ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ทุ่มขึ้นค่าแรง90,000ปอนด์รั้งโมดริช

ไก่ทุ่มขึ้นค่าแรง90,000ปอนด์รั้งโมดริช

Posted 26/06/2011 by rakball.net

 

 

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะรั้งตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเซีย อยู่ในรังไวท์ฮาร์ท เลน ต่อไป ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ พร้อมที่จะรั้งตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโครเอเซีย อยู่ในรังไวท์ฮาร์ท เลน ต่อไป ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึงสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ในสัญญาฉบับใหม่ จากเดิมที่เคยได้ 45,000 ปอนด์ (ราว 2.25 ล้านบาท) และหาก โมดริช จอมทัพวัย 25 ปี ตกลงจะทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นของสโมสรที่ได้รับค่าแรงมากสุด เป็นสถิติถของสโมสร พร้อมกันนี้ยังยืนยันด้วยว่าทั้ง แกเร็ธ เบล และ อารอน เลนน่อน ไม่ได้มีไว้ขายและพร้อมที่จะรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไปเช่นกัน 

โดย แดเนียล เลวี่ ประธานกรรมการสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"เขา(โมดริช) เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมเรา ดังนั้นเราจึงต้องเก็บไว้ให้อยู่กับเรานานที่สุด สัญญาใหม่ที่มอบให้เขาครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการตอบแทนความตั้งใจของเขาและความทุ่มเทยามที่เขาได้รับโอกาสลง เล่นรวมถึงกระทั่งช่วงที่อยู่ในสนาม เงินก้อนนี้เราคิดว่าเขาจะพอใจและอยู่ในไวท์ฮาร์ท เลน ต่อไป ในซีซั่นหน้าและต่อๆไป นอกจากนี้แล้วที่ผมจะบอกอีกว่า!ยังมี เบล และ เลนน่อน ที่พวกเราไม่ต้องการปล่อยหรือสูญเสียเขาออกไปจากทีม เพราะเราจะปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ได้ยื่นมา"บอสใหญ่แห่งไวท์ฮาร์ท เลน กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-งู-ลียงเปิดศึกล่าซิสโซโก้เข้าก๊วน
    เอเยนต์เผย มุสซ่า ซิสโซโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งของตูลูส กำลังเนื้อหอมสุดๆ เมื่ออยู่ในขั้นตอนการเจรจากับหลายๆสโมสรทั้งใน และนอกประเทศ แต่เผยว่าไม่มีปัญหาหากเจ้าตัวจะต้องอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในกรณีที่ ไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น
  • ผีหยั่งเชิง!ยื่น20ล้านปอนด์ขอซื้อนาสรี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวควัก 20 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางคนสำคัญของทีม อาร์เซน่อลมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สิงห์ล้างไพ่โละ5แข้ง-มิลานรอเซ้ง
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีม เชลซี อีกสี่คน ปรากฏชื่ออยู่ในเป้าหมายที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ร่างไว้สำหรับแผนการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 25 มิ.ย. 54
  • ซันเผย!ปืนใกล้คว้าแชร์วินโญ่เสริมคมเเล้ว
    อาร์เซน่อล สโมสรเเห่งอังกฤษ จ่อคว้า แชร์วินโญ่ กองหน้าดาวรุ่งของ ลีลล์ มาเสริมคมให้ทัพ "ปืนใหญ่"เเล้ว โดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวภายในไม่กี่วันนี้ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »