ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กส์โล่ง!เมียให้อภัยแล้ว

กิ๊กส์โล่ง!เมียให้อภัยแล้ว

Posted 26/06/2011 by siamsport

 

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว สเตซี่ กิ๊กส์ ภรรยาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้อภัยสามีของเธอเรียบร้อยแล้ว จากการลักลอบไปมีความสัมพันธ์กับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาว และ นาตาชา น้องสะใภ้ หลังจากได้ปรับความเข้าใจกันตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านพักตากอากาศสุด หรูบนเกาะมายอร์ก้า

 
 "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเกาะอังกฤษ รายงานว่า ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ได้รับการยกโทษจาก สเตซี่ ภรรยาของเขา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากถูกแฉว่าลักลอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนาตาชา ภรรยาของน้องชายแท้ๆ มานานถึง 8 ปี
 
 กิ๊กส์ กำลังพา สเตซี่  และลูกๆ ของพวกเขาไปพักผ่อนช่วงวันหยุดที่เกาะมายอร์ก้า ในประเทศสเปน ได้มีการพูดคุยเปิดใจตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จนกระทั่ง สเตซี่ วัย 32 ปี ตัดสินใจรักษาชีวิตคู่ของเธอต่อไป โดยเพื่อนของเธอเผยว่า "เธอใช้ชีวิตต่อไปไม่ได้ถ้าไม่มีเขา แต่เธอต้องใช้เวลานานกว่าจะให้อภัย ไรอัน ได้ โชคดีสำหรับเขาที่เธอแข็งแกร่งมาก เธอเชื่อในการแต่งงาน แต่เขาต้องพิสูจน์ว่าจะไม่หักหลังเธออีก ไรอัน รู้ดีว่าเขามีโอกาสสุดท้าย"
 
  อดีต กัปตันทีมชาติเวลส์ ถูกจับภาพได้ว่ากำลังอยู่กับภรรยาที่บ้านพักตากอากาศสุดหรู แต่ยังคงมีความตึงเครียดเล็กน้อย แม้จะได้ข้อสรุปว่าทั้งสองจะใช้ชีวิตแต่งงานต่อไป โดยเพื่อนคนหนึ่งอธิบายว่า "สเตซี่ ให้อภัย ไรอัน แล้ว แต่มันไม่น่าแปลกใจที่ไม่มีสื่อรายงานเรื่องความรักของพวกเขา ความจริงคือพวกเขาอยู่ด้วยกันตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ถ้า สเตซี่ ไม่อยากอยู่กับเขา เธอคงไม่มาอยู่ที่บ้านพักนี้"
 
   เพื่อน สนิทคนหนึ่ง เปิดเผยอีกว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในชีวิต สเตซี่ แต่การได้ออกมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวแบบนี้ ช่วยให้พวกเขามีเวลาได้คุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยังมีเส้นทางอีกไกล แต่ช่วงวันหยุดชี้ชะตานี้ก็ได้ผล และพวกเขากลับมาสู่เส้นทางเดิม ผู้หญิงบางคนอาจแปลกใจที่ สเตซี่ ให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำได้ แต่เธอรักเขามาก และไม่สามารถเผชิญชีวิตที่ไม่มีเขา"
 
   "สเต ซี่ ถูกความเครียดรุมเร้าอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอรู้สึกแย่มากเมื่อพบว่า ไรอัน พยายามปกปิดข่าวฉาวของเขากับ อิโมเก้น (โธมัส นางแบบสาวคนดัง) เราทุกคนเห็นว่าเธอถอดแหวนแต่งงานออก และพอได้ยินว่าเขาแอบทำอะไรกับ นาตาชา ใต้จมูกเธอ มันยิ่งเกินรับไหว แต่ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สเตซี่ ตัดสินใจว่าต้องฟังเขาพูดบ้าง เธอรู้สึกกดดัน แต่เธอเชื่อว่าทางเดียวที่จะจัดการได้คือตัดสินใจอยู่กับอนาคตต่อไป" เพื่อนสนิท ร่ายยาว
 
 ทั้งนี้ ครอบครัว กิ๊กส์ ถูกจับภาพได้ที่บ้านพักตากอากาศขนาด 7 ห้องนอน มูลค่า 22,000 ปอนด์ (ราว 1.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยมีพ่อครัว แม่บ้าน และคนเฝ้าประตู ให้พร้อม มีการจองไว้เป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนที่ ปีกพ่อมดวัย 37 ปี จะกลับไปเข้าแค้มป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นกับทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงต้นเดือนหน้าตามกำหนด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหยั่งเชิง!ยื่น20ล้านปอนด์ขอซื้อนาสรี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวควัก 20 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางคนสำคัญของทีม อาร์เซน่อลมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หึ่ง!เสือใต้ทุ่ม22ล้านปปอนด์เซ้งนานี่จากผี
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แฉ บาเยิร์น มิวนิค เล็งยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ล่อใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว นานี่ ปีกโปรตุกีส ย้ายเล่นใน เยอรมัน หลังเจ้าตัวเริ่มคิดมากที่หลุดจากทีมในเกมใหญ่ๆ แถมปีหน้าจะมี แอชลี่ย์ ยัง มาแข่งแย่งตำแหน่งอีกคน
  • รูนควงเมียลุยโคลนดูเทศกาลดนตรี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง คอลีน เมียเลิฟ ลุยโคลน ไปเข้าชมเทศกาลดนตรี "แกลสตันเบอรี่" หลังทั้งคู่เพิ่งกลับมาจากฮอลิเดย์ที่เกาะบาร์เบโดส พร้อมกับผิวสีแทนของภรรยาคนสวย
  • สิงห์พา ริโอ เยือนไทย 1 ก.ค.นี้
    "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” เอาใจแฟนบอลชาวไทย นำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนมาเยือนไทย ร่วมเฉลิมฉลองสถิติแชมป์ 19 สมัย พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »