 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางคนสำคัญของทีม อาร์เซน่อลมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด เตรียมลองใจ “ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล โดยการทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว ซาเมียร์ นาสรี มิลฟิลด์ชาววฝรั่งเศส ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

  โดย นาสรี่ ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อ3ปีก่อน ด้วยค่าเหนื่อยระดับ 110,000 ปอนด์ หรือประมาณ 5.5 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ และมีข่าวพัวพันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งตอนนี้การต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเองก็เริ่มจะมีปัญญาแล้ว หลังนักเตะต้องการค่าเหนื่อย 90,000 ปอนดต่อสัปดาห์ และยังไม่มีวี่แววว่าการเจรจาจะจบลงซะที 

   ซึ่งก็มีโอกาสสูงที่อาร์เซน่อลจะเสีย นาสรี่ แบบฟรีๆหากไม่มีการต่อสัญญาก่อนจะสิ้นสุดฤดูกาลหน้า เหมือนในรายของมาติเยอ ฟลามินี แข้งชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน หรือถ้าจะไม่ขายให้ “ปีศาจแดง”ก็ต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!เสือใต้ทุ่ม22ล้านปปอนด์เซ้งนานี่จากผี
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แฉ บาเยิร์น มิวนิค เล็งยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ล่อใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว นานี่ ปีกโปรตุกีส ย้ายเล่นใน เยอรมัน หลังเจ้าตัวเริ่มคิดมากที่หลุดจากทีมในเกมใหญ่ๆ แถมปีหน้าจะมี แอชลี่ย์ ยัง มาแข่งแย่งตำแหน่งอีกคน
  • ซันเผย!ปืนใกล้คว้าแชร์วินโญ่เสริมคมเเล้ว
    อาร์เซน่อล สโมสรเเห่งอังกฤษ จ่อคว้า แชร์วินโญ่ กองหน้าดาวรุ่งของ ลีลล์ มาเสริมคมให้ทัพ "ปืนใหญ่"เเล้ว โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวภายในไม่กี่วันนี้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)
  • รูนควงเมียลุยโคลนดูเทศกาลดนตรี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง คอลีน เมียเลิฟ ลุยโคลน ไปเข้าชมเทศกาลดนตรี "แกลสตันเบอรี่" หลังทั้งคู่เพิ่งกลับมาจากฮอลิเดย์ที่เกาะบาร์เบโดส พร้อมกับผิวสีแทนของภรรยาคนสวย
  • สิงห์พา ริโอ เยือนไทย 1 ก.ค.นี้
    "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” เอาใจแฟนบอลชาวไทย นำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนมาเยือนไทย ร่วมเฉลิมฉลองสถิติแชมป์ 19 สมัย พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »